Tưởng chỉ có con gái biết 'đào mỏ' hóa ra anh chàng này còn cao thủ gấp bội phần

Khi yêu, anh chàng này nhắc quá nhiều đến chuyện tiền bạc khiến cô gái cảm thấy phản cảm.

Trong chuyện tình cảm, tiền bạc đóng một vai trò nhất định. Tiền bạc cũng là cách để những người yêu nhau thể hiện tình cảm của mình với người kia. Tuy nhiên, tiền bạc cũng là nguyên nhân khiến không ít cặp đôi đứng trên bờ vực chia tay.

Mới đây trên mạng xã hội, câu chuyện tình yêu của một cô gái đã thu hút đông đảo người dùng. Được biết, cô bạn này và bạn trai đã hẹn hò với nhau được nửa năm. Vì bạn trai chưa có công việc ổn định nên tình phí ban đầu cả hai đều chia đôi. Tuy nhiên, sau đó vì thương bạn trai nên cô thường thanh toán hết cả.

Nhưng bạn trai cô lại không quan tâm đến chuyện đó mà vẫn mặc sức "đào mỏ" người yêu. Đến tiền mua điện thoại trả góp, anh chàng cũng dựa vào bạn gái khiến cô nàng thực sự "cạn lời" chẳng biết nói gì hơn.

Tưởng chỉ có con gái biết đào mỏ hóa ra anh chàng này còn cao thủ gấp bội phần-1
(Ảnh chụp màn hình)

Trích tâm sự của người dùng này: 

"Bọn em yêu nhau được 6 tháng thôi, người yêu thì công việc không ổn định. Em thu nhập tốt hơn nên ban đầu yêu thì tình phí chia đôi, rồi dần sau anh không có tiền em cũng thương nên đa phần chi trả hết. Nhưng anh ấy càng ngày thích dựa vào em.

Tiền của anh ấy thì anh ấy mang về đưa cho mẹ, hỏi thì bảo mẹ bắt đưa mỗi tháng mẹ cho 1 triệu tiêu vặt. Tháng trước, anh ấy còn mua trả góp điện thoại, nói nửa đùa nửa thật là em thêm tiền vào với anh nhé.

Em cũng cho 1 triệu để thêm vào rồi thì hôm trước nhắc em sắp đến hạn đóng tiền trả góp điện thoại. Em cũng nói rõ ràng luôn là em không trả hôm nay.

Ngày trước, em nhận lời yêu chỉ vì anh ấy hiền lành nhưng ngoài hiền lành ra chẳng được cái gì, em không biết có nên tiếp tục mối quan hệ này không. À 2 đứa em đều 26 tuổi rồi nhé!"

Tưởng chỉ có con gái biết đào mỏ hóa ra anh chàng này còn cao thủ gấp bội phần-2
(Ảnh minh họa)

Những dòng tâm sự của cô gái đã thu hút được mọi người. Ai cũng cho rằng trong chuyện tình yêu, tiền bạc đóng một vài trò quan trọng. Tiền bạc là nền tảng của bất cứ mối quan hệ nào và tình yêu cũng như vậy. Ở bên một anh chàng không có ý chí vươn lên, lại thích sống phụ thuộc vào bạn gái như vậy quả là một bi kịch lớn.

Tưởng chỉ có con gái biết đào mỏ hóa ra anh chàng này còn cao thủ gấp bội phần-3
Dân tình khuyên cô nàng nên chia tay (Ảnh chụp màn hình)

Nami
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chan-nan-vi-quen-phai-ban-trai-dao-mo-n-262754.html

đào mỏ Tình yêu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao