Tử vi tuần mới 12 con giáp từ 26/8/2019 - 1/9/2019: Hợi dễ bị kẻ xấu trục lợi, Sửu tiền bạc đổ về ào ào

Cùng xem tử vi tuần mới về vận mệnh, tình duyên, tiền bạc, sức khỏe của 12 con giáp từ 26/8/2019 - 1/9/2019.

TUỔI TÝ

Tuổi Tý được dự báo nhiều tin vui tuần mới. Có quý nhân phù trợ nên công việc dù có chút khó khăn cũng giúp bạn vượt qua một cách dễ dàng. Đầu tuần là cơ hội để bạn chăm chỉ kiếm một khoản kha khá cho bản thân. Tuy nhiên về cuối tuần do tiêu xài hoang phí mà tiền bạc có chút hao hụt.  

Một vài chuyện thị phi ảnh hưởng tới danh dự của bạn, bạn nên giải quyết dứt điểm tránh để tiếng xấu đồn xa. Chuyện tình duyên tương đối ổn định nhưng chưa thực sự mặn nồng, bạn nên dành nhiều thời gian ở bên và chia sẻ với đối phương hơn.

Tử vi tuần mới 12 con giáp từ 26/8/2019 - 1/9/2019: Hợi dễ bị kẻ xấu trục lợi, Sửu tiền bạc đổ về ào ào-1

TUỔI SỬU

Tử vi tuần mới của tuổi Sửu nhận thấy có cả vui lẫn buồn, khó nói trước được điều gì. Bạn nên cẩn thận với những mánh khóe chốn công sở, có kể nói xấu sau lưng làm cấp trên hiểu nhầm, khiển trách bạn. 

Tinh thần không được tốt dễ dẫn đến những sai sót trong công việc, bạn cần phải giữ được thái độ bình tĩnh để giải quyết mọi chuyện thấu đáo. 

Bù lại phần tài lộc trong tuần phát triển rõ rệt, đặc biệt là những người kinh doanh thì tiền bạc đổ về túi ào ào. Bạn nên phân bố thời gian hợp lý hơn cho cả gia đình và bạn bè, thay vì cứ quay cuồng với công việc.

TUỔI DẦN

Tuổi Dần đang gặp phải nhiều áp lực trong công việc, thế nhưng đây cũng là khoảng thời gian tốt để bạn phát huy hoàn toàn thế mạnh của bản thân, nhờ có đó mà đường tương lai sự nghiệp sau này mới hanh thông, nhiều cơ hội thăng tiến. 

Một tin vui 12 con giáp muốn chia sẻ đó là vận tài chính thăng hoa rực rỡ, bạn không chỉ có thu nhập ổn định mà còn có nhiều khoản thưởng bên ngoài. Một tuần rủng rỉnh tiền bạc, tha hồ mua sắm những gì bạn yêu thích.

Mối quan hệ bạn bè hiện tại sẽ nhanh chóng tiến triển thành tình yêu, chỉ cần bạn chủ động và tự tin hơn. 

TUỔI MÃO

Tuần mới tuổi Mão không được may mắn cho lắm vì có khá nhiều điều đen đủi ập tới. Công việc thì vất vả, bạn dễ xảy ra xung đột nghiêm trọng với đồng nghiệp cũng như cấp trên. Cảm xúc tiêu cực trong bạn càng khiến mọi việc thêm căng thẳng, có thể dẫn tới nghỉ việc. 

Những chuyện này khiến tinh thần bạn sa sút, sức khỏe xuống dốc trầm trọng. Bạn nên quan tâm hơn tới cơ thể của mình, nếu được hãy xin nghỉ phép một hai ngày để lấy lại cân bằng, cũng như nghỉ ngơi tĩnh dưỡng. 

Tử vi tuần mới 12 con giáp từ 26/8/2019 - 1/9/2019: Hợi dễ bị kẻ xấu trục lợi, Sửu tiền bạc đổ về ào ào-2

TUỔI THÌN

Tuổi Thìn rất may mắn khi tiền bạc như ý, bạn có nhiều cơ hội kiếm tiền đặc biệt là các công việc làm thêm. Đây cũng là lúc bạn nên vận dụng khả năng ăn nói của mình để mở rộng các mối quan hệ, càng quen biết nhiều càng có lợi cho bạn sau này. 

Được cái này mất cái kia, tình duyên lại không được bền chặt do bạn và nửa kia bất đồng quan điểm trong cuộc sống. Hãy khéo léo giải quyết nếu không chuyện tình này rất dễ đổ vỡ.

Tuần này bạn nên thay đổi không khí bằng việc đi chơi ở đâu đó với gia đình để thắt chặt thêm tình cảm.

TUỔI TỴ

Đường công danh tuổi Tỵ đang có sự thăng tiến rõ rệt, đúng như lộ trình bạn mong đợi. Dù đây chưa phải là lúc thích hợp để bạn bứt tốc, song nếu tiếp tục chăm chỉ và cố gắng như hiện tại thì thành công sẽ không còn xa nữa. 

Bạn nên tiết chế tính cách nóng giận đặc biệt trong chuyện tình cảm. Những chuyện tình của bạn đều rất nhanh hợp - tan cũng bởi tính cách này. Người độc thân có cơ hội tìm thấy một nửa của mình, đừng do dự mà hãy nhanh chóng bắt lấy. 

TUỔI NGỌ

Tử vi 12 con giáp cho thấy trong tuần này vận tài chính của tuổi Ngọ cực thịnh. Thời điểm này thích hợp để bạn thực hiện các giao dịch đàm phán quan trọng hay kí kết những bản hợp đồng có giá trị. Tiền bạc hanh thông, tâm trạng bạn vô cùng tốt.

Bạn có thể phải đối mặt với lừa dối trong chuyện tình cảm mà không nhận ra. Bởi vì là người trong cuộc nên bạn không thể nhìn nhận mọi chuyện được rõ ràng, hãy tìm đến những người bạn thân thiết để có lời khuyên hợp lý, tránh tự làm tổn thương bản thân Ngọ nhé.

Tử vi tuần mới 12 con giáp từ 26/8/2019 - 1/9/2019: Hợi dễ bị kẻ xấu trục lợi, Sửu tiền bạc đổ về ào ào-3 

TUỔI MÙI

Tuổi Mùi trong công việc có được quý nhân gúp đỡ nên bạn có khá nhiều may mắn. Cấp trên quý mến bạn, đồng nghiệp yêu quý nên đối với bạn môi trường làm việc chính là ngôi nhà thứ hai.

Tuy nhiên bạn nên lắng nghe và tiếp thu ý kiến của người khác hơn, đừng lúc nào cũng chỉ chăm chăm làm theo ý mình. 

Vận đào hoa chiếu mệnh nên bạn sẽ có một tuần ngập tràn trong hạnh phúc. Những người đang cô đơn lẻ bóng cũng sẽ gặp gỡ được người thích hợp. 

TUỔI THÂN

Tuổi Thân trải qua một tuần mới bình ổn, không nhiều biến động. Bạn luôn chăm chỉ, hăng say làm việc và nhận được nhiều đánh giá tích cực từ phía cấp trên. Đầu tuần mọi việc sẽ có đôi chút khó khăn, nhưng đến giữa tuần mọi thứ sẽ ổn định trở lại. 

Với những tuổi Thân đã có gia đình thì đây là sẽ khoảng thời gian vô cùng ngọt ngào. Bạn có thể lên kế hoạch cho một chuyến du lịch ngắn ngày trong thời gian tới để các thành viên thêm gắn kết và hiểu nhau hơn. 

TUỔI DẬU

Tuổi Dậu được 12 con giáp nhận xét công việc tốt, không nhiều biến động. Bạn có nhiều nguồn thu nhập và điều đó giúp cho cuộc sống tương đối dễ thở. Tuổi Dậu cũng khá thoải mái trong việc chi tiêu chính vì vậy cần để ý một chút, tránh sa đà vào mua sắm mà tiêu tiền không có điểm dừng. 

Chuyện tình cảm dễ có người thứ ba xen vào giữa. Đây chỉ là thử thách nhỏ trong tình yêu mà thôi, hai bạn thực sự tôn trọng và chung thủy với đối phương, do đó không có chướng ngại nào mà cả hai không thể vượt qua. 

Tử vi tuần mới 12 con giáp từ 26/8/2019 - 1/9/2019: Hợi dễ bị kẻ xấu trục lợi, Sửu tiền bạc đổ về ào ào-4

TUỔI TUẤT

Tuổi Tuất cảnh báo một tuần mới không mấy may mắn. Chuyện tình duyên không như ý và việc cãi vã liên miên với người ấy khiến cả hai đều vô cùng mệt mỏi. Bạn và người ấy nên cho nhau không gian riêng để bình tĩnh suy nghĩ thấu đáo lại mọi chuyện. 

Bạn cần lưu tâm hơn vào công việc hiện tại, tránh để những sai sót không đáng có xảy ra. Tiền bạc có phần hao hụt do phát sinh nhiều chi phí trong cuộc sống hàng ngày. Lời khuyên cho bạn chính là có tiền thì nên tiết kiệm, đừng tiêu xài quá phung phí.

TUỔI HỢI

Tuổi Hợi dễ bị kẻ xấu trục lợi, vay tiền không trả. Bạn có rất nhiều mối quan hệ xã giao bên ngoài, và không phải cái nào cũng có thể tin tưởng được. Tâm trạng u uất khiến bạn suy nghĩ mọi chuyện có phần tiêu cực, càng khiến cho người khác dễ dàng lợi dụng bạn.

Khoảng thời gian yên bình trong tình yêu sẽ giúp bạn thư giãn và thoải mái hơn. Hãy cứ mạnh dạn chia sẻ với người ấy những khó khăn hiện tại của bạn, không nên lúc nào cũng suy nghĩ rồi giải quyết một mình Hợi nhé. 


Nhất Chiến
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-tuan-moi-tu-2682019-192019-cua-12-con-giap-n-194092.html

Tuổi Sửu tuổi Tý tuổi dần Tử Vi Tuần Mới 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao