Isaac, Tuấn Hưng thi nhau "khuynh đảo" Bài hát yêu thích

(2Sao) - Bên cạnh đó là 2 màn trình diễn tưởng niệm 3 cố nhạc sĩ gây nhiều xúc động cho khán giả.

Vượt qua những đối thủ nặng kí khác, Vũ Cát Tường đã giành giải Bài hát yêu thích tháng 6 với ca khúc Phai do cô tự sáng tác và trình diễn.



Chương trình Bài hát yêu thích tháng 7 dành phần mở đầu tưởng nhớ 3 vị nhạc sĩ: Nhạc sĩ Phan Nhân, nhạc sĩ Phan Huỳnh Điểu, và nhạc sĩ An Thuyên



Màn song ca của Vũ Thắng Lợi và Đinh Mạnh Ninh với 2 ca khúc "Những ánh sao đêm" và "Hà Nội niềm tin và hy vọng" để tưởng nhớ tới nhạc sĩ Phan Nhân và Phan Huỳnh Điều. Cả 2 đã cùng nhau hòa giọng và đem đến cho khán giả những cảm xúc vô cùng đặc biệt.



Sau khi Đinh Mạnh Ninh và Vũ Thắng Lợi trình diễn xong 2 ca khúc trong phần tưởng nhớ 2 vị nhạc sĩ, Sao mai Huyền Trang tiếp tục trình diễn ca khúc “Ca dao em và tôi” của nhạc sĩ An Thuyên, đây có thể xem là phần tưởng nhớ tiếp nối cho phần biểu diễn trước đó của Đinh Mạnh Ninh và Vũ Thắng Lợi.



Chất giọng dân gian đặc sắc cùng quá trình hoàn thiện trong 2 năm vừa qua đã giúp cho Huyền Trang có những dấu ấn của riêng cô trong ca khúc “Ca dao em và tôi” của nhạc sĩ An Thuyên.




“Ca sĩ của tháng” ca sĩ Tân Nhàn thể hiện




PB Nation là nhóm nhạc được phát hiện và khẳng định tài năng sau chương trình The Remix. Nhóm đã cùng nhau làm mới lại ca khúc “Hà Nội mùa vắng những cơn mưa”,chất RnB, Rap cùng sự tinh nghịch, sôi động của các thành viên trong nhóm đã khoác lên cho ca khúc một cái nhìn mới từ phía khán giả.




Minh Xù - Về với anh




Sự quay trở lại của một giọng ca, đồng thời cũng là sự quay trở lại của một bản hit “Dẫu có lỗi lầm” cùng giọng hát của nữ ca sĩ Mỹ Dung.


Nhóm Bee.T trình diễn 1 ca khúc mới của nhạc sĩ Lưu Thiên Hương là “Buông tay”.


Vũ đạo mạnh mẽ, giọng hát quyến rũ của 2 cô nàng Bee T




Hải Yến phiêu cùng "Đã hơn một lần"




Ca khúc “Về đi em” với phần thể hiện của Hoàng Quyên đứng đầu trong danh sách bình chọn để lọt vào liveshow tháng 7 này.






Isaac lần đầu trình diễn bản hit mới - Mr Right




Tuấn Hưng thể hiện Anh sẽ không đổi thay.

Đăng Hải
Ảnh: Khánh Hiển
Theo Vietnamnet



Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao