Tử vi thứ Năm ngày 3/10/2019 của 12 con giáp: Mùi gặp được người trong mộng, Dậu nhiệt huyết trong công việc

Cùng xem tử vi hàng ngày về vận mệnh, tình duyên, tiền bạc, sức khỏe của 12 con giáp thứ Năm ngày 3/10/2019.

TUỔI TÝ

Tuổi Tý ngày hôm nay nên cẩn thận, tránh họa thị phi từ miệng mà ra. Bạn đang quá sa đà vào những câu chuyện phiếm vô bổ, thời gian đó để tập trung giải quyết công việc tồn đọng thì hợp lý hơn. 

Chuyện tình yêu bất ổn khi bạn thiếu nghiêm túc, lúc nào cũng chỉ muốn chơi đùa cho vui. Hãy suy nghĩ thật kĩ bởi bản thân bạn cũng không còn trẻ nữa đâu. 

TUỔI SỬU

Tử vi thứ Năm ngày 3/10/2019 của 12 con giáp: Mùi gặp được người trong mộng, Dậu nhiệt huyết trong công việc-1

Trong ngày thứ Năm nay, công việc của tuổi Sửu không có nhiều biến động. Chỉ là vận tình duyên chưa tới, người độc thân khao khát có được tình yêu nhưng chưa gặp được đối tượng phù hợp với bản thân. 

Tình duyên chưa tới cũng không phải buồn lòng Sửu nhé, lời khuyên cho bạn là nên mở rộng mối quan hệ, giao tiếp nhiều hơn, thậm chí có thể tham dự các buổi xem mắt để sớm tìm được một nửa cho mình. 

TUỔI DẦN

Tử vi 12 con giáp chia buồn với tuổi Dần vì một ngày đen đủi, gặp họa liên tục. Bạn không nên quá tin tưởng vào những người xung quanh, đặc biệt trong vấn đề tiền bạc. 

May mắn rằng bạn vẫn còn những người bạn tốt, sẵn sàng cùng dốc bầu tâm sự mỗi khi buồn. Tối nay hãy hẹn bạn bè ra ngoài giải tỏa bớt áp lực cho bản thân. 

TUỔI MÃO

Với những người tuổi Mão làm công việc kinh doanh thì ngày hôm nay vô cùng khởi sắc, lợi lộc nhiều. Bạn đang tìm được ra hướng đi đúng cho bản thân trong sự nghiệp. 

Tuy nhiên, chuyện tình cảm có phần căn thẳng, bạn nên để cả hai có thời gian suy nghĩ thấu đáo hơn. Cố chấp chỉ làm cho mối quan hệ giữa bạn và người ấy thêm mệt mỏi.

Tử vi thứ Năm ngày 3/10/2019 của 12 con giáp: Mùi gặp được người trong mộng, Dậu nhiệt huyết trong công việc-2

TUỔI THÌN

Tuổi Thìn phải đối mặt với công việc chồng chất khó khăn, áp lực liên tục từ phía cấp trên. Nhưng bạn cũng đừng vì vậy mà nản lòng, sự chăm chỉ của bạn sẽ sớm được bù đắp xứng đáng. 

Chuyện tình cảm giúp xoa dịu phần nào tâm hồn mệt mỏi của bạn. Chỉ cần được về nhà ở bên người ấy, cùng thưởng thức một bữa thật ngon là bạn sẽ quên hết muộn phiền. 

TUỔI TỴ

Tuổi Tỵ cần phải để ý vì hôm nay dễ có tiểu nhân quấy phá chuyện tình cảm làm cho gia đình rạn nứt. Lúc này, bạn cần phải thật khéo léo giải quyết, tránh để xung đột thêm căng thẳng. 

Công việc ngược lại đang rất tốt đẹp, cơ hội thăng tiến mở ra trước mắt. Một vài mối quan hệ cá nhân sẽ giúp đỡ bạn rất nhiều khi gặp khó khăn. 

TUỔI NGỌ

Tử vi hàng ngày cho thấy tuổi Ngọ có chuyện tình cảm tốt đẹp nhất trong 12 con giáp. Bạn và người ấy đúng là sinh ra để dành cho nhau, khiến ai ai cũng phải ghen tị. 

Vận trình công việc có chút rắc rối khiến bạn phải suy nghĩ thật kĩ, tránh mắc phải sai lầm nghiêm trọng. Hãy cẩn thận trước khi đặt bút kí vào bất cứ giấy tờ nào trong ngày hôm nay. 

Tử vi thứ Năm ngày 3/10/2019 của 12 con giáp: Mùi gặp được người trong mộng, Dậu nhiệt huyết trong công việc-3

TUỔI MÙI

Vận trình tình duyên của tuổi Mùi vô cùng tốt, bạn gặp được người mong chờ từ lâu và rất phù hợp với mình. Bạn chỉ cần chủ động và tự tin, tạo được ấn tượng tốt trong mắt đối phương. 

Công việc có chút lơ là, có phải vì chuyện tình yêu làm bạn xao nhãng. Trong giai đoạn quan trọng này, bạn không nên để chuyện cá nhân ảnh hưởng đến công việc. 

TUỔI THÂN

Chuyện tình cảm của tuổi Thân được cảnh báo không được như ý, những hiểu lầm nhỏ biến thành to, cả hai liên tục cãi vã khiến bạn cảm thấy có lúc không muốn về nhà. 

Vận tài chính ngược lại phát triển khá thuận lợi. Công việc tay trái mang lại cho bạn một khoản lợi nhuận, đầu tư kinh doanh cũng là một ý tưởng không tồi trong thời điểm này. 

TUỔI DẬU

Tuổi Dậu có một ngày cực kỳ nhiệt huyết trong công việc. Bạn không ngại bất cứ khó khăn thử thách nào, điều này chắc chắn sẽ giúp bạn nhận được những lời khen từ cấp trên. 

Tình cảm có chút biến động nhưng không nghiêm trọng, nhớ sớm làm lành với người ấy Dậu nhé. 

Tử vi thứ Năm ngày 3/10/2019 của 12 con giáp: Mùi gặp được người trong mộng, Dậu nhiệt huyết trong công việc-4

TUỔI TUẤT

Tử vi 12 con giáp thông báo may mắn đến với tuổi Tuất, đặc biệt là trong công việc. Bạn có quý nhân phù trợ, tiền bạc không có gì phải lo ngại, chỉ cần không quá phung phí là được.

Sức khỏe không được tốt nên bạn hãy nghỉ ngơi ở nhà, hạn chế ra ngoài mà khiến cơ thể thêm mệt mỏi. 

TUỔI HỢI

Đường tài lộc tốt, người tuổi Hợi gặt hái được nhiều thành công bất ngờ. Một vài lời khuyên dành cho bạn là cần phải chủ động hơn trong công việc, tránh để người khác nẫng tay trên. 

Tình yêu là sự trợ giúp đắc lực của bạn trong sự nghiệp. Người ấy luôn ở phía sau ủng hộ và giúp đỡ bạn hết mình. 

Nhất Chiến
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-thu-nam-ngay-3102019-cua-12-con-giap-n-198046.html

Tuổi Mùi Tử Vi Hàng Ngày Tuổi Ngọ Tuổi Thân 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao