Tường San xuất hiện rạng rỡ sau cuộc thi Hoa Hậu Quốc tế

Trong bộ đầm hồng pastel ngọt ngào cùng thần thái rạng rỡ, Á hậu Tường San nhanh chóng trở thành tâm điểm thu hút mọi ánh nhìn tại một sự kiện khai trương diễn ra ở Hà Nội.

Ngày 12/11/2019 Tường San vượt qua hàng chục người đẹp từ khắp nơi trên thế giới, ghi tên vào top 8 thí sinh nổi trội nhất tại Hoa hậu Quốc tế 2019 diễn ra tại Tokyo, Nhật Bản. Ngoài ra, người đẹp Việt Nam còn giành giải Trang phục dân tộc đẹp nhất. 

Tường San xuất hiện rạng rỡ sau cuộc thi Hoa Hậu Quốc tế-1

Tường San cho biết: “Trở về Việt Nam, San sẽ quay lại trường học để tiếp tục việc học của mình đồng thời sẽ thực hiện nghĩa vụ của một Á hậu. San hy vọng sắp tới mình có thể thực hiện những dự định mà bấy lâu đang ấp ủ, đóng góp tiếng nói của mình vào những hoạt động xã hội ý nghĩa và sẽ truyền tải những thông điệp tích cực nhất đến các bạn trẻ”.

Tường San xuất hiện rạng rỡ sau cuộc thi Hoa Hậu Quốc tế-2

 Trước thềm chung kết Hoa hậu quốc tế 2019, Tường San chăm sóc thật kỹ sức khỏe cũng như làn da.

 

Tường San xuất hiện rạng rỡ sau cuộc thi Hoa Hậu Quốc tế-3

 Dự tiệc với đầm pastel ngọt ngào và tóc búi cao, phong cách trang điểm nhẹ nhàng, nàng Á Hậu đẹp mong manh; đáng yêu đến mức không thể rời mắt.

 

Tường San xuất hiện rạng rỡ sau cuộc thi Hoa Hậu Quốc tế-4

Tường San và Á hậu Dương Tú Anh, các diễn viên Đình Tú, Lương Thanh, Hương Giang hội ngộ tại sự kiện.

Ngọc Minh

(Theo VietNamNet)

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tuong-san-xuat-hien-rang-ro-sau-cuoc-thi-hoa-hau-quoc-te-n-203692.html

Tường San

Tin tức mới nhất