Tử vi tuần mới 12 con giáp 9/1 đến 15/1/2023: Thuận theo ý Trời

Xem tử vi tuần mới 12 con giáp 9/1/2023- 15/1/2023 cho thấy tuổi Dần, Mão đón nhận vận trình mới mẻ, sụ nghiệp khởi vượng, tình duyên đỏ thắm.

Tử vi tuần mới 2/1- 8/1/2023 của 12 con giáp - tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về tình duyên, tài lộc chi tiết nhất:

Tử vi tuổi Tý

Công việc của tuổi Tý tuần này không mấy hài lòng do lâm Kiếp Tài, người kinh doanh phải chật vật, điêu đứng nhiều lần mới mong có được khách hàng.

Đường tài lộc không thuận lợi, nên trân trọng công việc mình làm, tránh để lộ tính toán khiến kẻ xấu lợi dụng, dễ mất tiền. Ra đường nên cẩn thận, chú ý quan sát trước sau để không mất tiền oan.

Tình cảm của tuổi Tý không mấy êm đềm do cục diện Thổ Thủy tương khắc. Các bạn mải mê nghĩ cho người khác quá nhiều mà không nhìn lại xem mình có tổn thương hay không.

Màu sắc hợp mệnh: hồng 

Con số may mắn: 34

Giờ hoàng đạo: 12h

Tử vi tuần mới 12 con giáp 9/1 đến 15/1/2023: Thuận theo ý Trời-1

Tử vi tuổi Sửu 

Theo tử vi 12 con giáp, Chính Quan trợ mệnh nên tuổi Sửu vô cùng may mắn trong công việc. Nhờ tính cách nhanh nhẹn, hoạt bát, công việc cũ mới đều được bạn giải quyết ổn thỏa.

Đường tài lộc kém may mắn do lâm Tương Hình. Đây cũng không phải một tuần may mắn để tuổi Sửu thực hiện các cuộc giao dịch, ký kết hợp đồng với đối tác.

Tình cảm không quá xuất sắc do hai hành Thổ tương hòa. Tuổi Sửu nên đối xử với mọi người dịu dàng một chút, đừng gắt gỏng. Mọi việc suôn sẻ, bạn không nên quá chủ quan và hãy cẩn trọng hơn.

Màu sắc hợp mệnh: cam 

Con số may mắn: 86

Giờ hoàng đạo: 6h 

Tử vi tuổi Dần 

Theo tử vi 12 con giáp, Tuổi Dần có một tuần làm ăn thuận lợi do được Tam Hợp cục chiếu. Những nỗ lực bạn bỏ ra sẽ đươc đền đáp sớm. Người làm kinh doanh nên tận dụng tài ăn nói, những mối quan hệ quen biết để đẩy hàng trong thời gian này.

Vận tài lộc tăng tiến hơn nhờ Thực Thần nâng đỡ. Những ai đang mong chờ tin tức tiền bạc từ người thân sẽ sớm nhận được tin tốt lành.

Vận tình cảm không được tốt cho lắm vì Mộc Thổ tương khắc. Cần tiết chế cảm xúc cá nhân tránh tạo ra những hành động bốc đồng làm người khác phật ý.

Màu sắc hợp mệnh: xanh 

Con số may mắn: 67

Giờ hoàng đạo: 14h 

Tử vi tuổi Mão

Tuổi Mão có nguy cơ dính tới pháp luật, kiện cáo do vướng phải Thương Quan, nên cẩn thận. Cuối năm làm gì cũng cần chừa cho bản thân đường lui kẻo va vào những rắc rối không đáng có.

Có Lục Hợp cứu trợ nên tài vận may mắn, không bị thất thoát. Bạn là người nhanh nhẹn trong công việc kiếm tiền, lường trước được mất mát tiền bạc nên giữ được tiền.

Đường tình cảm của bản mệnh không được tốt do cục diện ngũ hành Mộc khắc Thổ. Khuyên bạn đừng sống nhiệt tình quá, Mão nên chọn bạn mà chơi, không cần số lượng, chỉ cần chất lượng là đủ.

Màu sắc hợp mệnh: đỏ

Con số may mắn: 28

Giờ hoàng đạo: 8h

Tử vi tuổi Thìn

Tuổi Thìn gặp Thiên Quan khiến công việc không được như ý. Trong tuần này, tuổi Thìn không nên tổ chức khai trương cửa hàng, hùn vốn làm ăn, dễ bị làm khó. 

Đường tiền bạc không thuận lợi vì vướng phải Tương Xung. Bạn khá bận rộn, cày cuốc cật lực nhưng không thấy dư tiền. Những ai đang làm xa cần đề phòng mất tiền.

Chuyện tình cảm tránh có sự tranh cãi mà gây thái độ căng thẳng, kéo tình cảm đi xuống. Nếu được hãy chủ động hẹn hò với đối phương để nâng cao tình yêu.

Màu sắc hợp mệnh: xanh dương 

Con số may mắn: 94

Giờ hoàng đạo: 9h

Tử vi tuần mới 12 con giáp 9/1 đến 15/1/2023: Thuận theo ý Trời-2

Tử vi tuổi Tỵ 

Vận trình công danh sự nghiệp được thuận lợi nhờ Thiên Tài trợ vận. Con giáp này biết dùng tài ăn nói để lấy lòng khách hàng, cấp trên. Người nào có thêm nghề tay trái sẽ nhận được nhiều hợp đồng trong tuần này.

Đường tình cảm là điểm sáng của ngày nhờ ngũ hành Hỏa sinh Thổ. Ai đang yêu thì được nửa kia thấu hiểu nhiều hơn, các bạn biết cảm thông cho nhau.

Sức khỏe của Tỵ trong tuần này cũng rất thuận lợi. Bạn nên tiếp tục duy trì chế độ ăn dinh dưỡng kết hợp cùng với các bài tập thể dục thể thao, yoga...

Màu sắc hợp mệnh: tím

Con số may mắn: 19

Giờ hoàng đạo: 7h

Tử vi tuổi Ngọ 

Tuổi Ngọ được Tam Hợp cục nâng đỡ. Bản mệnh nhận được nhiều lời khen ngợi từ đồng nghiệp và cấp trên từ thái độ làm việc nghiêm túc của bản thân.

Tài độ vận khuyên Ngọ nên tập trung vào công việc chính để có nguồn thu dồi dào. Công việc hiện tại đang rất ổn, thu nhập đều, đừng dại dột mà đổi việc.

Vận trình tình cảm cải thiện hơn rất nhiều do Hỏa Thổ tương sinh. Tính cách bản mệnh sáng nắng chiều mưa nhưng may mắn vẫn được người khác thấu hiểu.

Màu sắc hợp mệnh: hồng

Con số may mắn:  34

Giờ hoàng đạo: 17h

Tử vi tuổi Mùi

Tuần này công việc của tuổi Mùi may mắn có Chính Quan chiếu cố nên hết sức thuận lợi. Người làm kinh doanh nhanh miệng, khéo léo nên hay có khách mới đến ủng hộ.

Vận trình tình cảm bình ổn nhờ ngũ hành tương hòa Thổ - Thổ... Mùi có duyên nhưng duyên chưa đủ nên còn độc thân. Người có gia đình cần quan tâm, để ý tới cha mẹ và con cái nhiều hơn.

Tình hình sức khỏe khả quan. Người đang có bệnh sẽ cải thiện hơn nhờ việc chăm chỉ tập luyện các bài thể dục và uống thuốc đầy đủ. Tuổi Mùi cũng nên chú ý hơn về xương khớp của mình.

Màu sắc hợp mệnh: xám

Con số may mắn: 29

Giờ hoàng đạo: 8h

Tử vi tuổi Thân 

Tuổi Thân vươn lên trong công việc nhờ Thiên Ấn trợ lực. Bản mệnh không phải là người ba phải, hùa theo đám đông mà có chính kiến của bản thân, đây là điều đáng tự hào.

Tuổi Thân rất có lộc làm ăn. Ai đang có ý đinh mua nhà, mua xe hay thực hiện việc bán đất, bán những đồ có giá trị thì có thể tiến hành ngay trong tuần này, sẽ được một mức giá tốt.

Thế nhưng tình hình sức khỏe không mấy tốt. Tuổi Thân nên chú ý hơn về hệ miễn dịch của bản thân, chăm chỉ súc miệng nước muối và nghỉ ngơi đầy đủ.

Màu sắc hợp mệnh: đỏ 

Con số may mắn: 59

Giờ hoàng đạo: 17h

Tử vi tuần mới 12 con giáp 9/1 đến 15/1/2023: Thuận theo ý Trời-3

Tử vi tuổi Dậu

Tuần mới tuổi Dậu làm ăn thuận lợi, thông minh hơn người nhờ có Chính Ấn chiếu mệnh. Tuổi Dậu đừng vội lùi bước, nản chí khi gặp khó khăn vì cố gắng thì bạn mới khôn khéo, trưởng thành lên được.

Về tài chính. do gặp Tam Hội nên đỡ khó khăn hơn trước. Người nào đang gặp trắc trở về tiền bạc thì sẽ nhận được sự trợ giúp từ quý nhân, càng đi làm xa càng dễ kiếm tiền.

Đường tình cảm của Dậu có tiến triển tốt. Những khúc mắc bấy lâu nay được giải quyết ổn thỏa. Người độc thân sẽ sớm tìm được một nửa của cuộc đời mình.

Màu sắc hợp mệnh: tím

Con số may mắn: 86

Giờ hoàng đạo: 16h

Tử vi tuổi Tuất 

Vận trình sự nghiệp tuần mới có sự trắc trở muôn phần, điềm báo xui rủi ập tới rất rõ ràng, con giáp này cần phải chú ý hết sức khi làm việc lớn như xuất nhập hàng, khai trương..

Đường tài lộc không được thuận lợi, muốn chi tiền thì cần suy nghĩ, tránh kẻ gian lừa gạt, lấy đi số tiền mình vất vả ngày đêm mới có được. Bạn không nên nóng vội trong việc chi tiêu.

Sức khỏe cải thiện rõ rệt. Bệnh xương khớp không còn đau nhiều, đi lại dễ dàng hơn. Tuất nên tiếp tục duy trì chế độ ăn uống lành mạnh kết hợp với việc nghỉ ngơi điều độ.

Màu sắc hợp mệnh: cam 

Con số may mắn: 82

Giờ hoàng đạo: 13h 

Tử vi tuổi Hợi

Công việc của Hợi gặp nhiều rắc rối do Tỷ Kiên giáng họa. Bản mệnh không nhận được sự trợ giúp từ người khác do tính tự lập, không muốn nhờ vả. Bạn nên xem lại cách bố trí, trưng bày sản phẩm, hàng hóa để thu hút khách hàng.

Đường tiền bạc rơi vào tình trạng bế tắc. Bạn không nên phung phí tiền bạc vào những thứ không cần thiết hoặc những thứ phù phiếm xa hoa chỉ để mua vui.

Đường tình duyên gặp trắc trở. Cả hai bạn nên bỏ lại cái tôi để thấu hiểu và đồng cảm với nhau hơn. Người có gia đình nên chú ý quan tâm đến người nhà nhiều hơn nữa.

Màu sắc hợp mệnh: hồng

Con số may mắn: 30

Giờ hoàng đạo: 12h

* Thông tin mang tính chất tham khảo

Lệ Quyên
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tu-vi-tuan-moi-cua-12-con-giap-tu-912023-den-1512023-n-333031.html

Tử Vi Tuần Mới 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao