Fan Chi Pu khen thần tượng hát live sánh ngang Diva Hồng Nhung

Không biết đây là fan cuồng Chi Pu hay là một antifan cố tình "gây war", nhưng cuối cùng mục đích cũng đã mang đến sự giải trí cho người đọc nó.

Lễ hội âm nhạc trực tuyến Double Happiness - Winter Wonder Festival tổ chức mới đây công bố dàn nghệ sĩ góp giọng.

Theo đó, sự kiện quy tụ các sao châu Á như Ateez, Chungha… và đặc biệt là Chi Pu đến từ Việt Nam. 

Tin tức Chi Pu là đại diện duy nhất của Việt Nam được mời tham gia đã nhận về nhiều phản ứng trái chiều.

Fan Chi Pu khen thần tượng hát live sánh ngang Diva Hồng Nhung-1

Phần lớn cư dân mạng không mấy hào hứng trước thông tin này. Nhiều người cho rằng nữ ca sĩ hát quá yếu, giọng dở, lệch tông… không thể hát live. Thậm chí, nhiều ý kiến kêu gọi Chi Pu nên hát nhép để đỡ bị lộ điểm yếu giọng hát trong một chương trình tầm cỡ quốc tế.

Fan Chi Pu khen thần tượng hát live sánh ngang Diva Hồng Nhung-2

Bên cạnh đó nhiều tài khoản Việt Nam còn vào tận fanpage chương trình kêu gọi yêu cầu gỡ bỏ tên Chi Pu ra và thay thế bằng một nghệ sĩ tài năng khác của Việt Nam.

Fan Chi Pu khen thần tượng hát live sánh ngang Diva Hồng Nhung-3Fan Chi Pu khen thần tượng hát live sánh ngang Diva Hồng Nhung-4

Đại diện nhất là ý kiến nhận về gần 2.000 lượt đồng tình: "Chị chỉ cần chuẩn bị cho mình bộ xiêm y thật đẹp lên sân khấu cầm mic nhép là được. Phần nào không nhép được thì chĩa mic về phía khán giả bọn em lo. Bộ mặt quốc gia chứ không đùa được. Mong chị đọc được mong ước nhỏ nhoi của người hâm mộ". 

Đặc biệt có một bình luận bênh vực Chi Pu ngay dưới ý kiến đề nghị hát nhép ở trên đã làm dân tình được dịp "cười bò: "Chi Pu hiện tại là ca sĩ hát live top 1 Việt Nam. Chiếc ố mà các bạn hay nhắc là do Hương Tràm dùng tiền mua chuộc mọi người làm ảnh hưởng đến Chi. Chứ cô ấy là một giọng ca nội lực sánh ngang Mỹ Linh, Hồng Nhung".

Fan Chi Pu khen thần tượng hát live sánh ngang Diva Hồng Nhung-5

Không biết đây là fan thật của Chi Pu và cuồng nữ ca sĩ quá mức nên "tâng" lên tận mây xanh, hay là một antifan cố tình "gây war" nhưng cuối cùng mục đích cũng đã mang đến sự giải trí cho người đọc nó. 

Hương Tràm
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/fan-khen-chi-pu-hat-live-sanh-ngang-hong-nhung-n-244207.html

Chi Pu

Tin tức mới nhất