Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ 14/1 đến 20/1/2019: Tý ngập tràn may mắn, Dần sa sút vận may

Tử vi tuần mới cảnh bảo tuổi Dần vận trình sa sút, gặp nhiều bất lợi trong công việc, bị cấp trên quở trách.

TUỔI TÝ

Tuổi Tý may mắn vì tuần này công việc gặp nhiều thuận lợi, có nhiều bước tiến mới đặc biệt là thu nhập tăng lên hẳn đối với người làm ăn kinh doanh. 

Chỉ là chuyện hôn nhân không như ý khiến bạn buồn. Gia đình mâu thuẫn, bạn quá nóng nảy dẫn đến mọi chuyện đều xôi hỏng bỏng không. Bạn cần phải bình tĩnh hơn trong mọi việc, dù là tình cảm hay công việc.

Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ 14/1 đến 20/1/2019: Tý ngập tràn may mắn, Dần sa sút vận may-1

TUỔI SỬU

Tử vi 12 con giáp chúc mừng tuổi Sửu vì đường tình duyên khởi sắc. Tuần này bạn nhận được nhiều điều bất ngờ từ người ấy, có thể đó là món quà bạn đã mong ước bấy lâu, hay là một bữa tối lãng mạn.

Công việc không tốt làm cho bạn có nhiều áp lực. Có những người đồng nghiệp nói xấu sau lưng, nhân cơ hội dìm bạn nên bạn cảm thấy chán môi trường này và muốn nghỉ việc. Tuy nhiên đây không phải là lúc thích hợp để bạn thay đổi công việc hiện tại.

TUỔI DẦN

Tử vi tuần mới cảnh bảo tuổi Dần vận trình sa sút, gặp nhiều bất lợi trong công việc, bị cấp trên quở trách. Nếu bạn không tích cực và nỗ lực hơn thì mất việc như chơi đó.

Chuyện tình cảm cũng không như ý làm bạn đã buồn lại buồn thêm. Bạn thực sự không có tâm trạng làm gì cả. Vậy thì cuối tuần hãy xin nghỉ để đi đâu đó vài ngày để ấy lại năng lượng cho bản thân nhé.

TUỔI MÃO

Tuổi Mão có tin vui trong chuyện tình cảm. Bạn và người ấy đã tính đến chuyện tương lai, thậm chí hai bên gia đình cũng đã gặp mặt để chuẩn bị cho việc cưới hỏi. Điều này thật tuyệt phải không nào.

Chỉ là sức khỏe của bạn không được tốt nên tuần này cần phải có kế hoạch ngủ nghỉ ăn uống đầy đủ đi nhé. Dù bận rộn vẫn phải chăm chỉ tập tể thao và ăn uống đầy đủ Mão nhé.

TUỔI THÌN

Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ 14/1 đến 20/1/2019: Tý ngập tràn may mắn, Dần sa sút vận may-2

Tuổi Thìn là người có năng lực và bạn không cần thể hiện nhiều thì sếp vẫn nhìn ra điều đó ở bạn. Chỉ cần bạn làm thật tốt công việc của mình thì cơ hội thăng tiến đang ở trong tầm tay.

Tình yêu của bạn cũng đang thực sự hạnh phúc, ngọt ngào không có gì phải lo lắng. Nếu như gặp khó khăn cứ tìm gặp bạn bè nhé, bạn đang có những người bạn rất tuyệt đó.

TUỔI TỴ

Chuyện tình cảm không như ý khiến tuổi Tỵ đau buồn. Chuyện đã qua hãy để cho nó qua đi, việc bạn khóc lóc mệt mỏi cũng không giải quyết được vấn đề gì cả.

Công việc thuận lợi, bạn có nhiều cơ hội để thể hiện tài năng của mình nên ngay từ hôm nay phải nỗ lực hết mình đi nhé. Gạt bỏ hết muộn phiền và chăm chỉ cho công việc ngay từ hôm nay, đảm bảo Tết đến bạn sẽ được thưởng một khoản kha khá.

TUỔI NGỌ

Tuần này 12 con giáp chúc mừng tuổi Ngọ vì vận trình công việc cũng như tình yêu đều hết sức hài hòa. Bạn nhận được nhiều tin vui về tài chính và không cần phải quá nặng đầu hay áp lực việc kiếm tiền.

Dù làm gì cũng nên nghĩ về gia đình đầu tiên. Bạn đang quá chú tâm cho công việc và các mối quan hệ xã giao bên ngoài mà quên mất gia đình mình. Ngay tối nay hãy về nhà và thưởng thức một bữa cơm ấm áp bên cha mẹ nào.

TUỔI MÙI

Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ 14/1 đến 20/1/2019: Tý ngập tràn may mắn, Dần sa sút vận may-3

Tuổi Mùi cẩn thận tuần này có tiểu nhân hãm hại, kẻ khác nói xấu sau lưng. Muốn thành công phải vượt qua khó khăn, cứ coi như đây là chướng ngại vật trên đường và mạnh mẽ gạt bỏ nhé.

Tình hình tài chính có nhiều biến động. Những khoản nợ cũ sẽ được trả hết nên bạn cũng khá rủng rỉnh và thoải mái trong việc chi tiêu, mua sắm.

TUỔI THÂN

Tuổi Thân cảm thấy bức bối khi công việc chồng chất giải quyết mãi không xong. Đây có lẽ là tâm lý chung của nhiều người khi Tết đến xuân về. Bạn cứ bình tĩnh giải quyết từng việc một, nếu cần hãy nhờ sự giúp đỡ của đồng nghiệp.

Công việc khiến sức khoẻ bạn suy giảm trầm trọng. Nếu có thời gian thì nhất định phải nghỉ ngơi, đừng sa đà vào những buổi tiệc tùng hay sử dụng quá nhiều đồ uống có cồn.

TUỔI DẬU

Mối quan hệ gia đình của những người tuổi Dậu có chút không tốt. Bạn và người ấy thường xuyên cãi vã to tiếng khiến cả hai đều cảm thấy mệt mỏi chán nản. Lúc này hai người cần nhất sự yên tĩnh để suy nghĩ mọi việc.

Tài chính rủng rỉnh nhất là với người làm ăn kinh doanh. Đừng vì thế mà ăn tiêu quá trớn, sắp tới có rất nhiều việc phải dùng đến tiền đó.

TUỔI TUẤT

Tuổi Tuất tuần này hên xui đan xen không lường trước được nên cứ bình tĩnh mà đón nhận thôi nhé. Trước khi đưa ra bất cứ quyết định quan trọng nào nên suy nghĩ thật kĩ càng, tránh hỏng việc.

Chuyện tình cảm không như ý vì bạn đang phải chịu nhiều áp lực gia đình. Cần phải có những lời động viên chân thành để gia đình chấp nhận mối quan hệ của hai người nhé. 

Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ 14/1 đến 20/1/2019: Tý ngập tràn may mắn, Dần sa sút vận may-4

TUỔI HỢI

Tử vi 12 con giáp cảnh báo tuần này sức khỏe của người tuổi Hợi không thực sự tốt. Bạn cần phải đi khám sức khỏe ngay lập tức, kéo dài không tốt cho cơ thể chút nào đâu. 

Tinh thần làm việc sa sút, không đạt hiệu quả như mong đợi. Mệt quá hãy xin sếp nghỉ ngơi vài ngày để giải toả áp lực, mệt mỏi bạn nhé.

Duẫn Nhi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tu-vi-tuan-moi-tu-141-den-2012019-cua-12-con-giap-n-174563.html

Tử Vi Hàng Ngày 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao