Tưởng đã toang lâu rồi, ai ngờ bạn trai cũ vẫn âm thầm quan tâm Nhật Lê

Harry Hưng - bạn trai cũ Nhật Lê có hành động bất ngờ dưới bài viết cô khoe quà Quang Hải tặng trong ngày 8/3.

Nhân ngày 8/3, Nhật Lê hào hứng đăng tải khoảnh khắc khoe nhan sắc xinh đẹp cùng bó hoa hồng "siêu to khổng lồ" trên trang cá nhân. Đính kèm hình ảnh, nữ sinh Quảng Nam triết lý: "Bạn chỉ ổn khi bạn thật sự thấu hiểu và yêu thương chính mình".

Bức ảnh nhanh chóng nhận được hàng chục nghìn lượt like, thả tim. Dù không tiết lộ người tặng song ai cũng đoán chủ nhân bó hoa chính là Quang Hải. Bởi cách đây vài giờ, một tài khoản mạng đăng tải khoảnh khắc chụp vội được Quang Hải - Nhật Lê rời khỏi một nhà hàng.

Đáng chú ý, trên tay Nhật Lê ôm một bó hoa trùng khớp với bó hoa cô khoe trên trang cá nhân. 

Tưởng đã toang lâu rồi, ai ngờ bạn trai cũ vẫn âm thầm quan tâm Nhật Lê-1
Bạn trai cũ thả tim dưới bài viết của Nhật Lê.

Bất ngờ hơn khi dân tình còn soi ra, Harry Hưng - "tình cũ" Nhật Lê đã thả tim ngay bài viết cô khoe quà Quang Hải tặng. Hành động này cho thấy, Harry Hưng vẫn âm thầm quan tâm, theo dõi hot girl gốc Quảng Nam. Trong khi đó Nhật Lê đã unfollow anh chàng này tự bao giờ rồi.

Quang Hải - Nhật Lê từng chia tay. Trong khoảng thời gian đó, cặp đôi được cho là đã có người mới. Nếu Quang Hải hẹn hò với Huyền My thì Nhật Lê cũng sánh đôi bên Harry Hưng. Tuy nhiên, dạo gần đây Hải - Lê được cho là đang yêu lại từ đầu khi cặp đôi thường xuyên bị bắt gặp xuất hiện cùng nhau.

Tưởng đã toang lâu rồi, ai ngờ bạn trai cũ vẫn âm thầm quan tâm Nhật Lê-2
Quang Hải - Nhật Lê đi ăn tối nhân dịp 8/3.

Trước đó, khi Nhật Lê lộ hình ảnh đi ăn tối cùng Quang Hải, "tình cũ" Harry Hưng cũng có hành động dứt tình. Cụ thể, anh đã xoá hẳn từ Lu (tên gọi thân mật của Nhật Lê) ra khỏi tên Instagram của mình. Trước đó, tên tài khoản của Hưng Harry là @harry_lu211 nhưng hiện tại chỉ còn @harry_2_11.

Tưởng đã toang lâu rồi, ai ngờ bạn trai cũ vẫn âm thầm quan tâm Nhật Lê-3
Quang Hải - Nhật Lê lộ ảnh đi ăn tối cùng nhau hôm 24/2.

Tưởng đã toang lâu rồi, ai ngờ bạn trai cũ vẫn âm thầm quan tâm Nhật Lê-4
Quang Hải - Nhật Lê đều có người mới trong khoảng thời gian chia tay.

Vân Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tuong-da-dut-tinh-nhat-le-ai-ngo-ban-trai-cu-van-am-tham-quan-tam-hotgirl-n-214817.html

Nhật Lê Quang Hải

Tin tức mới nhất