TWICE có hát nhép tại concert Mỹ hay không, xem fancam này là biết!

Trước giờ hay bị đồn hát nhép nhưng đoán xem concert ở Mỹ TWICE có hát nhép không?

Trưa ngày 16/2 (giờ Việt Nam), buổi biểu diễn đầu tiên trong chuyến lưu diễn TWICE 4TH WORLD TOUR 'III' của TWICE đã chính thức được tổ chức tại Los Angeles, Mỹ. Đây là đêm diễn đầu tiên TWICE xuất hiện với đầy đủ đội hình 9 thành viên, bao gồm cả Jeongyeon. Trước đó, TWICE đã có 2 đêm concert mở màn rất thành công tại Seoul, Hàn Quốc nhưng chỉ với sự góp mặt của 8 thành viên. 

TWICE có hát nhép tại concert Mỹ hay không, xem fancam này là biết!-1
Jeongyeon đã trở lại sân khấu cùng với các thành viên

TWICE có hát nhép tại concert Mỹ hay không, xem fancam này là biết!-2
TWICE đã hoàn thành đêm diễn đầu tiên tại Mỹ với đội hình đầy đủ 9 thành viên

TWICE vốn là nhóm nhạc không được đánh giá cao về vocal và nhiều lần bị "vạch trần" hát nhép. Nếu bạn tò mò rằng TWICE có thực sự hát live trong concert solo của nhóm không thì 1 fancam ghi lại sân khấu biểu diễn I Can't Stop Me của nhóm nữ nhà JYP tại đêm diễn ở Mỹ sẽ hé lộ tất cả.


Sân khấu I Can't Stop Me của TWICE tại TWICE 4TH WORLD TOUR 'III', Los Angeles, Mỹ

Trong fancam này, có thể thấy rõ các thành viên đang hát live, đặc biệt là những đoạn lên nốt cao của Nayeon và Jihyo khi vừa phải hát vừa phải thực hiện những động tác vũ đạo mạnh. Dù có chút chênh phô nhưng việc nhóm hát live đã mang đến cho người xem trực tiếp tại concert trải nghiệm chân thực nhất có thể. Một điểm cộng to đùng cho TWICE với sự cố gắng và nỗ lực cải thiện kỹ năng hát live của mình.

Có thể kiểm chứng 1 lần nữa bằng bài hát khá khó hát của TWICE là Alcohol-Free. Có thể nghe rõ giọng hát live chân thực của các thành viên khi thể hiện ca khúc này tại concert.

TWICE có hát nhép tại concert Mỹ hay không, xem fancam này là biết!-3
10 điểm chất lượng cho TWICE tại concert mới nhất!

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/twice-co-hat-nhep-tai-concert-my-hay-khong-xem-fancam-nay-la-biet-162221702090021279.htm

Twice Kpop

Tin tức mới nhất