Đường dây sản xuất túi hiệu Hermes trăm triệu bị phanh phui, chị em làm sao phân biệt?

Việc tìm hiểu để có được một vài lưu ý trong cách phân biệt túi Hermes thật hay giả là điều rất quan trọng nhằm tránh "tiền mất tật mang".

Mới đây, một tín đồ thời trang đáng tin cậy và có chuyên môn về lĩnh vực thiết kế đã đăng tải thông tin làm dân tình hết sức bất an. Cụ thể, tín đồ thời trang này chia sẻ thông tin đáng báo động về việc túi xách Hermes được làm giả hết sức tinh vi với đường dây gồm 6 người. Trong đó đáng chú ý nhất chính là một nhân viên đến từ Hermes.

Cụ thể, người đàn ông này viết: 

"Túi Hermes bị làm giả siêu cao cấp từ nhóm người 10 thành viên, gồm cả nhân viên Hermes. Cầm đầu nghi là một người Việt nickname Le Viet. Nhóm thu lợi bất chính gần 3 triệu USD, khoảng gần 70 tỷ đồng.

Từ hôm qua đến giờ cả Facebook dậy sóng vì Hermes. Các chị em trong giới chơi túi không biết tin Hermes fake được sản xuất từ tay nhân viên Hermes là tin giả hay tin thật. Do đó, em đăng tải bài viết này để cả nhà cùng biết và bàn tán ý kiến cá nhân". 

Đường dây sản xuất túi hiệu Hermes trăm triệu bị phanh phui, chị em làm sao phân biệt?-1
Những thông tin mà tín đồ thời trang này chia sẻ làm giới sành hàng hiệu bất an, nhất là những ai từng làm việc với người có nickname là Le Viet.

Bên dưới những tâm sự cá nhân, người đàn ông này đăng tải thông tin từ báo nước ngoài như sau: 

"Mọi việc bắt đầu từ năm 2011, khi Hermes để ý thấy những biểu hiện bất thường của nhân viên trong hệ thống, và đưa những thông tin này cho các cơ quan hành pháp nhờ giúp đỡ. 

Trong lúc khám xét một đối tượng trộm túi từ Pháp để bán sang châu Á, họ tình cờ phát hiện ra mạng lưới làm đồ giả này. Bên cạnh đó, cảnh sát cũng nghe trộm được những cuộc trò chuyện liên quan đến sự tồn tại của một xưởng bí mật làm túi xách giả siêu cao cấp của nhóm gồm 10 thành viên. Trong đó có 7 người LÀ NHÂN VIÊN HERMES, quan trọng hơn là trong số đó có người làm việc cho Hermes từ năm 18 tuổi và cho đến khi bị bắt vì vụ án này đã 45 tuổi.

Cầm đầu đường dây nghi là một cư dân Việt nam tên Pierre B., nickname 'Le Viet'. Đối tượng này hiện đang ở Việt Nam. Từng công đoạn đều được phân chia rõ ràng cho từng đối tượng phụ trách chuyên môn: Philippe D có nhiệm vụ thu mua và nhập lậu da cá sấu cao cấp từ vùng Lombardy của Ý. Sandrine E chịu trách nhiệm nhận đơn đặt hàng từ các đầu mối Châu Á.

Tổng cộng 9 trên 10 bị cáo đã ra hầu tòa tại Paris và đang đối diện với mức phạt 7 năm tù và 850.000 USD. Đối tượng cầm đầu đường dây hiện đang ẩn náu và không tham dự phiên tòa". 

Đường dây sản xuất túi hiệu Hermes trăm triệu bị phanh phui, chị em làm sao phân biệt?-2
Cuối dòng trạng thái, tín đồ thời trang này cũng đặt ra nghi vấn rằng những người đang sử dụng túi xách Hermes Fake tinh vi từ đường dây này liệu có phân biệt được hay không? Câu hỏi này ngay lập tức trở thành đề tài được dân tình bàn tán sôi nổi. 

Đường dây sản xuất túi hiệu Hermes trăm triệu bị phanh phui, chị em làm sao phân biệt?-3
Thu Minh cũng bày tỏ quan điểm nghi ngờ về tình trạng túi Hermes đang bị làm giả tràn làn.

Đường dây sản xuất túi hiệu Hermes trăm triệu bị phanh phui, chị em làm sao phân biệt?-4
Mỗi lần mua túi Hermes, Thu Minh cũng phải đợi hơn 1 năm trời mới có được.

Đường dây sản xuất túi hiệu Hermes trăm triệu bị phanh phui, chị em làm sao phân biệt?-5
Những chiếc túi xách Hermes đắt đỏ với giá lên đến cả tỷ đồng là món đồ khẳng định đẳng cấp thời trang sang chảnh.

Trong showbiz Việt có rất nhiều mỹ nhân đình đám đã từng khoe dáng cùng những chiếc túi xách Hermes đắt đỏ. Phụ kiện thời trang đắt đỏ luôn là món đồ thể hiện đẳng cấp của người diện, do đó, việc "chơi hàng hiệu" là điều quá đỗi bình thường hiện nay.

Đường dây sản xuất túi hiệu Hermes trăm triệu bị phanh phui, chị em làm sao phân biệt?-6
Lý Nhã Kỳ là một trong những người đẹp có niềm đam mê với túi xách Hermes đắt đỏ.
Đường dây sản xuất túi hiệu Hermes trăm triệu bị phanh phui, chị em làm sao phân biệt?-7
Nổi tiếng với phong cách thượng lưu, Lệ Quyên chắc chắn phải sở hữu cho mình vài chiếc túi Hermes. Trong bức ảnh này, nữ ca sĩ đang tạo dáng cùng túi Hermes Birkin từ da cá sấu bạch tạng thuộc dòng giới hạn.
Đường dây sản xuất túi hiệu Hermes trăm triệu bị phanh phui, chị em làm sao phân biệt?-8
Hoa hậu Hương Giang cũng chứng minh đẳng cấp với túi xách Hermes kiểu dáng cổ điển, màu da bò bụi bặm.​​​​​​​
Đường dây sản xuất túi hiệu Hermes trăm triệu bị phanh phui, chị em làm sao phân biệt?-9
Bức ảnh từng tạo nên cơn sốt trong cộng đồng mạng vì quá nhiều chiếc túi xách Hermes Birkin cùng xuất hiện. Bởi vì để sở hữu thiết kế này, có tiền thôi là chưa đủ.

Để sở hữu một mẫu túi xách Hermes, mọi người phải bỏ ra một khoản tiền rất lớn. Chính vì vậy mà việc tìm hiểu để có được một vài lưu ý trong cách phân biệt hàng thật và hàng giả là điều rất quan trọng nhằm tránh "tiền mất tật mang".

- Nên order từ website chính hãng Hermes: Tránh tuyệt đối các giai đoạn trung gian là cách hiệu quả nhất giúp bạn sở hữu chiếc túi xách chính hãng. 

- Đến mua trực tiếp tại cửa hàng: Phương pháp thứ hai chính là đến trực tiếp tại cửa hàng của Hermes để trải nghiệm, chọn lựa cho mình những mẫu túi ưng ý nhất. Trong các dịp du lịch, bạn có thể tận dụng thời gian để mua sắm vừa tiết kiệm vừa không mua phải hàng giả, hàng nhái. 

- Tìm hiểu thật kỹ về chi tiết túi Hermes thật: Dù làm tinh vi đến độ nào, chiếc túi xách Hermes giả vẫn có những chi tiết khác biệt với hàng thật. Nhất là đường may, móc khóa, khóa kéo... Những chi tiết càng nhỏ sẽ càng khó bị làm nhái. 

Theo Gia đình & Xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://eva.vn/tin-tuc-thoi-trang/duong-day-san-xuat-tui-hieu-tram-trieu-bi-phanh-phui-chi-em-lam-sao-phan-biet-c290a437174.html?fbclid=IwAR316c0t_kH74rVtc8Q_5uAdevP2VEmwl6eX5Lwv0Cjk_eyzH1hjk8LrJds

hàng nhái Showbiz Việt

Tin tức mới nhất