Từng bị chê phát tướng, dàn ca sĩ Việt giảm cân 'lột xác' ngoạn mục

Từng tăng cân mất kiểm soát, các nghệ sĩ Việt "lột xác" ngoạn mục khiến dân mạng trầm trồ.

Trương Thảo Nhi là cái tên gây được chú ý trong cuộc thi Giọng Hát Việt mùa thứ 2 nhờ chất giọng cá tính. Tuy nhiên, vóc dáng nặng nề (hơn 65 kg), nước da đen và gu thời trang lỗi mốt là điểm trừ lớn của giọng ca "Bốn Chữ Lắm".

2sao.vn | Photobook

Thậm chí, nữ ca sĩ 9X đã chia sẻ trên mạng xã hội khi hé lộ việc từng bị đồng nghiệp nói xấu, bị người yêu cũ bỏ, bầu show từ chối nhận… chỉ vì ngoại hình thừa cân. Vì thế, cô quyết tâm thay đổi để có ngoại hình xinh đẹp hơn.

2sao.vn | Photobook

Từ một cô gái mũm mĩm hơn 70kg, Trương Thảo Nhi của hiện tại còn đẹp và quyến rũ hơn trước khi giảm cân thành công gần 20kg. Được biết, cô đã kiên trì tập luyện, ăn uống kham khổ suốt 2 tháng, phải tự vượt qua nhiều áp lực tâm lý để theo đuổi mục tiêu tới cùng.

2sao.vn | Photobook

Miu Lê từng có khoảng thời gian stress vì liên tục bị anti-fan công kích, chê bai thân hình quá khổ. Nữ ca sĩ lao vào giảm cân cấp tốc, nhịn ăn và uống nước cốt chanh dẫn tới tràn dịch dạ dày phải nhập viện.

2sao.vn | Photobook

Để tránh lặp lại tình huống tương tự, Miu Lê thiết lập lại chế độ tập luyện và ăn kiêng. Sau hơn 1 năm kiên trì đến phòng tập, nữ ca sĩ đã có được vóc dáng thon gọn, săn chắc.

2sao.vn | Photobook

Năm 2015, khi Đức Phúc giành giải quán quân “Giọng Hát Việt”, nam ca sĩ vấp phải nhiều đánh giá tiêu cực về ngoại hình. Tuy có giọng hát truyền cảm, đầy nội lực nhưng gương mặt béo tròn, thân hình đầy đặn của anh bị nhiều người chê bai.

2sao.vn | Photobook

Vì muốn cải thiện ngoại hình, Đức Phúc bắt tay vào công cuộc giảm cân. Năm 2016, anh xuất hiện thon gọn hơn hẳn sau khi “đá bay” 21kg mỡ thừa trong thời gian ngắn.

2sao.vn | Photobook

Cuối cùng, Đức Phúc quyết định nhờ đến phẫu thuật thẩm mỹ để có diện mạo hoàn hảo hơn. Cú “lột xác” này khiến bao khán giả ngỡ ngàng. Từ một chàng trai có ngoại hình béo tròn, Đức Phúc trở thành soái ca và được khen ngợi về nhan sắc.

2sao.vn | Photobook

Trước khi có thân hình mảnh mai như hiện tại, Hòa Minzy cũng từng bị mỉa mai vì cân nặng. Siết chặt chế độ ăn uống, thành quả là chỉ trong 1 tháng, Hòa Minzy đánh bay 10kg mỡ thừa.

2sao.vn | Photobook

Sau khi nhận phải nhiều chê bai từ khán giả, Hari Won đã lên kế hoạch giảm cân, với sự quyết tâm cao độ, chỉ mất 4 tháng bà xã Trấn Thành đã có thể giảm gần 10kg và nhanh chóng sở hữu vóc dáng thon thả, gọn gàng cùng vòng eo săn chắc.

2sao.vn | Photobook

trương thảo nhi Hòa Minzy Miu Lê Hari Won Đức Phúc