Tử vi thứ Sáu ngày 22/11/2019 của 12 con giáp: Mão sức khỏe hao hụt, Dần tiết chế lời nói

Cùng xem tử vi hàng ngày về vận mệnh, tình duyên, tiền bạc, sức khỏe của 12 con giáp thứ Sáu ngày 22/11/2019.

TUỔI TÝ

Hôm nay là một ngày may mắn với tuổi Tý khi bạn nhận được nhiều tin vui từ công việc với tình cảm. Con đường công danh sự nghiệp của bạn đang phất lên trông thấy. Hãy cố gắng để mang về một khoảng lợi nhuận kha khá cho bản thân. 

Tình cảm thăng hoa giúp bạn và người ấy có những giờ phút lãng mạn bên nhau. Buổi tối cuối tuần cả hai có thể cùng ra ngoài hẹn hò, thưởng thức những món ăn ngon. 

TUỔI SỬU

Công việc không được suôn sẻ như kế hoạch nên tuổi Sửu có phần chán nản, thất vọng. Nếu cứ ủ rũ như hiện tại thì mọi việc sẽ càng xấu đi, phải chấn chỉnh lại tinh thần và làm việc thôi Sửu ơi. 

Tình yêu ngọt ngào bởi bạn luôn có được một người tri kỉ ở bên quan tâm chăm sóc, chỉ cần về đến nhà bạn sẽ thấy bao muộn phiền đều tan biến.

Tử vi thứ Sáu ngày 22/11/2019 của 12 con giáp: Mão sức khỏe hao hụt, Dần tiết chế lời nói-1

TUỔI DẦN

Tử vi 12 con giáp cảnh báo tuổi Dần cần cẩn thận thị phi, ăn nói phải biết tiết chế. Sự thẳng thật đôi khi lại khiến người khác mất lòng, đồng thời không có lợi với bạn trong mối quan hệ với đồng nghiệp, khách hàng. 

Chuyện tình yêu đang tiến triển nhưng để đi đến cái kết có hậu thì còn phải mất một thời gian nữa. Dù vậy bạn cũng nên chủ động hơn một chút, người ấy cũng có tình cảm với bạn mà.

TUỔI MÃO

Công việc của tuổi Mão đang trên đà tiến triển tốt. Bạn có được một công việc ổn định, mức thu nhập khá cũng như đồng nghiệp thân thiện, quả là không có gì đáng phàn nàn cả. 

Thời gian này ăn uống không kiểm soát làm cơ thể bạn cảm thấy mệt mỏi, trì trệ. Nếu muốn giữ gìn vóc dáng và cơ thể dẻo dai thì phải chăm chỉ tập thể dục hơn Mão nhé. 

TUỔI THÌN

Tuổi Thìn đang được đánh giá cao nhờ vào năng lực làm việc tuyệt vời. Bạn nên tranh thủ khoảng thời gian này để tăng thêm thu nhập, gây được ấn tượng trong mắt cấp trên. 

Tiền bạc đang là vấn đề khiến bạn phải đau đầu, càng về cuối năm thì dường như mọi thứ càng thêm khó khăn. Lời khuyên 12 con giáp cho bạn là thay vì học cách tiết kiệm, hãy làm sao để kiếm nhiều tiền hơn. 

Tử vi thứ Sáu ngày 22/11/2019 của 12 con giáp: Mão sức khỏe hao hụt, Dần tiết chế lời nói-2

TUỔI TỴ

Công việc ngày hôm nay quá nhiều nên tuổi Tỵ gần như kiệt sức. Bạn rất cần một không gian thư thái để nghỉ ngơi sau một ngày làm việc căng thẳng và mệt mỏi. 

May rằng tình hình sức khỏe khá ổn định, bạn nên phân bổ thời gian làm việc và nghỉ ngơi hợp lý hơn. Sức khỏe mới là thứ quan trọng nhất, đừng vì mải kiếm tiền mà xem nhẹ cơ thể mình. 

TUỔI NGỌ

Công việc ổn định, thoải mái là những điều tuổi Ngọ cảm thấy an tâm. Tuy nhiên bạn cũng cần đề phòng việc có người khác ghen ăn tức ở mà nói xấu sau lưng bạn. 

Cuối tuần này bạn có thể thu xếp để cả gia đình cùng đi nghỉ dưỡng ngắn ngày ở đâu đó. Đây là lúc để các thành viên trong gia đình xóa tan mọi hiểu lầm và quây quần bên nhau. 

TUỔI MÙI

Tử vi thứ Sáu ngày 22/11/2019 của 12 con giáp: Mão sức khỏe hao hụt, Dần tiết chế lời nói-3

Tử vi hàng ngày thông báo tin vui về vận tiền bạc đối với người tuổi Mùi. Người làm ăn kinh doanh làm việc không xuể, tiền bạc đổ ào ào vào túi, bạn chỉ ước một ngày có đến 48 tiếng mà thôi. 

Tình cũ đi qua thì tình mới sẽ tới, bạn không cần phải quá đau buồn, rồi sẽ có một người phù hợp hơn với bạn xuất hiện ngay thôi. 

TUỔI THÂN

Tuổi Thân nhận tin vui vì hôm nay bạn có quý nhân phù trợ, công việc thuận lợi, làm gì cũng hanh thông. Góp ý nho nhỏ là bạn không nên đầu tư quá nhiều tiền bạc trong vấn đề tài chính, cẩn thận hao hụt nghiêm trọng. 

Duy chỉ có vấn đề sức khỏe là thực sự đáng lưu tâm. Bạn cần hạn chế việc thức khuya và sử dụng quá nhiều cafe ngay từ bây giờ. 

TUỔI DẬU

Tuổi Dậu trải qua một ngày bình ổn, không có nhiều sóng gió hay áp lực. Công việc đã đi vào guồng và bạn gần như được thảnh thơi sau những ngày lao động vất vả.

Một ngày nghỉ ngơi đúng nghĩa thì hãy ở bên gia đình thật nhiều nhé, đã lâu bạn không dành thời gian cho những người thân yêu đó. 

TUỔI TUẤT

Tử vi thứ Sáu ngày 22/11/2019 của 12 con giáp: Mão sức khỏe hao hụt, Dần tiết chế lời nói-4

Công việc sẽ có một vào khó khăn đến với tuổi Tuất. Tử vi 12 con giáp góp ý bạn nên bình tĩnh trong mọi chuyện, tránh nổi nóng mà khiến mọi thứ thêm rắc rối. 

Buổi tối hôm nay sẽ rất tuyệt để bạn cùng người ấy ra ngoài cà phê, ăn uống vui vẻ. Chuyện tình cảm tốt, tâm trạng thoải mái thì bạn mới có tinh thần để vượt qua mọi sóng gió. 

TUỔI HỢI

Thị phi đeo bám, tuổi Hợi cần phải đặc biệt chú ý khi đi ra ngoài. Bạn nên chú ý trong vấn đề tham gia giao thông, tránh va chạm cãi vã. Ngoài ra tiền bạc thì cũng phải giữ gìn, hạn chế cho vay mượn. 

Chuyện tình cảm đang ở mức ổn định nên không cần phải lo lắng gì cả. Sức khỏe không được tốt, bạn cần chú ý chế độ dinh dưỡng và ăn uống nghỉ ngơi đầy đủ. 

Nhất Chiến
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-thu-sau-ngay-22112019-cua-12-con-giap-n-203126.html

Tử Vi Hàng Ngày Tuổi thìn Tuổi Tỵ Tuổi mão 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất