Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ 20/5/2019 - 26/5/2019: Mùi thăng hoa vận tài chính, Dậu cần đề phòng lừa đảo

Cùng xem tử vi tuần mới về vận mệnh, tình duyên, tiền bạc, sức khỏe của 12 con giáp từ 20/5/2019 - 26/5/2019.

TUỔI TÝ

Có quá nhiều chuyện xảy đến trong tuần này buộc tuổi Tý phải chuẩn bị tâm lý tốt và có kế hoạch đối phó. Công việc có chút bấp bênh, tất cả tuỳ thuộc vào sự nỗ lực của bạn. Ngay cả tài chính cũng sẽ có nhiều biến động. Dù vậy, tuổi Tý không cho phép và cũng không thể chấp nhận được việc bản thân là kẻ thua cuộc.

Tuy nhiên bạn cũng cần chú ý đến sức khỏe và xem lại chế độ ăn uống, nghỉ ngơi. Thời tiết khắc nghiệt làm thể trạng của bạn kém đi trông thấy. Bạn rất có thể sẽ phải đối mặt với một trận ốm nặng nên hãy cẩn thận.

Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ 20/5/2019 - 26/5/2019: Mùi thăng hoa vận tài chính, Dậu cần đề phòng lừa đảo-1

TUỔI SỬU

Đầu tuần này, tuổi Sửu có thể gặp một đối tác mới để bàn chuyện kinh doanh hoặc một người bạn mới dẫn dắt đến cơ hội kết đôi cùng ai đó. Đến giữa tuần, bạn nên cẩn thận trong mối quan hệ với đồng nghiệp, nếu không bình tĩnh và suy tính trước sau trước khi phát ngôn, sẽ xảy ra xung đột và ảnh hưởng đến quan hệ cũng như hiệu quả làm việc.

Tuần này tài lộc của bạn không tốt, nên giữ thật chặt tiền bạc, hạn chế chi tiêu cũng như cho vay tiền. 

TUỔI DẦN

Vào đầu tuần, tuổi Dần ngập tràn trong những suy nghĩ tiêu cực, cảm giác buồn bã, thất vọng. Đừng để bản thân cứ mãi u mê như vậy bạn nhé, bạn hãy tâm sự với ai đó để tìm ra giải pháp cho những rắc rối xung quanh mình.

Tuần này là thời điểm thích hợp để tuổi Dần bắt tay vào những kế hoạch riêng trong kinh doanh. Ngoài ra, tử vi tuần mới dự báo tuần này bạn có thể có chuyến du lịch ngắn ngày, có thể là đi du lịch với bạn bè.

TUỔI MÃO

Khối lượng công việc tuần mới của tuổi Mão được dự báo rất khủng khiếp. Việc cần làm là tập trung giải quyết hết công việc ở cơ quan, phân bổ thời gian hợp lý, nếu không bạn sẽ không có lúc nào rảnh rỗi để chăm lo cho bản thân cũng như gia đình. 

May mắn là người bạn đời của bạn hiểu và thông cảm cho những khó khăn bạn đang đối mặt. Chính vì vậy, Mão càng cần phải trân trọng người ấy hơn đấy nhé. Cuối tuần là thời khắc rất tuyệt cho những kế hoạch lãng mạn. 

Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ 20/5/2019 - 26/5/2019: Mùi thăng hoa vận tài chính, Dậu cần đề phòng lừa đảo-2

TUỔI THÌN

Tử vi 12 con giáp thông báo có nhiều tin tốt lành và bất ngờ đến với tuổi Thìn trong tuần này. Đó có thể là tin vui về tiền bạc, công việc hay tình cảm và chắc chắn bạn sẽ có những ngày tháng rất vui vẻ hạnh phúc.

Giữa tuần là thời điểm thích hợp để có thể có quyết định đầu tư hoặc tìm cơ hội kiếm thêm thu nhập bên ngoài. Tài lộc tuần này khá tốt nên quyết định đó sẽ mang lại may mắn cho bạn. Sức khỏe tuần này ổn định, không gặp vận xui khi đi xa hay di chuyển trên đường. 

TUỔI TỴ

Mệt mỏi của người tuổi Tỵ tuần này đến từ vấn đề tình cảm cá nhân. Bạn đang trải qua một mối quan hệ mệt mỏi, gây tổn thương cho cả hai phía. Cả bạn và người ấy đều đang vấn vương mối tình cũ và chưa sẵn sàng cho hiện tại.

Cảm xúc tiêu cực sẽ phần nào ảnh hưởng tới tâm trạng và kết quả công việc của bạn. Đầu tuần sẽ là một thời gian tương đối khó khăn nên Tỵ hãy cố gắng hơn nữa bạn nhé.

TUỔI NGỌ

Người tuổi Ngọ tuần mới có thể được trải nghiệm môi trường mới, không gian mới. Có thể là bạn chuyển việc hoặc được đi công tác, cũng có thể là một chuyến nghỉ ngắn ngày. Chính sự mới mẻ đó mang lại nguồn năng lượng dồi dào cho bạn.

Chuyện tình cảm tuần này khá khả quan. Bạn đang bắt đầu tim hiểu về người ấy và điều đó tương đối thú vị. Về sức khỏe, bạn cần đặc biệt chú ý đến giấc ngủ, nên ngủ sớm dậy sớm thay vì thức khuya, dậy muộn.

Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ 20/5/2019 - 26/5/2019: Mùi thăng hoa vận tài chính, Dậu cần đề phòng lừa đảo-3

TUỔI MÙI

Một số người tuổi Mùi có ý định chuyển việc hoặc nghỉ việc tuy nhiên đây lại không phải là thời điểm thích hợp dành cho bạn. Nếu vẫn còn có thể chấp nhận được thì hãy làm việc hết sức mình và đừng than vãn.

Càng về cuối tuần vận tài chính sẽ càng tốt dần lên. Bạn đang muốn mua nhiều thứ cho bản thân thì cứ mạnh dạn mua sắm, tiết kiệm quá cũng không phải là một ý hay trong khoảng thời gian này. 

TUỔI THÂN

Tuổi Thân tuần này có cơ hội gặp những người bạn mới và họ rất thú vị. Vốn là người quảng giao và thích mở rộng mối quan hệ, đây cũng là cơ hội giúp bạn gặp được người trong mộng của đời mình. 

Về công việc, dự báo tuần này có một số vấn đề thử thách sự tự tin của bạn. Có thể thành công, cũng có thể thất bại, nhưng quan trọng là những kinh nghiệm bạn tích luỹ được trong cuộc sống.

TUỔI DẬU

Công việc tuần này của tuổi Dậu ở mức bình thường, không có vấn đề nào khiến bạn quá lo lắng. Tuy nhiên bạn cần hết sức cẩn trọng, đề phòng lừa đảo vì dự đoán có thể bị thất thu. Tài chính không tốt cũng nên hạn chế cho vay mượn lung tung bạn nhé. 

Cuối tuần là khoảng thời gian nghỉ ngơi sau một tuần chăm chỉ làm việc. Bạn thực sự rất thích ở một mình dọn dẹn nhà cửa, điều này giúp bạn bớt áp lực hơn nhiều. 

Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ 20/5/2019 - 26/5/2019: Mùi thăng hoa vận tài chính, Dậu cần đề phòng lừa đảo-4

TUỔI TUẤT

Công việc tuần mới của tuổi Tuất có nhiều thay đổi nên bạn hãy cố gắng tránh để xảy ra sai sót. Sức khỏe tuần này giảm sút đáng kể, bạn nên đến bệnh viện khám ngay lập tức để cảm thấy an tâm hơn thay vì tự dùng thuốc tại nhà. 

Chuyện tình cảm trong tuần này cũng gặp nhiều sóng gió, lúc cãi cọ, khi làm lành, tuy vậy đừng để mối quan hệ của cả hai quá căng thẳng. Người độc thân vẫn tiếp tục FA nên cứ tận hưởng cuộc sống thôi bạn nhé.

TUỔI HỢI

Tử vi tuần này dự báo tuổi Hợi có thể bị lừa dối về tình cảm. Đương nhiên việc này sẽ khiến tâm trạng của bạn vô cùng tồi tệ suốt tuần. Hãy làm mọi việc để quên đi chuyện đau khổ như mua sắm, gặp gỡ bạn bè, dành nhiều thời gian bên gia đình, bạn sẽ ổn hơn thôi. 

Trái lại, công việc và tài lộc lại rất suôn sẻ, thích hợp bắt đầu kinh doanh, hợp tác đầu tư.

Duẫn Nhi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-tuan-moi-tu-2052019-2652019-cua-12-con-giapap-n-184310.html

Tử Vi Tuần Mới 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất