Tuấn Hưng mở màn hoành tráng sau 2 năm làm 'bố bỉm sữa'

2 năm "nằm yên chờ thời" của Tuấn Hưng sẽ trở thành quá khứ, khi giọng ca Hà Nội trở lại làng nhạc bằng liveshow "Tình" bên cạnh Đàm Vĩnh Hưng.

Tổ chức vào thời điểm chào mừng Ngày Quốc tế phụ nữ, khách mời liveshow Tình cùng với Tuấn Hưng là gương mặt đàn anh Đàm Vĩnh Hưng. Ngoài ra còn có những giọng ca gắn liền với thương hiệu ngọt như mật Uyên Linh, Đinh Ứng Phi Trường, Dương Trường Giang...

Tuấn Hưng mở màn hoành tráng sau 2 năm làm bố bỉm sữa-1

Tình được hứa hẹn là một dự án đặc biệt, mang tới cho khán giả thủ đô một đêm nhạc hiện đại và nhiều sắc mới mẻ, bao gồm những ca khúc nổi tiếng, từng tạo được dấu ấn trong showbiz Việt nhiều năm qua. 

Về phía Đàm Vĩnh Hưng  - Tuấn Hưng và các nghệ sĩ tham gia, thời gian qua, họ cũng đều không có nhiều hoạt động, khi nằm trong xu thế đóng băng chung của cả showbiz Việt vì dịch bệnh. Chính vì vậy, sự trở lại bằng một đêm diễn được đầu tư công phu khiến các nghệ sĩ có thêm hứng khởi để thể hiện sự đam mê với âm nhạc.

Tình bao gồm loạt ca khúc nổi tiếng gắn liền tên tuổi Đàm Vĩnh Hưng: Lâu Đài Tình Ái, Tiếng Gió Xôn Xao, Say Tình... đặc biệt có thêm hits Buồn Làm Chi Em Ơi. Tuấn Hưng cũng mang tới Người Tình Trăm Năm, Nắm Lấy Tay Anh...

Tuấn Hưng mở màn hoành tráng sau 2 năm làm bố bỉm sữa-2

Chương trình còn có Phố Không Mùa (Dương Trường Giang), Bài Hát Của Em (Uyên Linh), Xin Đừng Hỏi Tại Sao (Đinh Ứng Phi Trường). 

Liveshow Tình được tổ chức tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô vào 20h ngày 4/3/2022. 

Khánh
Theo Vietnamnet


Đàm Vĩnh Hưng Tuấn Hưng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao