Tuấn Trần hé lộ độ khó của 'Đọ tài mật vụ' vòng 3

"Đọ tài mật vụ" đã bước vào vòng 3 với độ khó được nâng cao. Đồng hành cùng các ứng viên ở vòng này là điệp viên Tuấn Trần.

Qua một nửa hành trình tìm kiếm mật vụ tài năng, trụ sở Heineken đã tìm ra những ứng viên sáng giá, sở hữu các kỹ năng quan sát cũng như tư duy nhạy bén. Tuy nhiên, diễn biến kịch tính, hấp dẫn của Đọ tài mật vụ vẫn chưa dừng lại.

Thử thách ở vòng đua thứ ba, vòng Giải mã sẽ tiếp tục chọn lọc gắt gao với độ khó được nâng cao và yêu cầu dành cho các ứng viên mật vụ cũng toàn diện hơn. Đồng hành cùng các ứng viên ở vòng này là điệp viên Tuấn Trần.

Trong cuộc đua tìm kiếm tài liệu mật bị đánh cắp, ai sẽ vận dụng trí tuệ của mình nhanh nhất và chính xác nhất?

Tuấn Trần hé lộ độ khó của Đọ tài mật vụ vòng 3-1
Tuấn Trần là mảnh ghép thứ 3 của đội hình điệp viên cực ngầu từ trụ sở Heineken và sẽ đồng hành cùng người chơi ở vòng đua “Giải mã”

Thử thách “Giải mã” dành cho những mật vụ siêu trí tuệ

Cách các mật vụ liên lạc với nhau luôn là điểm bí ẩn thu hút các fan trinh thám. Đó có thể là một thông điệp tuyệt mật được mã hóa bằng những con số, các lá thư viết bằng mực vô hình, các hộp thư bí mật, những kí hiệu giống như nét vẽ nguệch ngoạc báo hiệu thư đã chuyển đi…

Các mật vụ bắt buộc phải trang bị cho mình kỹ năng đọc, phán đoán và hoá giải các thông tin này để hoàn thành nhiệm vụ được giao. Các fan trinh thám lâu năm có thể dễ dàng nhận ra rằng các mật vụ không hề vội vàng đưa ra giả thuyết và kết luận khi chưa suy luận một cách thấu đáo.

Xuất hiện trong vai trò người đồng hành cùng các mật vụ tập sự ở vòng loại mang tính cam go và quyết định của Đọ tài mật vụ, Tuấn Trần hé mở về độ khốc liệt của vòng đấu Giải mã trên trang mạng xã hội cá nhân Đọ tài mật vụ đang bước sang vòng loại cuối cùng vô cùng gay cấn.

Các mật vụ ưu tú nhất của mỗi vòng sẽ tiến đến đêm chung kết Đấu trường ảo ảnh. Những tấm vé cuối cùng cho vòng chung kết chỉ còn nằm ở vòng 3: Giải mã. Và Tuấn, người nắm giữ chìa khóa vòng đấu mang tên Giải mã đang ngóng trông từng ngày những mật vụ xuất sắc nhất trong vòng đấu của mình đây!.

Tuấn Trần hé lộ độ khó của Đọ tài mật vụ vòng 3-2

Chìa khóa để chinh phục vòng Giải mã cũng được Tuấn Trần tiết lộ, đó không gì khác là nhanh trí. Nhanh trí để suy luận, nhanh trí để kết nối các dữ liệu có sẵn, nhanh trí để trở thành người chiến thắng của vòng thử thách cam go này. Mỗi một người chơi đều được yêu cầu hoàn thành thử thách tìm ra mật mã mở khóa dựa trên các ký tự được sắp xếp ngẫu nhiên trong một thời gian cực ngắn.

Trong thời gian có hạn, bạn cần nhanh tay sắp xếp các chữ cái thành một cụm từ có nghĩa. Những mật mã mở khóa với độ dài ngắn sẽ thách thức khả năng ứng biến của ứng viên mật vụ.

Không chỉ là bài kiểm tra về trí tuệ đơn thuần, vòng đấu này còn giúp các mật vụ bộc lộ khả năng am hiểu ngôn ngữ, liên tưởng, liên kết, phán đoán và suy luận logic... Thử thách khó hơn, đồng nghĩa với việc chỉ những ứng viên nhanh trí nhất mới có thể hoàn thành thử thách và ghi tên mình vào vòng đấu cuối cùng.

Tuấn Trần hé lộ độ khó của Đọ tài mật vụ vòng 3-3
 Top người chơi xuất sắc nhất được cập nhật ngay trước vòng đấu cuối, “Đấu trường ảo ảnh”

Điều gì đón chờ ở “Đấu trường ảo ảnh”?

Chính thức mở khóa vào ngày 21/10, vòng đấu cuối cùng của Đọ tài mật vụ sẽ tìm ra những mật vụ thực thụ hội đủ những kỹ năng tinh nhuệ nhất và ghi tên mình vào danh sách những mật vụ đẳng cấp, xuất sắc nhất sau các vòng đấu đầy cam go từ trụ sở Heineken.

Trên hành trình đó, các ứng viên mật vụ có thể nắm bắt cơ hội để “rinh” về loạt quà tặng sang xịn mịn như: Vali Vulcanised Fibreboard 007 trị giá lên đến 60 triệu đồng; Phiếu ăn tối trị giá 10 triệu đồng, hay Kính mát Joe của Barton Perreira trị giá lên đến 10 triệu đồng; Ví da đen được thiết kế bởi Globe-Trotter trị giá lên đến 13 triệu đồng…

Sau Liên Bỉnh Phát, Thiều Bảo Trâm, Tuấn Trần, điệp viên nào sẽ tiếp tục đồng hành cùng các ứng viên mật vụ xuất sắc nhất ở vòng đấu cuối? Hãy chờ nhé!

Để tham gia cuộc đua, chỉ cần dùng điện thoại di động để quét mã QR trên lon bia Phiên bản giới hạn Heineken® James Bond. Mã QR chỉ áp dụng cho Phiên bản giới hạn Heineken® James Bond dạng lon với dòng chữ “Quét mã QR khám phá quà tặng 007” in trên thân lon. Phiên bản này hiện được phân phối khắp các tỉnh thành trên cả nước, ngoại trừ TP.HCM. 

Ngọc Minh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tuan-tran-he-lo-do-kho-cua-do-tai-mat-vu-vong-3-n-237827.html

James Bond

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao