Tua lại MV duy nhất vlogger Brittanya Karma từng 'cháy' cùng sao Việt

Nữ Vlogger gốc Việt Brittanya Karma từng là rapper tham gia trong MV "Lười yêu" của ca sĩ Bảo Anh.

Chiều 30/11, mạng xã hội Việt "dậy sóng" với thông tin Brittanya Karma - Youtuber nổi tiếng gốc Việt đã qua đời do Covid-19, hưởng dương 29 tuổi.

Trước đó khoảng giữa tháng 11, Brittanya Karma đăng tải những hình ảnh lên trang cá nhân cho biết mình mắc Covid-19. Trong những chia sẻ, nữ vlogger thể hiện rõ sự mệt mỏi nhưng vẫn luôn lạc quan chiến đấu với bệnh tật.

Tua lại MV duy nhất vlogger Brittanya Karma từng cháy cùng sao Việt-1
Ngày 20/11 Brittanya Karma cho biết cô vẫn đang chiến đấu với Covid-19.

Nổi tiếng là một vlogger truyền cảm hứng lớn tới giới trẻ, Brittanya Karma còn là một rapper đình đám. Cô từng "gây bão" khi kết hợp với nữ ca sĩ Bảo Anh trong ca khúc Lười yêu. Đây cũng chính là bước ngoặt giúp tên tuổi của nữ rapper gốc Việt đến gần hơn với khán giả Việt.


MV "Lười yêu" với sự xuất hiện của Brittanya Karma

Cũng trong chiều nay, Bảo Anh đăng tải dòng trạng thái dài thể hiện sự tiếc thương của cô trước tin Brittanya Karma qua đời. 

Tua lại MV duy nhất vlogger Brittanya Karma từng cháy cùng sao Việt-2
Dòng trạng thái chia buồn của Bảo Anh.
Tua lại MV duy nhất vlogger Brittanya Karma từng cháy cùng sao Việt-3
Karma và Bảo Anh từng biểu diễn chung trên sân khấu Việt Nam.

MV Tự Tin được nữ rapper gốc Việt cho ra mắt vào tháng 12 năm ngoái đánh dấu bước chân vào con đường ca hát với vai trò rapper. 

Brittanya Karma chia sẻ nếu MV Tự tin đạt 2 triệu lượt xem, cô sẽ ra sản phẩm mới. Đây cũng là lý do cô cho ra mắt thêm sản phẩm rap cực "cháy" Dù em nghèo vào tháng 3 năm nay. Đó cũng là sản phẩm nghệ thuật cuối cùng của Karma.


MV "Tự tin"

MV "Dù em nghèo"

Thanh Hòa
Theo VietNamNet


Brittanya Karma Bảo Anh

Tin tức mới nhất