Tướng tay lạ của BlackPink Lisa, Rosé phán không sai 1 li về công danh tiền tài

BlackPink Lisa và Rosé đều sở hữu tướng tay lạ nhưng lại có điểm chung chính là những ngón tay đều thon dài. Chính tướng tay này đã dự đoán không sai 1 li về con đường công danh rực sáng của cả 2 cô nàng.

Hai cô em út nhà BlackPink chính là Lisa, Rosé, dù chỉ mới bước sang tuổi 24 nhưng cả 2 đã chứng minh độ nổi tiếng, sức ảnh hưởng vượt bậc của mình không chỉ tại châu Á mà còn là trên toàn cầu.

Lisa và Rosé đều sở hữu tướng tay lạ nhưng lại có điểm chung chính là những ngón tay đều thon dài. Chính tướng tay này đã dự đoán không sai 1 li về con đường công danh rực sáng của cả 2 cô nàng này.

Rosé

Rosé sở hữu đôi bàn tay khá gầy và xương, ngón tay út của cô rất ngắn, ngắn 1 cách kỳ lạ so với chiều dài trung bình của những ngón tay khác. Rosé từng nói rằng cô thấy tay mình hơi xấu và kỳ, dường như ngón út của cô chỉ dài khoảng 3-4 cm thôi.

Ngón út của cô ngắn, có phần đầu nhọn hơi chếch ra phía ngoài. Theo nhân tướng học, những người sở hữu ngón tay út ngắn hơn so với ngón áp út và phần đầu nhọn thường là người có thiên hướng nghệ thuật và có khả năng diễn đạt tốt, ngôn từ chính là thế mạnh.

Tướng tay lạ của BlackPink Lisa, Rosé phán không sai 1 li về công danh tiền tài-1Tướng tay lạ của BlackPink Lisa, Rosé phán không sai 1 li về công danh tiền tài-2

Quả không hề sai. Rosé hiện giờ đang là nữ idol có màu giọng đẹp nhất K-Pop. Vô số những nghệ sĩ, nhạc sĩ cũng như người hâm mộ yêu mến và ngưỡng mộ giọng hát của cô. Cô còn có thể chơi các nhạc cụ như đàn guitar, đàn guitar điện, trống và piano.

Không những vậy Rosé còn được chú ý bởi khả năng sử dụng ngôn ngữ vô cùng linh hoạt. Cô có thể sử dụng Tiếng Anh và Tiếng Hàn vô cùng thành thạo.

Cô cũng là người hoạt ngôn khi có thể kết thân với nhiều người trong làng giải trí cũng như được cả nhóm tin tưởng trao cho nhiệm vụ trả lời phỏng vấn hay phát biểu khi tham giá các chương trình sự kiện hoặc nhận giải.

Tướng tay lạ của BlackPink Lisa, Rosé phán không sai 1 li về công danh tiền tài-3

Cùng với đó tướng bàn tay của Rosé là bàn tay có phần lòng bàn tay vuông vức, thịt dày cùng với nhứng ngón tay hiện khớp xương vô cùng cân đối. Theo quan niệm tử vi tướng số thì những người sở hữu lòng bàn tay này thì đại đa số là người giàu có, tiền cả đời không thiếu.

Gia thế Rosé được bật mí cũng thuộc hàng "khủng" khi gia đình cô đều công tác trong ngành Luật và định cư ở Úc từ rất lâu. Hơn nữa giờ đây hoạt động cùng BlackPink - nhóm nhạc nữ hàng đầu thế giới hay bản thân Rosé đã là đại sứ thương hiệu, gương mặt đại diện cho hàng loạt những nhãn hàng xa xỉ phẩm như YSL, đồng hồ Omega,...

Bạn có thể thấy tướng bàn tay nói không hề sai 1 li về cô nàng 24 tuổi này.
Lisa

Khác với Rosé, Lisa lại sở hữu cho mình 1 bàn tay khá to và các ngón tay rất thon và dài. Mặc dù bàn tay Lisa khá xương nhưng các ngón tay cô lại thẳng, thon dài, đặc biệt đầu ngón tay, móng tay còn hơi hướng ra ngoài nên tổng thể đây là 1 bàn tay vô cùng đẹp.

Theo nhân tướng học, những cô nàng sở hữu bàn tay với những ngón tay thon dài thì thường là những người thông minh, suy nghĩ cẩn thận. Họ làm việc đâu vào đấy, có tinh thần trách nhiệm cao, không ngừng cố gắng nỗ lực để phấn đấu đạt được mục tiêu họ đặt ra trong cuộc sống, không bao giờ hài lòng với thực tại.

Những người này thường rất chú trọng sự nghiệp, nếu chọn buôn bán, họ sẽ thuận buồm xuôi gió, phát tài phát lộc trong thời gian ngắn, còn theo con đường nghệ thuật sẽ là ngôi sao sáng nhất trên bầu trời đầy sao.

Tướng tay lạ của BlackPink Lisa, Rosé phán không sai 1 li về công danh tiền tài-4

Người phụ nữ có đặc điểm này giỏi kiếm tiền, biết tích lũy tiền bạc và luôn lập kế hoạch sẵn cho tương lai.

Những người phụ nữ có bàn tay xương, ngón tay dài thon, đầu ngón tay hơi hướng ra ngoài còn là người vô cùng bản lĩnh, họ không chịu khuất phục trước người khác, luôn có ý chí vươn lên, làm giàu và phấn đấu hết mình.

Tướng tay lạ của BlackPink Lisa, Rosé phán không sai 1 li về công danh tiền tài-5

Đọc đến đây, sẽ khiến nhiều người giật mình bởi nó quá đúng, nó không sai 1 li nếu áp dụng với Lisa. Nữ idol sinh năm 1997 này đến từ Thái Lan, năm cô 13 tuổi đã tự mình đến đất nước Hàn Quốc xa xôi để thi tuyển, tập luyện với giấc mơ trở thành idol K-Pop.

Sau 5 năm phấn đấu nỗ lực hết mình, dù có lúc tương lai vô định nhưng Lisa chưa bao giờ ngừng luyện tập, ngừng mơ ước, cô luôn hướng về phía trước để đạt được ước mơ của mình. Cuối cùng cô đã được ra mắt và hiện giờ cô chính là nữ idol Hàn - Thái nổi tiếng nhất.

Tướng tay lạ của BlackPink Lisa, Rosé phán không sai 1 li về công danh tiền tài-6

Cô sở hữu gần 44 triệu lượt theo dõi trên instagram, là đại sứ toàn cầu cho luxury brand Celine, đại sứ toàn cầu của hãng mỹ phẩm nổi tiếng nhất thế giới - Mac, đại sứ nhãn trang sức đá quý Bvlgari,....

Dù không xuất thân giàu có, tài phiệt nhưng bây giờ Lisa chính là 1 nữ "đại gia" tuổi đôi mươi.

Theo Khoevadep

Xem link gốc Ẩn link gốc http://www.khoevadep.com.vn/tuong-tay-la-cua-blackpink-lisa-rose-noi-khong-sai-1-li-ve-duong-cong-danh-ruc-sang-tien-tai-khong-dem-xue-search/?id=273535

Rosé Lisa bói tay Black Pink

Tin tức mới nhất