Bé trai ung thư ôm chặt Tuấn Hưng, cảm động tấm lòng của thần tượng

(2Sao) - Bức chân dung của Tuấn Hưng được trả giá tới 175 triệu, anh đã dùng toàn bộ số tiền để ủng hộ cho bệnh nhân ung thư viện K Trân Triều.

Tối qua 3/3, đêm nhạc Tuấn Hưng và những người bạn đã mang đến cho khán giả thủ đô nhiều cung bậc cảm xúc. Những câu chuyện đời, chuyện nghề không chỉ được kể qua giọng hát của Tuấn Hưng mà còn qua sự cảm nhận của rất nhiều anh em, đồng nghiệp.

Liveshow “Đam mê” được Tuấn Hưng xem là bước ngoặt mới trong cuộc đời làm nghệ thuật bởi anh liều lĩnh mời dàn nhạc lên tới 50 nhạc công cùng biểu diễn. Để có thể thực hiện liveshow, Tuấn Hưng đã phải hủy 20 show ca nhạc lớn nhỏ để tập trung cho đêm nhạc của mình.




Những bản “hit” như: Nắm lấy tay anh, Tìm lại bầu trời, Trả nợ tình xa, Rêu phong, Điều quý giá nhất... được Tuấn Hưng tái hiện xuất sắc và đầy truyền cảm trên sân khấu. Anh cũng khiến công chúng yêu nhạc hài lòng với những ca khúc của nhạc sĩ Nguyễn Vĩnh Tiến viết riêng cho anh như Màu nước, Chuyện tình yêu...

Mẹ Tuấn Hưng

Trong liveshow đậm màu sắc cá nhân này còn có sự góp mặt của “đàn anh” Đàm Vĩnh Hưng, hai học trò Yến Lê, Bùi Thuỷ và nhóm nhạc nam Oplus…


Song ca cùng học trò Yến Lê



Đàm Vĩnh Hưng cũng chia sẻ rằng anh từng là fan của Quả Dưa Hấu






Dàn học trò trong The Voice

Ngoài ra trong liveshow còn có sự góp mặt của nghệ sĩ vẽ tranh Phạm Hồng Minh. Chỉ trong vỏn vẹn vài phút, Phạm Hồng Minh đã cho ra đời bức chân dung nam ca sĩ “Nắm lấy tay anh” trước sự kinh ngạc, thán phục của hàng ngàn khán giả Thủ đô. 


Sự kết hợp đồng điệu giữa âm nhạc và hội họa đã khiến khán giả đắm mình trong không gian đậm chất nghệ thuật và tạo được hiệu ứng mới lạ cho đêm nhạc.



Một fan hâm mộ cũng chính là bệnh nhân tại bệnh viện K đã có cơ hội gặp thần tượng
 của mình


Với bức tranh đặc biệt này, Tuấn Hưng quyết định không giữ riêng cho mình, mà đem ra bán đấu giá để gây quỹ cho các bệnh nhi ung thư tại Bệnh viện K - Tân Triều. Số tiền 175 triệu đồng thu được thật sự là món quà ý nghĩa mà Tuấn Hưng cùng những người anh em của mình dành cho những người bất hạnh.

KH
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất