Tướng người đàn ông tài ba, hết lòng yêu thương vợ con

Chỉ cần có 1 trong 3 đặc điểm này thì bạn đích thị đang sở hữu một người chồng tài ba, có chí tiến thủ, giàu có đó.

TRÁN CAO RỘNG

Người sở hữu tướng trán cao rộng là người thông minh, tài giỏi, có chí tiến thủ. Người này luôn nỗ lực hết mình trong công việc, không chịu khuất phục khó khăn. Dù có vất vả thế nào họ cũng cố gắng vươn lên, có được thành tích tốt và rất có ý chí phấn đấu làm sếp.

Trán càng cao, càng rộng chứng tỏ họ càng thông minh nhanh nhẹn. Ban đầu có thể công việc chưa thực sự suôn sẻ nhưng từ năm 30 tuổi đổ ra, đặc biệt sau khi đã kết hôn, người này tự nhiên thăng tiến ầm ầm, có nhiều cơ hội tốt cho công việc của mình. Họ có nhiều mối kiếm tiền, biết đầu tư, dám làm dám chịu.

Hơn nữa, trong các mối quan hệ xã hội họ cũng khá giỏi ăn nói, có được nhiều người bạn tốt và nhiều mối làm ăn tốt, phất lên như diều gặp gió. Tiền bạc không thành vấn đề từ sau tuổi 35.

Ngoài 40 tuổi, tài vận hanh thông, khả năng cao người này sẽ được làm lãnh đạo.

SỐNG MŨI CAO THẲNG

Theo thuật xem tướng, đây đích thị là tướng mũi của người đàn ông có trí thông minh, tài ba xuất chúng. Họ sẵn sàng đối đầu với khó khăn trong cuộc sống để có được sự thành công trong công việc của mình. Người này không thích phụ thuộc vào ai, luôn muốn tự mình vươn lên và phấn đấu hết mình.

Tướng người đàn ông tài ba, hết lòng yêu thương vợ con-1

Vận đào hoa cũng luôn đeo bám người này nhưng nhờ bản lĩnh của mình, họ không dễ dàng vướng phải lao lý. Nhiều người theo đuổi nhưng nếu lấy được người chồng có đặc điểm này, cứ yên tâm rằng họ rất chung tình, không lăng nhăng.Đối với gia đình, họ luôn xem trọng, hết lòng vì người thân. Cuộc sống ngoài 30 bắt đầu có những chuyển biến, đặc biệt đến năm 35 tuổi, người này vận trình tiền bạc hanh thông, công việc như ý, cơ hội làm ăn tiến bộ, phát triển.

Cuộc sống hậu vận càng giàu sang, có phúc, vợ con được nhờ. Tình cảm thắm thiết lại càng có thêm động lực khiến người ấy hết lòng cho công việc và kiếm tiền, chăm sóc gia đình nhỏ.

TÓC DÀY VÀ ĐEN

Đàn ông ít người có được mái tóc dày và đen nhưng nếu đã có thì đây chính là phúc tướng của họ. Cuộc sống của người này lúc đầu có thể khó khăn, chật vật, tiền bạc không nhiều nhưng sau khi kết hôn, nhờ vào trách nhiệm với gia đình, họ luôn nỗ lực hết mình, không quản ngại vất vả. Những khó khăn vấp phải chính là bài học để người này thăng tiến, cố gắng hơn nữa.

Các mối quan hệ xã giao cũng vô cùng tốt và đây chính là "quý nhân" giúp cho họ có nhiều cơ hội hợp tác làm ăn hơn. Người làm ăn kinh doanh sẽ nhanh giàu hơn từ sau tuổi 35 so với các nghề khác. Vợ con cũng chính là hậu phương tiếp thêm sức mạnh cho họ trong cuộc sống. Tình duyên nhờ vậy mà vô cùng yên ấm, gia đình hạnh phúc viên mãn.

Tiền đồ của người này khá lớn, tương lai có thể làm cấp trên, làm lãnh đạo, dù lớn dù nhỏ cũng luôn giàu sang về kinh tế, không lo tiền bạc khi ngoài 40 tuổi.

(Thông tin trong bài mang tính chất tham khảo)

Theo Vietnamnet


xem tướng tướng số

Tin tức mới nhất