Tường Vi gây xôn xao với cảnh phim bị đối xử tệ bạc sau khi ra tù

Cảnh phim Tường Vi bị miệt thị trong "Hoa hồng cho sớm mai" hiện đã đạt hơn 3 triệu view với hàng ngàn bình luận tích cực.

Phim truyền hình Hoa Hồng Cho Sớm Mai do Tường Vi đóng chính vừa lên sóng đã gây sốt. Đoạn clip nhân vật Hằng (Tường Vi đóng) gặp khó khăn sau khi ra tù hiện đang được chia sẻ trên mạng xã hội với hơn 3 triệu lượt xem và hàng ngàn bình luận. 

Đa phần khán giả đều dành lời khen cho Tường Vi vì diễn xuất tốt. Bên cạnh đó, cũng có không ít khán giả nhận xét rằng cảnh phim rất có ý nghĩa vì phản ánh một phần đời sống thực tế. 

Tường Vi gây xôn xao với cảnh phim bị đối xử tệ bạc sau khi ra tù-1
Hằng bị miệt thị sau khi ra tù.

Trong đoạn clip, Hằng xuất hiện ở khu chợ nhỏ và chịu cảnh bị những người hàng xóm xem thường, miệt thị. Những người này liên tục mắng nhiếc, sỉ nhục Hằng dù cô không làm gì sai. 

Thậm chí, khi có 1 cô bé vô tình va phải Hằng, mẹ của đứa trẻ này liền tỏ ra sợ hãi rồi dùng nguyên thau nước lạnh tạt vào người Hằng. Bà ta xem Hằng là "thứ không sạch sẽ" và không muốn con gái ở gần cô. Bà ta còn lớn tiếng mắng rằng Hằng mới ra tù thì không xứng đáng được đối xử như những người bình thường.

Tường Vi gây xôn xao với cảnh phim bị đối xử tệ bạc sau khi ra tù-2
Hằng bị tạt cả thau nước lạnh vào mặt.

Chịu uất ức quá lớn, Hằng mới lên tiếng đáp trả: "Đúng là con đã phạm sai lầm rất lớn trong quá khứ mà không thể nào tha thứ được, tuy nhiên con đã trả giá bằng bản án trong tù rồi. Đó cũng chính là lý do khiến con muốn sống tốt hơn mỗi ngày. Con muốn làm lại từ đầu, con không phải người xấu đâu. Con mong là mấy cô, mấy dì hãy từ từ quan sát và đừng bao giờ áp đặt định kiến lên người con".

Nói xong, Hằng xách giỏ rời khỏi chợ, vừa đi, Hằng vừa tự an ủi bản thân rằng sẽ không sao hết. Dù có bị mắng chửi nhiều hơn cô vẫn chấp nhận, cô xem như đấy là bản án mà mình phải chịu vì đã lỡ gây ra tai nạn giao thông chết người. 

Tường Vi gây xôn xao với cảnh phim bị đối xử tệ bạc sau khi ra tù-3
Những người hàng xóm liên tục mắng chửi Hằng.

Phim có nội dung xoay quanh Hằng (Tường Vi) - cô gái mồ côi tưởng chừng như đã chạm tay vào hạnh phúc khi có được lời cầu hôn của Thanh. Nhưng một vụ tai nạn chết người đã bất ngờ biến cô thành nữ tù và cuộc đời cũng từ đây rẽ lối.

Chịu bất hạnh từ khi còn thơ bé, sự an ủi chở che của cậu hàng xóm tên Thanh đã trở thành phép màu trong cuộc đời Hằng. Vì lẽ đó, cô không ngần ngại hi sinh mọi điều tốt đẹp mà mình có để vun đắp cho mối tình này kể cả khi phải nhận lại nhiều bất công, tủi hờn bởi sự hà khắc của bà Lê - mẹ Thanh. Và hạnh phúc dường như đã mỉm cười với cô gái trẻ khi Thanh ngỏ lời cầu hôn, quyết tâm cưới cô làm vợ bất chấp sự phản đối của mẹ.

Nhưng vào chính giây phút hân hoan đó, thì Hằng bất ngờ gây ra tai nạn chết người và phải trả giá bằng 3 năm tù giam. Để rồi sau khi ra tù, thứ mà Hằng đối mặt không chỉ là sự ghẻ lạnh của người đời, sự thay lòng của người tình một thuở mà còn là quyết tâm trả thù của anh trai nạn nhân.

Mất đi em gái, nỗi đau dường như càng nhân đôi với Trung (Lê Minh Thành) khi phải chứng kiến bà Nga suy sụp, héo mòn vì mất con. Càng đau thương, Trung lại càng quyết tâm trả thù kẻ đã gây ra bi kịch cho gia đình mình.

Trung bám theo Hằng từ giây phút đầu tiên cô được trả tự do và nhiều lần nung nấu ý định đòi mạng. Nhưng rồi khi quyết định kéo dài thời gian khiến kẻ thù "từ từ nếm trải" đau khổ thì chính Trung lại tạo cơ hội để bản thân "từ từ nhận ra" nét đẹp của một đóa hồng rạng ngời mà kiên định.

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/tuong-vi-gay-xon-xao-voi-canh-phim-bi-doi-xu-te-bac-sau-khi-ra-tu-202306111913275.htm

Tường Vi

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao