Tuấn Hưng tức giận khi thí sinh tự ý rút lui không tôn trọng HLV và khán giả

(2Sao) - Tuấn Hưng rất bức xúc trước hành động tự ý xin rút lui của học trò.

Những tiết mục hấp dẫn và những giọt nước mắt đến từ các HLV, các thí sinh đã khép lại đêm Liveshow 5 Giọng hát Việt 2015.

Ở đội Tuấn Hưng, các học trò của anh đã mang lại cảm xúc lắng đọng cho người nghe qua ca khúc Cha và mẹ của Đăng Quang, phút giây nồng nàn da diết nhưng không kém phần mãnh liệt và mạnh mẽ qua nhạc phẩm Giây phút cuối của Hạ Vy hay chất giọng đầy nội lực cùng màn trình diễn vũ đạo vô cùng bốc lửa qua bản mash up Genie ịn the Bottle – Buông tay của Thu Thủy.

Cô nàng Yến Lê tiếp tục trình làng một sáng tác mới toanh viết về cha mang tên Cho con thay thế cha đã khiến các giám khảo không kiềm nén được cảm xúc và dành cho cô những lời khen ngợi ‘có cánh’.


Còn ở đội của Huấn luyện viên Thu Phương, 4 trò cưng của chị cũng đã nổ lực và cố gắng không ngừng để thể hiện trọn vẹn những phần thi với nhiều màu sắc trong đêm. Điều đặc biệt ở đêm thi này, giám khảo Thu Phương đã ‘đặt hàng’ những ca khúc mới hoàn toàn để các học trò của mình có cơ hội thử sức và đến gần hơn với khán giả. Đó là những sáng tác của Phạm Toàn Thắng, Khắc Hưng và Tăng Nhật Tuệ.

Trong liveshow 5, ngoài phần trình diễn đơn ca thì các thí sinh còn được Huấn luyện viên ghép cặp với nhau để cùng song ca. Ở đội Tuấn Hưng, hai cô nàng xinh đẹp Yến Lê và Thu Thủy cùng hòa giọng qua ca khúc kinh điển Born this way đã ‘đốt cháy’ sân khấu với giọng hát điêu luyện cùng phong cách trình diễn tự tin, cặp đôi  Đăng Quang – Hạ Vy nồng nàn qua Đêm cô đơn của Trung Kiên. Còn ở đội Thu Phương, nếu Khánh Linh  và Hoàng Dũng kết hợp ăn ý với nhau qua bài hát Tan biến; thì Anh Duy – Kiều Anh mang nét dễ thương, đáng yêu  của Tình yêu màu nắng để khấy động không khí của chương trình.



Với những phần trình diễn đặc sắc của các thí sinh, các Huấn luyện viên đã dành những lời khen ngợi cũng như góp ý cho các học trò. Điều này đã khiến cho quyết định chọn ai có cơ hội bước tiếp ngày càng khó khăn hơn. Cuộc chiến đang ngày càng gay cấn và kịch tính.

Kết quả, ở đội Tuấn Hưng, Yến Lê và Thu Thủy là hai thí sinh có số lượng bình chọn của khán giả cao nhất và nghiễm nhiên được vào vòng trong, Hạ Vy là cái tên được anh lựa chọn bước tiếp và người dừng chân là Đăng Quang. Còn ở đội Thu Phương, Kiều Anh và Khánh Linh là hai cái tên giành được tấm vé an toàn đầu tiên, Hoàng Dũng là quyết định của Huấn luyện viên và như vậy Anh Duy là thí sinh phái dừng chân tại cuộc chơi.




Nhưng trước khi thẳng tay loại Đăng Quang khỏi đội hình của mình, Tuấn Hưng đã rất bức xúc và chấn chỉnh học trò của ngay trên sóng trực tiếp. Khi MC đặt ra câu hỏi cho Tuấn Hưng về chuyện ai đi tiếp ai ở lại thì Đăng Quang bất ngờ muốn bày tỏ ý kiến, điều này làm Tuấn Hưng vô cùng bất ngờ. Đăng Quang bất ngờ xin rút khỏi cuộc chơi, giành tấm vé đi tiếp cho Hạ Vy vì lí do sức khỏe vì cảm thấy bản thân không đủ điều kiện để đáp ứng cuộc thi.


Ngay khi ý kiến của Đăng Quang được đưa ra, Tuấn Hưng đã bày tỏ những suy nghĩ rất thật của mình, từ những chuyện anh chăm lo cho sức khỏe của thí sinh ra sao và hoàn toàn không đồng ý với hành động của Đăng Quang:

"Em ạ, đây là một sân chơi lớn gồm rất nhiều những con người lớn. Em phải có sự tôn trọng tất cả những người chúng tôi đang ngồi dưới này, đi tiếp hay dừng lại em không có quyền quyết định. Sức khỏe của em đôi khi chỉ là tính về thời điểm thời tiết nhưng phần lớn đó là tự chăm sóc bản thân mình, đây là cuộc chơi ai cũng phải tự chăm sóc sức khỏe, em không tự lo được sức khỏe cho mình, tôi luôn ở bên cạnh các em nhắc nhở các em về cách ăn, cách mặc, cách ở, ngủ điều hòa bao nhiêu độ, điện thoại tắt trước khi ngủ bao nhiêu phút, em không thể lên trên này kể lể hay nói một điều nhường vị trí đó cho bạn Vy vì lí do sức khỏe.

Tôi đã phải dành cho em một bài hát mà tôi ấp ủ, chính bài hát này tôi đã mua độc quyền của một nhạc sĩ và tôi đã định dành cho khúc này cho tất cả team Tuấn Hưng thu như một bài hát kỉ niệm. Đến giờ phút cuối em không chọn được bài hát và tôi đã phải nhường nó lại cho em, đó là tất cả những gì tôi đã làm. Và ngày hôm nay hãy để cho tôi được nói, em đã rất cố gắng giống như chị Mỹ Tâm từng nói em luôn luôn rất tập trung trong khi hát và tôi từng thay đổi quan điểm về em mỗi lần em đứng trên sân khấu. Nhưng ngược lại, đằng sau sân khấu em lại thể hiện một lối sống, một cách cư xử để có nhiều thời gian để xem xét bản thân mình.

Giống như hôm nay em đường đột đòi chiếc micro trên tay anh Phan Anh, để tự phát biểu những gì mà em đang muốn nói mà em quên sân chơi này chưa tới lượt em nói. Đúng ra tôi đang định suy nghĩ xem tôi sẽ chọn ai nhưng chính em đã tự loại bỏ em ra khỏi đầu tôi và tự em phá bỏ vị trí của em trên sân khấu này. Vy sẽ đi tiếp với tôi."




Hành động dứt khoát của HLV Tuấn Hưng không khiến khán giả cảm thấy bất ngờ sau những lời bộc lộ rất thẳng thắn về cách dạy học trò và thái độ của Đăng Quang trên sân khấu. Đã có rất nhiều luồng ý kiến được đưa ra sau quyết định của Tuấn Hưng. Một bộ phận khán giả cho rằng hành động chấn chỉnh thí sinh của Tuấn Hưng là hoàn toàn đúng khi Đăng Quang không biết cách đối nhân xử thế và không hề tôn trọng HLV và sự tin yêu của khán giả.

Nhiều cá nhân còn cho rằng việc Tuấn Hưng loại Hữu Toàn tại những vòng trước để nhường cơ hội cho Đăng Quang là một sai lầm, Đăng Quang không xứng với những gì mà HLV dành cho mình. Nhưng đa số ý kiến bình luận vẫn đồng tình với cách ứng xử của Tuấn Hưng, cũng có giả thuyết đặt ra, nếu như Đăng Quang là 1 trong 2 người đạt số lượng bình chọn cao nhất team thì anh có hành động như vậy hay không? hay đó chỉ là hành động giả mù sa mưa để câu view cho chương trình.




Canh tranh nổ ra khi lại có tiếp tục một bộ phận khác đưa ra ý kiến bảo vệ cho Đăng Quang và trách móc Tuấn Hưng rằng anh đã quá nặng lời trước ý kiến bày tỏ của thí sinh. Nói đến câu chuyện tự rút lui, chồng của nữ ca sĩ Thu Phương cũng đã chia sẻ trên Facebook cá nhân rằng các bạn trong team Thu Phương đã có ý bàn nhau xin tự động rút lui để cô bớt khó xử khi đưa ra sự lựa chọn, và nhiều khán giả cho rằng Đăng Quang làm vậy chỉ để tránh sự khó xử cho Tuấn Hưng, nhưng hành động nóng vội của Đăng Quang đã gây ra phản ứng ngược.










Còn khi phải đưa ra quyết định loại Hoàng Dũng hoặc Anh Duy, HLV Thu Phương đã nghẹn khóc không nói nên lời, cô đã lên sân khấu ôm hôn từng thí sinh của mình và rất vất vả khi nói ra quyết định cuối cùng. Tình cảm thân thiết của tất cả thí sinh và HLV Thu Phương là một minh chứng đẹp cho tình bạn, tình đồng đội và tình thầy trò trong chương trình Giọng hát Việt.

Đêm Liveshow 6 với màn trình diễn của 2 đội Mỹ Tâm và Đàm Vĩnh Hưng sẽ lên sóng trực tiếp vào chủ nhật ngày 23/8 trên sóng VTV3.

KH
Ảnh: Hòa Phạm
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất