Bị chỉ trích vì nằm vạ vật ở sân bay, Tuấn Hưng đáp: 'Như vậy là bình thường'

"Bên Tây tôi thấy người ta như vậy là bình thường, sân bay nào cũng thế...", Tuấn Hưng lên tiếng.

Sáng 3/3, Tuấn Hưng đăng tải loạt ảnh ghi lại giây phút nghỉ ngơi sau chuyến lưu diễn tại Mỹ. Không phải phòng nghỉ hạng sang hay giường ấm đệm êm, nam ca sĩ nằm trên băng ghế, mặt sàn sân bay và ôm gối ngủ ngon lành.

Bị chỉ trích vì nằm vạ vật ở sân bay, Tuấn Hưng đáp: Như vậy là bình thường-1
Bị chỉ trích vì nằm vạ vật ở sân bay, Tuấn Hưng đáp: Như vậy là bình thường-2
Tuấn Hưng tranh thủ chợp mắt ở sân bay.

Nam ca sĩ đính kèm dòng chia sẻ: "Sau 3 show liên tiếp, tức gần như 5 đêm không ngủ hoặc có ngủ cũng chỉ là nhắm hờ mắt chờ tới giờ ra sân bay. Xong xuôi thì cơn buồn ngủ nó ập tới, được cái bên đây chẳng ai biết mình nên bạ đâu ngủ đó. Nghệ sĩ chúng em ngoài những cái rất sướng thì cũng còn nhiều cái khổ lắm.

Nói gì nói, tụi em chân thành cảm ơn các anh chị bầu show và khán giả của cả 3 show đã tạo công ăn việc làm cho chúng em, khi mà corona cướp hết show của bọn em ở nhà rồi". 

Hình ảnh giọng ca Nắm lấy tay anh vạ vật ở sân bay nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía dư luận. Bên cạnh bình luận động viên, khuyên nam ca sĩ nên giữ gìn sức khỏe, đeo khẩu trang nơi công cộng, nhiều người lại cho rằng hình ảnh của Tuấn Hưng kém duyên, không phù hợp với người của công chúng. 

Không những thế, ông bố 3 con còn bị cho thiếu lịch sự khi không cởi giày và nằm dài ra ghế dành cho người ngồi. 

Bị chỉ trích vì nằm vạ vật ở sân bay, Tuấn Hưng đáp: Như vậy là bình thường-3
Bị chỉ trích vì nằm vạ vật ở sân bay, Tuấn Hưng đáp: Như vậy là bình thường-4
Những bình luận cho rằng Tuấn Hưng kém duyên nơi công cộng.

Bị chê bai, Tuấn Hưng mới đây có động thái đáp trả. Anh cho rằng, ở sân bay nếu người đi mệt mỏi có thể tìm chỗ ngồi, nằm hoặc chợp mắt một chút. Ai chịu khó có thể mang theo gối nằm cho sướng, bởi với những đường bay dài 4-5 tiếng kèm thời gian ngồi chờ 2 tiếng thì sẽ không chịu nổi. 

Nam ca sĩ cũng lý giải, việc đi giày khi nằm ngủ là do... tâm lý như ở nhà, tháo ra để xuống đất sẽ dễ mất cắp. 

Cụ thể, Tuấn Hưng viết: "Mấy bạn chỉ giỏi cào bàn phím cho nhanh thôi. Đã đi nước ngoài hay đi Mỹ chưa? Ở những nơi này, người đi phi trường mệt thiếu ngủ có thể tìm chỗ cho mình ngồi, nằm, thậm chí chợp mắt một tí. Chịu khó mang gối theo mà nằm cho sướng.

Bay đường dài toàn 4-5 tiếng, chờ đổi máy bay thêm 2 tiếng, chịu nổi không? Các bạn chịu được chứ tôi thì không .

À còn vụ đi giày nằm ngủ thì cũng là tâm lý ở nhà ý mà, tháo ra để xuống mà ngủ dậy đi đất về à...

Khổ lắm bên Tây tôi thấy người ta như vậy là bình thường, sân bay nào cũng thế. Nhưng không thấy tiểu bậy, và vứt rác lung tung nhỉ?". 

Bị chỉ trích vì nằm vạ vật ở sân bay, Tuấn Hưng đáp: Như vậy là bình thường-5Bị chỉ trích vì nằm vạ vật ở sân bay, Tuấn Hưng đáp: Như vậy là bình thường-6
Tuấn Hưng không ngại đáp trả khi bị chê bai.

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tuan-hung-dap-tra-khi-bi-che-dang-ngu-kem-duyen-o-san-bay-n-214177.html

Tuấn Hưng

Tin tức mới nhất