Tuấn Hưng thả thính về màn hợp tác Quân A.P, fan nài nỉ: 'Xin chú đừng!'

Điều gì đã khiến fan phản đối màn hợp tác của Tuấn Hưng và Quân A.P?

Gần đây, nam ca sĩ Tuấn Hưng đã bất ngờ chia sẻ trên trang cá nhân bài đăng ẩn ý về khả năng sẽ kết hợp cùng Quân A.P trong một dự án nào đó. Khán giả đã tỏ ra khá bất ngờ bởi từ trước đến nay ai cũng biết Tuấn Hưng là một trong những nam ca sĩ gạo cội và rất hiếm khi kết hợp cùng các ca sĩ trẻ.

Tuấn Hưng thả thính về màn hợp tác Quân A.P, fan nài nỉ: Xin chú đừng!-1

Bên cạnh sự ủng hộ từ cộng đồng fan lai, khán giả trung lập lại tỏ ra không mấy mặn mà nếu như Tuấn Hưng thật sự kết hợp Quân A.P. Trên một vài diễn đàn, khá nhiều ý kiến phản đối và khuyên Tuấn Hưng không nên hợp tác cùng Quân A.P. Đa phần nguyên nhân bắt nguồn từ lùm xùm đời tư và khả năng hát live gây tranh cãi của nam ca sĩ này.

Tuấn Hưng thả thính về màn hợp tác Quân A.P, fan nài nỉ: Xin chú đừng!-2

Nói về giọng hát, nhiều người cho rằng ban đầu nghe 1 - 2 bản cover của Quân A.P thì còn thấy hay, nhưng sau khi nghe anh hát live trên sân khấu thì lại thấy… khó thở. Trong khi đó, Tuấn Hưng lại sở hữu chất giọng mạnh mẽ thuộc hàng “lão làng” của Vpop. Nhiều ý kiến lo sợ Quân A.P sẽ bị “nuốt chửng” khi kết hợp cùng đàn anh.

Tuấn Hưng thả thính về màn hợp tác Quân A.P, fan nài nỉ: Xin chú đừng!-3

Còn khi nhắc về lùm xùm đời tư, rất nhiều bình luận cho rằng Quân A.P thật sự… thảo mai, khi trước đó từng ấn like một bài đăng bóc phốt Jack trong ồn ào năm nào nhưng sau đó lại lên tiếng đính chính: “Không biết gì hết”.

Chưa dừng lại ở đó, việc nam ca sĩ này liên tục nhận PR cho những hãng mỹ phẩm không rõ nguồn gốc, chất lượng càng khiến anh mất đi thiện cảm trong lòng khán giả.

Tuấn Hưng thả thính về màn hợp tác Quân A.P, fan nài nỉ: Xin chú đừng!-4

Chưa biết màn kết hợp thật sự của Tuấn Hưng và Quân A.P sẽ ra sao, tuy nhiên với tình hình này chắc chắn anti-fan sẽ không chịu ngồi yên trong những ngày tới.

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/am-nhac/tuan-hung-tha-thinh-man-hop-tac-quan-a-p-fan-nai-ni-xin-chu-dung-7332133.html

Quân A.P Tuấn Hưng

Tin tức mới nhất