Tuấn Hưng xin lỗi 'người xúc phạm vợ mình'

'Nam ca sĩ cho biết Facebook của người khiêu khích anh là giả mạo và anh đã lên tiếng xin lỗi người bị hại.

 Ngay sau khi lùm xùm về việc giọng ca Tìm lại bầu trời tuyên bố chi 200 triệu để "bắt sống" kẻ đã khiêu khích, xúc phạm vợ anh trên Facebook, cộng đồng đã truyền tay nhau nhiều thông tin cũng như hình ảnh về sự thật của vụ việc.

Theo đó tài khoản Facebook mạo danh có hình đại diện và nickname giống của người bị hại V.N. Nhiều chia sẻ cũng cho hay, nhân vật có nickname V.N cách đây mấy ngày đã bị một người lập một tài khoản giả, đi bêu xấu và có những hành động không mấy đẹp đẽ trên Facebook, đồng thời cũng có bình luận kém lịch sự trên trang cá nhân của Tuấn Hưng.

Một Facebooker thông báo với Tuấn Hưng đó là tài khoản giả mạo.

Sau khi biết được nhân vật V.N. cũng chỉ là người bị hại thì Tuấn Hưng đã xóa bài viết của mình trên trang cá nhân, đồng thời nói chuyện và xin lỗi nhân vật vì hiểu lầm không đáng có. Nam ca sĩ đăng tải một phần đoạn hội thoại giữa hai người cùng lời chia sẻ trên trang cá nhân của V.N.: "Chúng tôi đã nói chuyện rõ ràng. Facebook kia là giả mạo. Tôi xin lỗi em. Mọi chuyện không liên quan đến em".

Nhiều người ủng hộ và cho rằng sự tìm hiểu kỹ càng của nam ca sĩ cũng như hành xử đẹp khi xin lỗi người bị hại là việc làm đáng hoan nghênh.


Khi đã tìm hiểu rõ ràng, Tuấn Hưng lên tiếng chia sẻ cũng như nói lời xin lỗi tới V.N.


Trước đó, tài khoản chính chủ V.N đã lên tiếng chia sẻ về vụ việc trên trang cá nhân của mình.

Nhiều độc giả nhận ra dù có ảnh đại diện và tên trùng khớp với Facebook mà Tuấn Hưng đang nói tới, nhưng thông tin cá nhân của hai tài khoản lại hoàn toàn khác.

Theo Ngoisao




Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao