Tuấn Hưng 'cảnh cáo' và muốn Thu Phương 'thôi làm màu'

(2Sao) - Tuấn Hưng tức giận khi thấy Thu Phương 'cố tình' tạo hiềm khích giữa các nhóm fans.

Câu chuyện móc mẻ, đá xéo giữa Tuấn Hưng và Thu Phương chưa dừng lại sau hơn 1 tuần gây tranh cãi. Thu Phương luôn đưa ra những triết lí mềm mỏng để biện minh cho lí do 'xài chùa' của mình còn Tuấn Hưng chỉ muốn chấm dứt sự việc này bằng những lời xin lỗi đàng hoàng.

Sau khi thấy phần trình diễn của Thu Phương tại một chương trình ca nhạc vào tối 16/3, Tuấn Hưng đã vô cùng bất ngờ khi thấy đàn chị sử dụng ca khúc của mình. Anh đã liên lạc với Tú Dưa để 'nhắc khéo' về chuyện mình sở hữu độc quyền ca khúc này.


Sau đó Thu Phương đã đăng đàn và giải thích vì lí do cho việc 'xài chùa' của mình đó là sự chia sẻ, chia sẻ để có hạnh phúc. Sự việc tưởng chừng như chấm dứt cách đây vài ngày thì đến hôm qua, nữ ca sĩ Hải Phòng lại tiếp tục 'đá xoáy' Tuấn Hưng với câu nói: "Nói ở đây chết cây Hà Nội". Mặc dù cô đã xóa tấm ảnh chụp chung cùng Sơn Tùng MTP và những dòng chia sẻ cạnh khóe nam ca sĩ Hà Nội ngay sau đó nhưng tới sáng nay cô lại tiếp tục đăng tải lại cảm nghĩ của mình nhưng đã chỉnh sửa thành: "Nói ở đây chết cây ở đó". Hành động của Thu Phương khiến khán giả cảm thấy khó hiểu và cho rằng chị đang cố tình lòng vòng kéo dài câu chuyện và không muốn chấm dứt sự việc.

Dòng trạng thái đã xóa vào hôm qua 25/3

Sáng nay đã được đăng tải lại với chỉnh sửa

Bực tức với thái độ đó của Thu Phương, Tuấn Hưng chỉ muốn nói rằng: "Sai thì nói sai? Xong rồi thì thôi cớ sao cứ phải để cuộn sóng dư luận cho fan công kích nhau làm j?". Anh hoàn toàn không đồng tình với việc Thu Phương mượn hình ảnh Sơn Tùng, lợi dụng 'độ hiếu chiến' của Sky để bênh vực cho mình."Sao không mang những điều hay cho các fan họ hùa theo mình, chơi với mình để họ được kết nối với nhau vì mình. Lại toàn ném ra những điều để các em nó lại vào chửi nhau vì bênh 'thần tượng'."

Tuấn Hưng cũng nêu ra quan điểm rõ ràng của mình: tài sản đã thuộc về bạn, có giá trị dù lớn hay nhỏ và dù quan trọng hay không trong mắt người khác thì đó cũng là tài sản của bạn. Không cớ gì phải cho mượn hay để người khác sử dụng thì mới không bị gọi là ích kỷ. Ý kiến này của anh được nhiều người đồng tình ủng hộ, những thứ gì đã là của mình khi người khác muốn mượn phải xin phép, đó là điều hiển nhiên trong cuộc sống.

Tuấn Hưng 'cảnh cáo' Thu Phương không được lòng vòng gây hiềm khích cho khán giả

Nhiều khán giả cũng đồng tình với quan điểm của Tuấn Hưng

Anh còn 'cảnh cáo' Thu Phương rằng nếu còn tiếp tục 'làm lớn' sự việc thì anh sẽ đăng tải lời xin lỗi của Thu Phương với toàn thể khán giả.

Có lẽ sau sự việc này, mối quan hệ của Thu Phương và Tuấn Hưng sẽ không còn 'mặn nồng' như thưở ban đầu nữa.

Sau Nắm Lấy Tay Anh, Thu Phương tiếp tục sử dụng ca khúc Cầu Vồng Khuyết
của Tuấn Hưng (0:50')

Thảo Thảo
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao