Đòi bỏ chồng lấy đại gia, người phụ nữ nhận kết đắng

Nghe nhiều lời tán dương trên mạng cô Hứa cảm thấy người chồng công nhân không còn xứng với mình.

Con gái luôn thích làm đẹp, ngoài trang điểm, phẫu thuật thẩm mỹ, các cô gái còn sử dụng phần mềm chỉnh sửa ảnh để có một tấm ảnh lung linh đăng lên mạng xã hội.

Nhờ có những phần mềm này, bạn có thể biến thành nữ thần mà không cần dao kéo, giảm cân, dưỡng da, trang điểm. Thế nhưng, nếu như lạm dụng quá đà, bạn có thể rơi vào ảo tưởng, khiến bản thân không còn lối thoát. 

Anh Vương, 40 tuổi, người Trung Quốc, là một công nhân bình thường. Sau nhiều năm lăn lộn mua được nhà và xe ở thành phố, anh cưới vợ là cô Hứa. Hai người bên nhau hòa thuận suốt 9 năm và có hai cô con gái xinh đẹp.

Thế nhưng sau khi chuyển lên thành phố, cuộc sống ngọt ngào chẳng kéo dài được bao lâu. 

Đòi bỏ chồng lấy đại gia, người phụ nữ nhận kết đắng-1
Ảnh minh họa

Vợ anh Vương qua sự giới thiệu của một người bạn đã bắt đầu tham gia vào việc livestream để kiếm tiền. Nhờ có những bộ lọc qua các ứng dụng trang điểm, cô Hứa ngay lập tức trở thành một cô gái trẻ, thu hút rất nhiều người hâm mộ là đàn ông theo dõi.

Tất cả mọi người đều nghĩ rằng cô Hứa là phụ nữ chưa chồng, hàng ngày dỗ ngon dỗ ngọt cô Hứa, khiến người phụ nữ này như mê như say, nhanh chóng quên đi thân phận thực sự của mình.

Bị ảo tưởng mình thực sự xinh đẹp như lời fan tâng bốc, cô Hứa thay đổi chóng mặt, không làm việc nhà, không chăm sóc con cái, ngày ngày chỉ biết livestream nghe lời tán tụng qua mạng. 

Lâu dần, cô Hứa cảm thấy bản thân bị hôn nhân trói buộc, người chồng công nhân không còn xứng với mình. Cô cho rằng, với nhan sắc hơn người, mình nên kết hôn với một người đàn ông tốt hơn.

Lúc này, anh Vương nhận thấy có điều gì đó không ổn, đã nhiều lần trao đổi với vợ nhưng đều nhận được sự coi thường của đối phương.

Cho đến một ngày, nghe thấy vợ kể xấu mình trên livestream, anh Vương phẫn nộ vô cùng, lập tức bước tới màn hình, tắt chức năng làm đẹp, để vợ "lộ ra nguyên hình", sống thật với bản thân. 

Hành động của anh Vương khiến cô Hứa cảm thấy mình không được tôn trọng, hai bên xô xát. Cuối cùng, rắc rối không kiểm soát được nên hai vợ chồng phải nhờ bên thứ ba hòa giải.

Đòi bỏ chồng lấy đại gia, người phụ nữ nhận kết đắng-2
Ảnh minh họa

Khi gặp người hòa giải, cô Hứa hùng hồn nói rằng, trước khi kết hôn cô là người đẹp nổi tiếng trong xóm, nhưng sau khi kết hôn cô không còn phong thái như xưa, đó không phải là cuộc sống mà cô mong muốn.

Đồng thời, cô Hứa cũng thẳng thắn cho biết, nhiều người hâm mộ ủng hộ cô rời bỏ gia đình hiện tại và bản thân cô cũng có ý định ly hôn, cô không muốn thời gian bị lãng phí vì chồng, vì con.

"Tôi xinh đẹp như vậy, kết hôn với phú nhị đại cũng chẳng khó khăn gì", cô Hứa mạnh miệng nói. 

Trả lời phỏng vấn, anh Vương cho biết, anh nguyện ý xuống nước, xin lỗi và làm hòa với vợ. Thế nhưng vợ anh đã quyết tâm rời đi, cuối cùng hai người vẫn không đạt được thương lượng, ước chừng khó quay lại với nhau. Cô Hứa vẫn sống trong giấc mộng làm dâu nhà giàu, làm vợ đại gia của mình. 

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://danviet.vn/tuong-minh-xinh-dep-doi-bo-chong-lay-dai-gia-nguoi-phu-nu-nhan-cai-ket-dang-long-502021711125822116.htm

gia đình Đàn ông

Tin tức mới nhất