Tuấn Hưng bị soi 'nghiệp dư' khi hôn môi bà xã

Gửi lời chúc mừng Giáng sinh tới Tuấn Hưng và gia đình, nhiều người cũng soi khoảnh khắc yêu thương bà xã của nam ca sĩ.

Trên trang cá nhân, Tuấn Hưng mới đây chia sẻ khoảnh khắc khóa môi bà xã Hương Baby mừng Giáng sinh. Chỉ sau ít giờ đăng tải, hình ảnh của Tuấn Hưng đã thu về hơn 50.000 lượt "like" cùng hàng trăm bình luận từ khán giả.

Gửi lời chúc mừng Giáng sinh tới Tuấn Hưng và gia đình, nhiều người cũng soi khoảnh khắc khóa môi của nam ca sĩ. Họ bông đùa ông xã Hương Baby còn... thiếu chuyên nghiệp khi thể hiện tình cảm với vợ.

Cụ thể, người soi đôi tay Tuấn Hưng không ôm vợ lúc hôn, kẻ lại thắc mắc "ai hôn mà mở mắt to thế kia".

Tuấn Hưng bị soi nghiệp dư khi hôn môi bà xã-1
Tuấn Hưng bị soi biểu cảm "khó đỡ" khi khóa môi bà xã.

"Nụ hôn cá tính khi đang mở mắt của anh Hưng"; "Anh Hưng phải nhắm mắt lại mới đẹp"; "Anh Hưng không có kinh nghiệm hôn hít rồi. Ai lại mắt mở to thế kia"; "Hôn mà idol mở mắt, thế mà bạn vợ không ý kiến gì", "Để cái tay như vậy thiếu cảm xúc đại ca ơi"; "Hôn mà mở mắt thì idol không có kinh nghiệm rồi"..., người hâm mộ trêu chọc Tuấn Hưng.

Tuấn Hưng bị soi nghiệp dư khi hôn môi bà xã-2Tuấn Hưng bị soi nghiệp dư khi hôn môi bà xã-3
Cư dân mạng trêu chọc nụ hôn của Tuấn Hưng.

Tuấn Hưng kết hôn với Hương Baby vào tháng 4/2014. Trong 6 năm chung sống, bà xã đã hạ sinh cho nam ca sĩ 3 nhóc tỳ "đủ nếp đủ tẻ".

1 năm trở lại đây, Tuấn Hưng hạn chế đi hát, dành nhiều thời gian hơn cho vợ con. 

"Có một điều mà tôi luôn chắc chắn là mình đã chọn vợ rất chuẩn. Vợ luôn tôn trọng, biết quan tâm và luôn lắng nghe cảm xúc của tôi. Cô ấy ủng hộ tuyệt đối mọi quyết định của tôi và đồng hành cùng tôi suốt 6 năm hôn nhân. Tôi may mắn khi lấy được Hương", nam ca sĩ từng tâm sự về bạn đời.

Tuấn Hưng bị soi nghiệp dư khi hôn môi bà xã-4
Tổ ấm của Tuấn Hưng - Hương Baby.

My Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tuan-hung-bi-soi-thieu-chuyen-nghiep-khi-khoa-moi-ba-xa-n-246518.html

Giáng sinh Hương Baby Tuấn Hưng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao