Tuấn Hưng bức xúc khán giả thi nhau livestream khi đi xem show

Tuấn Hưng cho rằng khán giả chỉ nên quay 1 đoạn làm kỷ niệm rồi tập trung thưởng thức âm nhạc, vỗ tay cổ vũ ca sĩ trên sân khấu.

Mới đây trên trang cá nhân Tuấn Hưng đã hỏi khán giả nghĩ gì về việc đi xem ca nhạc nhưng lại cầm điện thoại để livestream. Chưa kể còn không vỗ tay cho nghệ sĩ, thậm chí chỉ chăm chăm trả lời bình luận bằng cách nói to vào điện thoại.

Tuấn Hưng bức xúc khán giả thi nhau livestream khi đi xem show-1

Bên cạnh phiền lòng về những người đi xem mà có hành động vậy thì giọng ca Tìm Lại Bầu Trời cũng trăn trở về những người ngồi ở nhà xem và bình luận vô tội vạ. 

Tuấn Hưng bức xúc khán giả thi nhau livestream khi đi xem show-2

Tuấn Hưng mong muốn mọi người đến chương trình nếu thích thì thỉnh thoảng quay chụp 1 chút rồi sau đó nên hòa mình với ca sĩ và thưởng thức âm nhạc, chứ không nên ôm máy cả tiếng đồng hồ để quay như thế. 

Tuấn Hưng bức xúc khán giả thi nhau livestream khi đi xem show-3

Nam ca sĩ cũng nuối tiếc về ngày xưa khi công nghệ chưa phát triển, khán giả lên sân khấu tặng hoa tặng gấu bông ôm không xuể cũng như dành cho nghệ sĩ những cái ôm thật chặt.

Tuấn Hưng bức xúc khán giả thi nhau livestream khi đi xem show-4

Ở dưới bài đăng nhiều bình luận đồng tình với Tuấn Hưng về văn hóa khi xem ca nhạc ngày nay. Tuy nhiên vẫn có những ý kiến cho rằng không phải ai cũng có điều kiện để đi xem và việc livestream như vậy còn giúp hình ảnh của ca sĩ lan tỏa được rộng hơn.

Tuấn Hưng bức xúc khán giả thi nhau livestream khi đi xem show-5Tuấn Hưng bức xúc khán giả thi nhau livestream khi đi xem show-6Tuấn Hưng bức xúc khán giả thi nhau livestream khi đi xem show-7

Nguyên văn bài đăng của Tuấn Hưng: 

Bạn nghĩ gì khi trong một chương trình ca nhạc khán giả cứ lăm lăm trên tay chiếc điện thoại để quay livestream hết tiết mục qua tiết mục khác , và cũng chẳng buồn vỗ tay để cảm nhận bài hát hay hay dở rồi vội vàng cầm điện thoại dí sát vào mồm để trả lời những Comment bình luận của mọi người cho mình .

Tôi cảm thấy vô cùng trân trọng với những khán giả đi xem bài hát trực tiếp tuy nhiên lại phải suy nghĩ rất nhiều về những người đang ngồi ở nhà để được xem lai trực tiếp , văn hóa bình luận vô tội vạ. Mọi người cứ nói thôi thì mặc kệ những người như vậy.

Đúng. Đã đến lúc chúng ta nên xem lại việc : Livestream . 

Thời đại 4.0 nên tất cả mọi chuyện đều có thể , tuy nhiên trong sự hiện đại hoá lại vô tình biến mọi thứ như 1 cỗ máy.

Nhân Từ
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tuan-hung-buc-xuc-truoc-nan-livestream-n-258442.html

Tuấn Hưng

Tin tức mới nhất