WTWICE còn chưa comeback nhưng cư dân mạng đã lưu truyền 'kế hoạch hoạt động' của nhóm từ nay đến hết năm 2019

Comeback 3 lần này, concert tại Hàn này, đi tour ở Mỹ này, còn gì nữa nhỉ?

Như đã đưa tin, hồi tháng 2 năm nay, JYP xác nhận TWICE hoàn tất công đoạn chuẩn bị cho album mới, dự kiến phát hành vào tháng 4. Sản phẩm sẽ trình làng sau khi TWICE hoàn tất dome tour tại Nhật Bản, bắt đầu từ 20/3 đến hết 6/4.

Căn cứ vào những thông tin trên, người hâm mộ đưa ra dự đoán về một concert sẽ diễn ra trong khoảng trung tuần đến cuối tháng 5 tại Hàn Quốc.

WTWICE còn chưa comeback nhưng cư dân mạng đã lưu truyền kế hoạch hoạt động của nhóm từ nay đến hết năm 2019-1

Theo thói quen chọn ngày tái xuất của JYP, nhiều khả năng TWICE sẽ comeback vào một trong hai ngày: 15/4 hoặc 22/4.

Đợt quảng bá này kéo dài trong khoảng 3-4 tuần, tiếp đó, TWICE sẽ được nghỉ ngơi một thời gian ngắn, trước khi bắt đầu đêm nhạc hội tại quê nhà trong khoảng 25-26/5.

Hoàn tất các buổi concert, TWICE được cho là sẽ phát hành một album tái bản, bổ sung thêm một vài ca khúc mới cho album lên kệ hồi tháng 4. Lịch comeback lần thứ 2 có thể rơi vào khoảng tháng 6 - tháng 7.

Xem xét báo cáo tài chính mà NH Investment & Securities viết về JYP Entertainment từ hồi tháng 11 năm ngoái, không loại trừ khả năng JYP sẽ đưa TWICE sang trời Tây để thực hiện chuyến lưu diễn đầu tiên tại Bắc Mỹ. Nếu việc này trở thành sự thật, tour diễn có thể bắt đầu vào khoảng tháng 7 đến tháng 8.

Cuối cùng, trong khoảng tháng 10 - 11/2019, TWICE sẽ phát hành một mini album khác, đúng theo truyền thống tái xuất ít nhất 3 lần trong 1 năm mà TWICE đã giữ vững trong những năm gần đây.

Phần lớn người hâm mộ đều bị thuyết phục bởi tính logic của bản kế hoạch này cũng như mong đợi chúng sớm trở thành sự thật. Trong khi đó, một số người tỏ ra hoài nghi một chút vì lịch trình chưa đề cập đến các hoạt động của TWICE ở Nhật Bản, vốn là thị trường chiến lược mà nhóm hướng tới.

Theo TinNhac


nhóm Twice Kpop

Tin tức mới nhất