Tưởng cũ mèm, ca khúc 'Người ta cứ nói' trở lại bất ngờ gây bão làng nhạc Việt

Ca khúc "Người ta cứ nói" trở lại và nhận sự ủng hộ mạnh mẽ từ cư dân mạng sau bộ phim "Cô gái đến từ hôm qua".

Người ta cứ nói là ca khúc quá quen thuộc lứa tuổi cuối 8x đầu 9x qua giọng ca của Ưng Hoàng Phúc. Sáng tác của nhạc sĩ Nguyễn Hoài Anh cho đến tận giờ vẫn được khán giả yêu thích và giành tình cảm mãnh liệt.
 


Bản gốc "Người ta cứ nói" của Ưng Hoàng Phúc
 

Người ta cứ nói nằm trong album solo thứ 2 của Ưng Hoàng Phúc có tên Người ta cứ nói... Thà một lần đau. Tại thời điểm phát hành, album nằm trong top CD bán chạy nhất tháng với tổng số 35.000 bản được bán ra, góp phần đưa tên tuổi Ưng Hoàng Phúc đến gần với công chúng.

“Người ta cứ nói đừng quá yêu, người ta cứ nói đừng quá tin, tình yêu dẫu có cũng chỉ là ước mơ trong mỗi cuộc đời…” lời bài hát mang nỗi buồn như cứa vào tim những kẻ cô đơn và tuyệt vọng sau những ngày chạy theo tình yêu một cách vô vọng.

Ca khúc này trở lại Vpop trong những ngày gần đây qua bộ phim Cô gái đến từ hôm qua với bản cover của Trúc Nhân. Những ca từ được lồng ghép khéo léo qua các thước phim khiến người hâm mộ phải thổn thức và sống lại một thời tuổi trẻ.
 


"Người ta cứ nói" - Trúc Nhân
 

Qua giọng hát Trúc Nhân, Người ta cứ nói được khoác lên chiếc áo mới, tự sự và trầm buồn hơn tuy nhiên không quá bi lụy. Bản cover này của Trúc Nhân được khán giả đặc biệt yêu thích dù đây là một ca khúc cũ.

Bắt kịp được tâm tư tình cảm của khán giả, Sơn Tùng M-TP cũng cho ra đời bản cover của mình. Những giai điệu piano chầm chậm kể về nỗi buồn của một cậu trai không có tình yêu trọn vẹn là điều người nghe nhạc cảm nhận được trong bản cover này.
 


"Người ta cứ nói" - Sơn Tùng M-TP
 

Ngoài ra trước đó, "nữ hoàng cover" Thùy Chi cũng đăng tải Người ta cứ nói phiên bản giọng nữ lên Facebook cá nhân. Sau hơn 10 tiếng đăng tải, đoạn cover của Thùy Chi có tới hơn 800.000 lượt xem và 17.000 lượt chia sẻ.

Ngọt ngào hơn tất thảy các bản cover của những giọng ca khác, Người ta cứ nói của Thùy Chi còn khiến người hâm mộ nhớ lại khoảng thời kỳ non Vpop còn non trẻ.
 


"Người ta cứ nói" - Thùy Chi
 

Bản cover nghiệp dư nhưng lại nhận được lời khen mãnh liệt từ cộng đồng mạng thuộc về Facebooker Hà Tuấn Minh. Thành công khi có được hơn 1,5 triệu lượt xem, chủ nhân của bản cover chia sẻ: "Lúc đầu làm MV này có hơi run , vì đây cũng là bài hát rất lâu rồi, phải hơn chục năm về trước, và là bài đầu tiên mình làm người hát chính, mọi khi chỉ chơi guitar. Chân thành cảm ơn cả nhà đã ủng hộ".
 


 

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet

 


Nhạc hot hôm nay Ưng Hoàng Phúc Trúc Nhân Thùy Chi Sơn Tùng MTP cover

Tin tức mới nhất