Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ 6/5/2019 - 12/5/2019: Dần gặp khó khăn trong tình cảm, Thìn eo hẹp về tiền bạc

Cùng xem tử vi tuần mới về vận mệnh, tình duyên, tiền bạc, sức khỏe của 12 con giáp từ 6/5/2019 - 12/5/2019.

TUỔI TÝ

Tuổi Tý là một trong những con giáp có vận trình kém nhất trong tuần này. Đặc biệt là trong phương diện sức khoẻ, bạn đang suy nghĩ quá nhiều dẫn đến lo âu, mệt mỏi, tự mình làm khổ mình. 

Áp lực trong công việc cũng khiến cho tuổi Tý chịu nhiều căng thẳng. Công việc thì quá tải mà bạn lại chẳng thể nhờ ai giúp đỡ, tăng ca, làm thêm là những từ ám ảnh bạn suốt cả tuần. May mắn là bạn vẫn còn có những người bạn tốt để san sẻ chút chuyện buồn vui, đừng lúc nào cũng thu mình lại như vậy Tý nhé.

Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ 6/5/2019 - 12/5/2019: Dần gặp khó khăn trong tình cảm, Thìn eo hẹp về tiền bạc-1 

TUỔI SỬU

Tử vi tuần mới của 12 con giáp báo rằng người tuổi Sửu nên hết sức đề phòng tiểu nhân quấy phá khiến công việc của bạn gặp nhiều trở ngại. Khi bạn thành công thì luôn có kẻ bên ngoài dèm pha, điều này là không tránh khỏi, chỉ cần bạn bình tĩnh, tự tin thì không gì có thể lung lay ý chí của bạn.

Chuyện tình cảm của người tuổi Sửu không có biến động đáng kể. Nhưng người độc thân muốn tìm kiếm đối tượng tốt thì cũng không có nhiều cơ hội. Thay vì ngồi một chỗ chờ tình duyên tới, Sửu nên ra ngoài giao lưu, kết bạn nhiều hơn.

TUỔI DẦN

Xem tử vi tuần mới cho tuổi Dần thấy bạn phải đối diện với nhiều chuyện khó khăn trong tình cảm. Bạn đang có nhiều người theo đuổi nhưng không ai làm bạn hài lòng, điều này làm Dần cảm thấy khó chịu khi liên tục bị bám đuôi.

Tuần này công việc không được thuận lợi cho lắm, người làm ăn kinh doanh thì thu nhập giảm sút, trong khi người làm công ăn lương thì dễ gặp phải vài sai sót trong việc kí kết giấy tờ.

Điều an ủi duy nhất của bạn trong tuần này là tài chính tương đối ổn định, bạn để ra được một khoản tiết kiệm nho nhỏ cho bản thân. 

TUỔI MÃO

Tuần này con đường sự nghiệp của tuổi Mão thăng tiến rõ rệt. Khoảng đầu tuần sẽ có một chút khó khăn, nhưng càng về cuối tuần mọi việc càng êm xuôi, bạn ghi nhận được nhiều thành tích tốt đáng kinh ngạc. 

Chuyện tình cảm thì ngược lại không được tươi sáng. Cả hai thường xuyên xảy ra cãi vã vì những vấn đề nhỏ nhặt của cuộc sống, đối phương đang rất mệt mỏi và muốn chấm dứt chuyện tình cảm này. Tiếp tục hay dừng lại đều phụ thuộc vào quyết định của bạn. 

Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ 6/5/2019 - 12/5/2019: Dần gặp khó khăn trong tình cảm, Thìn eo hẹp về tiền bạc-2

TUỔI THÌN

Tử vi tuần mới cho biết người tuổi Thìn không cần phải lo lắng quá nhiều, công việc có quý nhân âm thầm trợ giúp. Bạn vẫn sẽ đạt được kết quả cao cho dù bất cứ thị phi nào ập tới. 

Tiền bạc không thực sự dư dả, chủ yếu là do bạn thiếu kĩ năng kiểm soát tài chính. Bạn nên phân chia tiền bạc cụ thể, những khoản nào nên đầu tư, những khoản nào nên hạn chế. 

Cuối tuần là thời gian nghỉ ngơi, bạn có thể thực hiện chuyến du lịch ngắn ngày. Ngoài ra Thìn nhớ chăm sóc sức khoẻ bằng việc tập thể dục thể thao nhiều hơn.

TUỔI TỴ

Tuần này người tuổi Tỵ dễ gặp phải thị phi, bị người khác nói xấu. Tất cả mọi việc mà bạn làm đang bị soi xét khá nghiêm ngặt, chỉ một lỗi sai nhỏ thôi cũng trở thành điểm yếu để người khác lợi dụng bạn. Ra đường càng phải quan sát kĩ, tránh va chạm khi tham gia giao thông.

May mắn là chuyện tình yêu của bạn rất tuyệt vời, người ấy đúng là chỗ dựa tinh thần vô cùng hoàn hảo. Chỉ cần có đối phương thì tuần tới của bạn sẽ nhẹ nhàng hơn rất nhiều đấy. 

TUỔI NGỌ

Vận trình của tuổi Ngọ được đánh giá là đẹp nhất trong 12 con giáp vì có nhiều may mắn. Công việc hanh thông, chuyện tình cảm lại mặn nồng hạnh phúc, còn điều gì tuyệt vời hơn nữa nhỉ. 

Dù công việc có hơi bận rộn chút, nhưng bù lại bạn sẽ được thưởng một vài khoản hậu hĩnh, tha hồ mua sắm và đầu tư một vài món đồ thật xịn cho bản thân. Tuy nhiên tuổi Ngọ nên lưu ý ăn uống đúng giờ, tránh bỏ bữa, nếu cứ tiếp tục ăn thiếu khoa học thì bạn rất dễ gặp phải các bệnh về dạ dày. 

Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ 6/5/2019 - 12/5/2019: Dần gặp khó khăn trong tình cảm, Thìn eo hẹp về tiền bạc-3

TUỔI MÙI

Tử vi tuần mới của người tuổi Mùi có nhiều điều bất ngờ, có cả may mắn và xui xẻo. Bạn nên ra ngoài nhiều hơn là ở trong nhà, hưởng thụ không khí tự nhiên, tìm nơi yên tĩnh mát mẻ để làm việc, thư giãn thì không những hiệu suất tăng cao mà cơ thể cũng dễ chịu.

Người độc thân thì chưa thể tìm thấy đối tượng phù hợp, trong khi đó người đã có gia đình thì ít nhiều xảy ra cãi vã. Bạn không nên quá kiểm soát đối phương trong chuyện tình cảm, điều này càng khiến mối quan hệ hai người thêm khó khăn mà thôi. 

TUỔI THÂN

Tuổi Thân cần phải chuẩn bị sẵn sàng tinh thần để đối diện với khó khăn thử thách. Công việc không thuận lợi, nhiều việc dồn dập khiến bạn vắt chân lên cổ, làm việc không biết mệt mỏi mà vẫn không xong. 

Chuyện tình cảm theo đó mà nảy sinh rắc rối do cả hai không có nhiều thời gian dành cho nhau. Cô gắng lên bạn nhé, rồi mọi thứ sẽ qua nhanh thôi. Nhớ phải ăn uống đầy đủ và vận động nhẹ nhàng giúp cơ thể thoải mái Thân nhé. 

TUỔI DẬU

Tuổi Dậu có thể sẽ gặp phải một vài rắc rối liên quan đến tài chính, bạn cần hết sức đề phòng và cẩn thận. Người làm công ăn lương tạm ổn, không có chuyển biến gì mới. Trong khi đó những người làm kinh doanh sẽ may mắn hơn một chút. 

Tình duyên tạm ổn, chỉ là bạn cần phải chủ động hơn trong chuyện đôi lứa. Nếu cảm thấy có thể tiến tới mối quan hệ lâu dài thì còn chần chừ gì nữa mà không ngỏ lời với người ta ngay thôi.

Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ 6/5/2019 - 12/5/2019: Dần gặp khó khăn trong tình cảm, Thìn eo hẹp về tiền bạc-4

TUỔI TUẤT

Tử vi tuần mới của tuổi Tuất khá ổn định, có chút khó khăn nhưng không phải chuyện lớn, bạn hoàn toàn có thể vượt qua, đặc biệt là trong chuyện tình cảm.

Tài lộc chỉ bình thường, đủ ăn đủ tiêu, không có thất thoát. Bạn nên bắt tay vào thực hiện công việc kinh doanh cá nhân, hoặc những dự án ấp ủ trên giấy tờ đã lâu, đừng do dự sợ hãi nữa. 

Tuần này sức khỏe không tốt lắm, bạn cần tránh đi xa, không nên lui tới những nơi nguy hiểm, có địa hình phức tạp.

TUỔI HỢI

Tài lộc của tuổi Hợi tuần này khá kém, nguồn thu bị hạn hẹn. Có thể bạn sẽ phải vay mượn một chút, đừng ngại mà hãy nhờ sự giúp đỡ của gia đình và bạn bè thân thiết. 

Rất có thể có người thứ ba đang xen vào mối quan hệ hiện tại của bạn. Lúc này bạn cần nhất là tỉnh táo và bình tĩnh, tránh làm xung đột thêm nghiêm trọng. Người còn yêu chắc chắn sẽ quay về với nhau, cứ tự tin lên bạn nhé. 

Duẫn Nhi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-tuan-moi-tu-652019-1252019-cua-12-con-giap-n-183025.html

Tử Vi Tuần Mới 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao