Tưởng tấu hài duyên dáng, ai dè Ngọc Trinh 'hứng đá' vì kém sang

Ngọc Trinh thường xuyên đăng tải clip hài hước lên mạng xã hội, song vấp phải không ít ý kiến trái chiều.

Mới đây, Ngọc Trinh gây tranh cãi khi đăng tải một đoạn clip ngắn trên trang cá nhân. Clip ghi lại cảnh "nữ hoàng nội y" tự tin sải bước trên phố. Thấy trái chuối trên tay Vũ Khắc Tiệp - một chàng trai lạ ven đường, Ngọc Trinh đâm sầm vào ăn, chẳng hỏi han. 

Sau khi ăn, Ngọc Trinh tỏ thái độ bẽn lẽn và nhanh chóng rời đi trước ánh mắt hoang mang, không hiểu gì của đối phương. 

Tưởng tấu hài duyên dáng, ai dè Ngọc Trinh hứng đá vì kém sang-1
Ngọc Trinh ăn trái chuối trên tay Vũ Khắc Tiệp.

Tưởng tấu hài duyên dáng, ai dè Ngọc Trinh hứng đá vì kém sang-2
Khoảnh khắc diễn sâu của chân dài và ông bầu.

Đoạn clip tấu hài khiến Ngọc Trinh và ông bầu bị nhận xét kém sang. Nhiều tài khoản mạng thẳng thắn chê bai "cặp bài trùng" dưới phần bình luận: "Tục tởm"; "Cái này hơi thô"; "Nhây thấy ớn"; "Không tin nổi làm clip vậy"...

Đây không phải lần đầu tiên Ngọc Trinh nhận "gạch đá" khi đăng tải clip vui vẻ. Trước đó, vào tháng 5/2020, mẫu nội y nhận ý kiến trái chiều khi chia sẻ hậu trường quăng sấp tiền 30.000 USD để "sống ảo", bắt trend "đi đường quyền".

Trong clip, Ngọc Trinh nhờ ê-kíp 4 người đứng tung tiền để quay cho đẹp. Bên cạnh những bình luận ngỡ ngàng, nể độ chịu chơi của Ngọc Trinh, nhiều người lại tỏ thái độ khó chịu với hành động trên. 

Tưởng tấu hài duyên dáng, ai dè Ngọc Trinh hứng đá vì kém sang-3
Ngọc Trinh bị chỉ trích khi đăng clip vui.

Một số khán giả cho rằng Ngọc Trinh khoe của, không coi trọng đồng tiền, và khẳng định clip sẽ gây ảnh hưởng tiêu cực đến một bộ phận giới trẻ, cổ súy lối sống khoe khoang. Mặc tranh cãi dư luận, chân dài sinh năm 1989 im lặng.

Hay tháng 10/2019, Ngọc Trinh đăng đoạn clip ghi lại cảnh có mặt tại một kho phân phối mỹ phẩm. Trong quá trình di chuyển tại kho hàng, diễn viên Vòng eo 56 vừa trò chuyện vừa bóc một số sản phẩm ra xem. Tới lúc đứng trước một kệ đựng son, cô lấy một cây ra bôi thử lên môi, sau đó thản nhiên bỏ lại chỗ cũ.

Tưởng tấu hài duyên dáng, ai dè Ngọc Trinh hứng đá vì kém sang-4
Ngọc Trinh bị nhận xét kém duyên vì hành động của mình.

Hành động của Ngọc Trinh bị cộng đồng mạng đánh giá "vô duyên", "thiếu ý thức", thậm chí là "mất vệ sinh".

"Son người ta bán chứ có phải để test đâu mà bóc ra xài vô tư vậy? Vô duyên", "Dù biết Ngọc Trinh giàu, mua vài ba cây son này chẳng thành vấn đề gì nhưng ở đây là ý thức. Bạn giàu chưa chắc ý thức của bạn đã tốt. Làm sai thì bị chỉ trích là đúng rồi"..., là một số bình luận.

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngoc-trinh-lien-tuc-phai-hung-da-voi-clip-tau-hai-kem-sang-n-239996.html

Vũ Khắc Tiệp Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao