Tử vi thứ Sáu ngày 26/6/2020 của 12 con giáp: Tý làm việc hấp tấp, Dần tài chính ổn định

Cùng xem, tử vi nói gì về vận mệnh, tình duyên, tiền bạc, sức khỏe của 12 con giáp trong ngày thứ Sáu 26/6/2020 nhé.

TUỔI TÝ

Tuổi Tý được tử vi 12 con giáp ngày 26/6/2020 cho rằng tuổi Tý hôm nay làm việc hơi hấp tấp. Có phải bạn đang bận việc gì nên công việc chính bị ảnh hưởng không? Nếu tiếp tục lơ là công việc như vậy thì đừng hỏi tại sao bị cấp trên quở trách.

Tử vi thứ Sáu ngày 26/6/2020 của 12 con giáp: Tý làm việc hấp tấp, Dần tài chính ổn định-1

Tình yêu cũng không được như ý có lẽ ảnh hưởng tâm lý của bạn. Tối nay hãy rủ người ấy đi chơi, cà phê để hâm nóng tình cảm nhé.

Con số may mắn: 1
Màu sắc may mắn: đỏ
Quý nhân phù trợ: Thân, Dần

TUỔI SỬU

Sửu là người chăm chỉ nhưng hôm nay lại lười biếng, làm việc không tập trung khiến công việc bị sai phạm. Có vẻ như cấp trên đang rất không hài lòng về bạn. Cơ hội được trao đã không còn nữa, bạn cẩn thận không mất luôn vị trí hiện tại đó.

Tiền bạc hanh thông, nên tính toán kế hoạch tiết kiệm tiền để đầu tư làm ăn cho tương lai nhé. Cái gì cũng nên có kế hoạch nếu không có lúc cần lại không thấy đâu.

Con số may mắn: 5
Màu sắc may mắn: đỏ
Quý nhân phù trợ:  Thân, Dậu

TUỔI DẦN

Tử vi hàng ngày hôm nay ngày 26/6/2020 thông báo tình hình tài chính của tuổi Dần rất tốt. Bạn cần phải có kế hoạch đầu tư làm ăn sinh lời và tiết kiệm hợp lý nhé. Đừng vì vừa thu lợi nhuận mà đã tính tiêu hoang phí.

Tử vi thứ Sáu ngày 26/6/2020 của 12 con giáp: Tý làm việc hấp tấp, Dần tài chính ổn định-2

Tình yêu khá ổn, bạn và người ấy nên tính chuyện tương lai sớm để cả hai cùng nhau đồng hành trong công việc nhé.

Con số may mắn: 9
Màu sắc may mắn: Màu trắng
Quý nhân phù trợ: Thân, Mão

TUỔI MÃO

Tử vi hàng ngày hôm nay ngày 26/6/2020 của 12 con giáp chúc mừng Mão vì cuối cùng cũng được tăng lương rồi. Bạn thực sự là người được cấp trên trọng dụng thế nên càng phải nỗ lực hết mình.

Tình hình sức khỏe của bạn gần đây không được tốt do bạn quá hao tốn sức lực cho công việc. Đã thế thường xuyên thức khuya khiến bạn bị bệnh tiêu hóa, phải cố gắng thay đổi thói quen sinh hoạt nhé.

Con số may mắn: 1
Màu sắc may mắn: Màu đỏ
Quý nhân phù trợ: Thân, Dậu

TUỔI THÌN

Tử vi hàng ngày hôm nay 26/6/2020 của 12 con giáp cảnh báo tuổi Thìn dính họa thị phi do chính người đồng nghiệp của mình gây ra. Người mà bạn tin tưởng cuối cùng lại khiến bạn bị hiểu lầm từ cấp trên. Cố gắng thay đổi thái độ làm việc và cần quyết liệt hơn những người đã phản bội bạn nhé.

Tình yêu không ổn có lẽ là nguồn cơn khiến bạn đau đầu, sức khỏe hao hụt. Nếu bạn thực sự không cảm nhận được tình yêu của người ấy thì tốt hơn hết nên dừng mối quan hệ này lại.

Con số may mắn: 1
Màu sắc may mắn: Màu nâu
Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi

TUỔI TỴ

Tỵ thông minh, hôm nay đã làm được một việc khiến cấp trên hài lòng.  Bạn ghi được điểm trong mắt của cấp trên thì chắc chắn sẽ khiến người khác phải nể phục bạn. Tình hình tài chính rất ổn, nên có kế hoạch tốt để đầu tư sinh lời cho tương lai nhé.

Tử vi thứ Sáu ngày 26/6/2020 của 12 con giáp: Tý làm việc hấp tấp, Dần tài chính ổn định-3

Tình yêu như ý, bạn nên cố gắng quan tâm đến bản thân mình nhiều hơn, ăn mặc giản dị quá cũng khiến người khác cảm thấy bạn hơi xuề xòa đó.

Con số may mắn: 9
Màu sắc may mắn: Màu đỏ
Quý nhân phù trợ: Tuất, Sửu

TUỔI NGỌ

Tử vi hàng ngày hôm nay 26/6/2020 của 12 con giáp chúc mừng Ngọ vì có được tình yêu như ý. Cuối cùng thì bạn đã có được tình cảm chân thành của người ấy rồi, nên tính chuyện tương lai dần đi nhé.

Tình hình sức khỏe có vấn đề, bạn nên nghiêm túc xử lý tình huống, đừng khiến người khác lo lắng cho bạn nhất là bố mẹ của bạn. Làm việc hăng say cũng phải nghỉ ngơi lấy lại sức nhé. Tuần này có thể đi nghỉ dưỡng vui vẻ, thoải mái cùng người thân.

Con số may mắn: 3
Màu sắc may mắn: Màu trắng
Quý nhân phù trợ: Thìn, Dậu

TUỔI MÙI

Mùi hôm nay gặp họa mất tiền, có thể bị lừa do mua bán hoặc cãi vã với người khác về khoản tiền vay mượn không rạch ròi. Bạn nên rút kinh nghiệm cho những mối quan hệ của mình và cũng đừng tin người quá nhé.

Tử vi thứ Sáu ngày 26/6/2020 của 12 con giáp: Tý làm việc hấp tấp, Dần tài chính ổn định-4

Tình yêu như ý, bạn nên dựa vào người ấy để có thêm động lực làm việc. Đây cũng là người rất phù hợp với bạn và được coi là quý nhân của bạn đó. Phải cố gắng tạo không gia lãng mạn cũng như cho đối phương cảm nhận được tình yêu của bạn.

Con số may mắn: 7
Màu sắc may mắn: Màu vàng
Quý nhân phù trợ: Tuất, Mùi

TUỔI THÂN

Theo tử vi hàng ngày hôm nay 26/6/2020 của 12 con giáp chúc mừng Thân vì làm việc rất tốt, hiệu quả mang lại khiến cấp trên vô cùng ngạc nhiên. Phải nói là bạn làm quá tốt nên có nhiều người ghen ăn tức ở, đặt điều nói xấu. Bạn cần phải cố gắng cho những kẻ xấu đó thấy bạn không phải người bình thường.

Tình yêu tốt, bạn nên cố gắng cho người ấy tin tưởng bạn hơn nữa. Nếu bạn không thực sự thay đổi thái độ khi yêu thì người ấy cũng sẽ cảm thấy nghi ngờ, tình cảm rạn nứt đó.

Con số may mắn: 9
Màu sắc may mắn: Màu đỏ
Quý nhân phù trợ: Thân, Tuất

TUỔI DẬU

Tử vi thứ Sáu ngày 26/6/2020 của 12 con giáp: Tý làm việc hấp tấp, Dần tài chính ổn định-5

Tử vi 12 con giáp hôm nay 26/6/2020 cảnh báo tuổi Dậu việc đi lại đường dài trong ngày hôm nay. Nếu có kế hoạch đi lại đường xa thì nên gác lại nhé, cẩn thân họa vào thân.Tình hình tài chính đang khó khăn, bạn nên cân nhắc việc đi vay mượn nhất là vay người thân của bạn. Trước đây bạn đã từng giúp đỡ nhiều người thì bây giờ cũng đừng ngại hỏi vay nhé.

Con số may mắn: 6
Màu sắc may mắn: cam
Quý nhân phù trợ: Tuất, Sửu

TUỔI TUẤT

Tình yêu của tuổi Tuất rất ổn, bạn như được tiếp thêm năng lực khiến người khác cảm thấy thực sự bạn đã thay đổi. Nếu tiếp tục làm việc với phong độ như vậy giờ thì sớm thôi bạn sẽ được tăng lương, cấp trên sẽ trọng dụng bạn hơn nhé.

Tử vi thứ Sáu ngày 26/6/2020 của 12 con giáp: Tý làm việc hấp tấp, Dần tài chính ổn định-6

Tiền bạc cũng khá ổn, bạn nên sắm cho mình món đồ giá trị như xe sang nhé. Nếu có thể thì nên tính toán đầu tư kinh doanh, hợp tác cùng bạn bè nhé.

Con số may mắn: 9
Màu sắc may mắn: Màu trắng
Quý nhân phù trợ: Mão, Dậu

TUỔI HỢI

Tử vi hàng ngày hôm nay 26/6/2020 của 12 con giáp cảnh báo tuổi Hợi về công việc. Bạn tự tin thái quá, làm việc thiếu chuyên nghiệp khiến cấp trên hết sức khó chịu. Nếu bạn tiếp tục như vậy thì có thể vị trí hiện tại cũng “toang” đó.

Tình hình tài chính ổn nhưng tiêu hoang quá, thấy gì cũng mua làm cho bạn bị túng thiếu lúc cần tiền. Nếu sức khỏe có vấn đề mà cần tiền thì cũng không thể nào lo được đâu.

Con số may mắn: 2
Màu sắc may mắn: Màu đỏ
Quý nhân phù trợ: Mùi, Mão

Thanh Mai (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/12-con-giap-tu-vi-hang-ngay-thu-6-2662020-ty-duoc-cap-tren-khen-thuong-n-226764.html

tửi vi hàng ngày Tuổi Sửu Tuổi Tuất tuổi dần Tuổi Hợi Tuổi Thân 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao