Tuần mới 21 - 27/11 chúc mừng 3 tuổi nắm vàng trong tay

Đây là 3 con giáp may mắn nhất trong tuần mới từ 21-27/11 khi có nhiều cơ hội gặt hái thành công, tài chính từ đó mà thăng tiến.

Tuổi Thìn 

Tuổi Thìn là con giáp may mắn trong tuần này và cũng là con giáp đón nhận nhiều tin vui tài chính nhất.

Ngay từ những ngày đầu tuần bạn đã được cấp trên giao cho những nhiệm vụ quan trọng, với những nhiệm vụ thử thách này sẽ nhanh chóng giúp bạn gặt hái được thành công cũng như sự tín nhiệm hơn cả.

Tuần mới 21 - 27/11 chúc mừng 3 tuổi nắm vàng trong tay-1

Lúc này việc bạn cần làm đó là tập trung toàn bộ năng lực, sức mạnh cũng như kiến thức và kinh nghiệm mà mình có được để hoàn thành tốt những nhiệm vụ cao cả này. Bạn sẽ khiến đồng nghiệp phải thán phục. 

Vận trình tài lộc lại càng bừng sáng mạnh mẽ, thu về tay những khoản thưởng nóng cũng như thành tích đáng nể mà về mặt chi tiêu không có gì đáng lo ngại. Với những người làm kinh doanh lại càng tấn tới, vượt trên cả đối thủ. 

Phương diện tình cảm nở rộ, bạn chinh phục được đối tượng mà bấy lâu nay mình theo đuổi. Bởi thế mà hai bạn có những khoảng thời gian hạnh phúc bên nhau. 

Tuổi Dậu 

Bước sang tuần mới theo tử vi 12 con giáp, tuổi Dậu cũng gặt hái được không ít thành công vang dội nếu như bạn tiếp tục không ngừng cố gắng, giữu được phong độ bản thân. 

Tuần mới 21 - 27/11 chúc mừng 3 tuổi nắm vàng trong tay-2

Đầu tuần, công việc có đôi phần nặng nề nhưng bằng sự khéo léo bạn đã ứng biến kịp thời, xử lí tường tận khiến cấp trên vô cùng hài lòng, nhất định sẽ cất nhắc bạn đến một vị trí cao hơn sắp tới. 

Phương diện tài lộc tiến triển tích cực vào thời điểm giữa tuần này, bạn được quý nhân giúp đỡ và giới thiệu cho những mối làm ăn mới mẻ, tiềm năng đem lại lợi ích vô cùng lớn lao. Nếu bạn là người làm công ăn lương cũng sớm nhận được một vài khoản tiền thưởng xứng đáng. 

Vận trình tình cảm ổn định hơn, mọi mâu thuẫn trước đó được giải quyết, đừng quá bận tâm và lo lắng về chuyện yêu đương. Thực ra bạn và người ấy rất có duyên với nhau, nếu cố gắng sẽ sớm tiến đến hôn nhân. 

Tuổi Tý 

Cuối cùng, nhắc đến tuổi Tý trong danh sách những con giáp may mắn trong tuần mới từ 21-27/11. Bản mệnh có khả năng vượt lên thử thách tiến tới thành công. Nếu đầu tuần bạn phải đối mặt với tiểu nhân thì từ giữa tuần trở đi sẽ nhận được sự giúp đỡ, chỉ bảo tận tình từ cấp trên. 

Tuần mới 21 - 27/11 chúc mừng 3 tuổi nắm vàng trong tay-3

Tình hình tài lộc cải thiện đáng kể, bạn sẽ nhận được một khoản tiền lãi nhỏ từ những mối đầu tư trước đó. Bạn hoàn toàn có thể sử dụng số tiền đó cho dự án đầu tư sắp tới để kiếm lợi nhuận nhiều hơn nữa. 

Phương diện tình cảm có dấu hiệu khởi sắc do người độc thân dành được thời gian nhiều hơn cho việc giao lưu, tụ tập với bạn bè nên tìm được những mối quan hệ mới. 

Với những người đã có gia đình lại càng có thêm khoảng thời gian gắn kết bên nhau. Mọi khó khăn, mâu thuẫn tình cảm giữa các thành viên được giải tỏa trở thành điểm tựa của nhau. 

* Thông tin mang tính chất tham khảo 

Lệ Quyên
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tuan-moi-212711-chuc-mung-3-tuoi-nam-vang-trong-tay-n-328002.html

Tử Vi Tuần Mới 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao