Tuấn Hưng bật khóc khi trò chuyện Facetime với Văn Hậu, Trọng Hoàng sau chiến thắng lịch sử

"Anh chờ 10 năm rồi", nam ca sĩ nói với Nguyễn Trọng Hoàng và Đoàn Văn Hậu trong sự xúc động.

Với tỷ số ngoạn mục 3-0 trong trận chung kết bóng đá nam SEA Games vào tối 10/12, các chàng trai vàng của U22 Việt Nam đã làm nên chiến thắng lịch sử, trọn vẹn hơn bao giờ hết. 

Hàng ngàn người dân đã đổ ra đường ăn mừng chiến thắng này, trong đó có không ít nghệ sĩ Việt đam mê trái bóng tròn. Riêng nam ca sĩ Tuấn Hưng, anh có vinh dự hơn khi kết nối ngay được với những người hùng sân cỏ tại xứ người.


Clip: Tuấn Hưng khóc nghẹn ngào khi Facetime với Trọng Hoàng, Văn Hậu.

Ở chế độ Facetime, Tuấn Hưng không khỏi xúc động khi nhìn thấy Trọng Hoàng bên kia. Nghẹn ngào đến rơi nước mắt, giọng ca Tìm lại bầu trời nói: "Anh đang chất ngất sung sướng vì tất cả những gì các em làm cho anh đây. Anh chờ 10 năm rồi, 10 năm rồi". Trọng Hoàng tươi cười đáp lại: "Quá tuyệt vời anh ơi".

Sau đó, Đoàn Văn Hậu - người chọc thủng lưới Indonesia 2 lần trong trận đấu - cũng xuất hiện trong màn hình điện thoại. Chàng trai trẻ tươi cười với Tuấn Hưng. Phía bên này, nam ca sĩ cùng bạn bè gọi tên Văn Hậu, vô vang "Việt Nam vô địch". 

Tuấn Hưng bật khóc khi trò chuyện Facetime với Văn Hậu, Trọng Hoàng sau chiến thắng lịch sử-1Tuấn Hưng bật khóc khi trò chuyện Facetime với Văn Hậu, Trọng Hoàng sau chiến thắng lịch sử-2
Nam ca sĩ không giấu được xúc động trong giây phút này.

Xem clip Tuấn Hưng đăng tải trên mạng xã hội, nhiều người hâm mộ cũng chung cảm xúc với anh. "Tình yêu bóng đá của Tuấn Hưng mãnh liệt thật. Chúc mừng anh và đội tuyển Việt Nam"; "Hay quá anh ơi"; "60 năm anh ơi", "Quá tuyệt vời anh ạ"..., bình luận từ cư dân mạng. 

Ngoài ra, Tuấn Hưng còn khoe ảnh hai nhóc tỳ nhà mình đeo dải băng "Việt Nam vô địch", dán sticker cờ đỏ sao vàng trên mặt. Khoảnh khắc đáng yêu của bé Su Hào và bé Sâm khiến nhiều người thích thú.

Tuấn Hưng bật khóc khi trò chuyện Facetime với Văn Hậu, Trọng Hoàng sau chiến thắng lịch sử-3
Quý tử nhà Tuấn Hưng cũng cổ vũ nồng nhiệt cho U22 Việt Nam.

Lee
Theo Vietnamnet


U22 Việt Nam Nguyễn Trọng Hoàng Đoàn Văn Hậu Sea Games Tuấn Hưng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao