Muốn giấc ngủ bình an tuyệt đối đừng nghe Chi Pu hát 'Chúc Bé Ngủ Ngon'

Cư dân mạng tiếp tục "đào mộ" những lần Chi Pu hát dở đến mức ám ảnh.

Chuyện ca hát của Chi Pu và những phát ngôn của cô luôn là đề tài bàn tán của cư dân mạng. Gần đây Chi Pu có những lời nhận xét về antifan gây tranh cãi.

"Nhiều khi em nghĩ họ có vấn đề về tâm lý, thần kinh. Vì sao họ lại đeo bám cuộc đời của em đến vậy và họ cũng ảnh hưởng rất nhiều đến cảm xúc, tâm lý của em. Nhưng mà may thay, chắc là do bản năng của mình là một người khá cứng đầu". 

Chi Pu cho biết khi bị càng nhiều người nói "Im đi, đừng hát nữa" thì cô "Lại càng muốn hát, để chứng minh rằng em tin vào thực lực của mình và em biết mình đang làm gì". 

Muốn giấc ngủ bình an tuyệt đối đừng nghe Chi Pu hát Chúc Bé Ngủ Ngon-1

Dù những phát ngôn này đã xảy ra trong quá khứ, tuy nhiên việc Chi Pu nhấn mạnh những ai tẩy chay, không thích mình là "thần kinh, có vấn đề về tâm lý" vẫn khiến nhiều người bức xúc.

Hầu hết cho rằng Chi Pu đã sai lầm nghiêm trọng khi đụng tới cộng đồng antifan, một số lo lắng cô sẽ bị lập hội anti giống như một số nghệ sĩ trong thời gian vừa qua.

Quả thật anfitan đã bắt đầu "đào mộ" những clip hát live của cô nàng. Lần này nữ ca sĩ đang hát ca khúc Chúc bé ngủ ngon khi đang livestream.

Đa số thừa nhận, Chi Pu hát chúc ngủ ngon nhưng khiến mọi người đều có cảm giác sẽ không ngủ được. Thậm chí một số bình luận còn khẳng định nghe Chi hát xong, họ muốn thức luôn tới sáng. 

Nhiều người tỏ ra khá khó chịu với giọng nói ngọng nghịu khó nghe của Chi Pu và cho rằng cô nàng cố tỏ ra đáng yêu một cách quá lố.

Xàm, nhảm, nhạt... là những từ cư dân mạng dùng để miêu tả khoảnh khắc "cưa sừng làm nghé" của nữ ca sĩ sinh năm 1993.

Muốn giấc ngủ bình an tuyệt đối đừng nghe Chi Pu hát Chúc Bé Ngủ Ngon-2

Hương Tràm
Theo VietNamNet


Chi Pu

Tin tức mới nhất