Tuyển Việt Nam gặp sự cố trên đường về nước

Trong quá trình làm thủ tục, các cầu thủ gặp phải khá nhiều rắc rối.

Sau trận đấu với Trung Quốc và Oman, 7h00 sáng 14/10 theo giờ địa phương, tuyển Việt Nam đáp chuyến bay trở về nước. Dự kiến, đội sẽ có mặt tại sân bay Nội Bài (Hà Nội) vào 22h00 cùng ngày. 

Tuy nhiên, trong quá trình làm thủ tục các cầu thủ gặp phải khá nhiều rắc rối, dù đã chủ động xuất phát từ sớm tới sân bay Oman. Do quãng thời gian làm thủ tục quá lâu khiến các thành viên mệt mỏi và sốt ruột. 

Tuyển Việt Nam gặp sự cố trên đường về nước-1
Các cầu thủ uể oải vì phải chờ đợi quá lâu.

HLV Lê Huy Khoa cũng phải lên án: "Thủ tục hành lý xứ này chậm chạp và vô lý kinh khủng".

Hay trong buổi họp báo trước trận đấu với Oman, HLV Park Hang Seo đã phải bày tỏ: "Giá như chúng tôi có thể được tạo điều kiện tốt hơn một chút, ví dụ như việc làm thủ tục nhập cảnh tại đây. Chúng tôi phải chờ đợi khoảng 1 tiếng 30 phút, quãng thời gian đó khiến chúng tôi thực sự mệt mỏi".

Tuyển Việt Nam gặp sự cố trên đường về nước-2
HLV Huy Khoa bức xúc về thủ tục ở sân bay Oman.

Trước khi về nước, hôm qua (13/10), đội tuyển Việt Nam có trọn một ngày nghỉ ngơi, được dịp tham quan những thắng cảnh tại đất nước Oman. Đất nước nằm trên vùng bờ biển phía đông nam của bán đảo Saudi Arabia tại Tây Á nên nổi tiếng với eo biển rất đẹp. 

Tuyển Việt Nam gặp sự cố trên đường về nước-3Tuyển Việt Nam gặp sự cố trên đường về nước-4Tuyển Việt Nam gặp sự cố trên đường về nước-5
Dàn cầu thủ vi vu trước khi về nước.

Sau khi nhập cảnh, các thành viên được cách ly tại một khách sạn ở Hà Nội 7 ngày. Hoàn thành cách ly, họ sẽ được tạo điều kiện về thăm gia đình.

Lần về nước này không có HLV Park Hang Seo, thủ môn Văn Toản, hậu vệ Bùi Hoàng Việt Anh và tiền vệ Lý Công Hoàng Anh. Họ ở lại UAE để cùng U23 Việt Nam dự vòng loại U23 châu Á. 

Sau đó, tuyển Việt Nam sẽ lại hội quân để chuẩn bị cho trận đấu với Nhật Bản và Saudi Arabia vào tháng 11 tại sân nhà.

Min
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tuyen-viet-nam-gap-su-co-tren-duong-ve-nuoc-n-281182.html

World Cup đội tuyển việt nam

Tin tức mới nhất