Twice vừa nhá hàng ca khúc bí ẩn từ MAMA đã bị anti 'bash' thê thảm

Trong khi fan đang háo hức mong chờ bản phát hành chính thức của "Cry For Me" sau sân khấu MAMA 2020 thì anti lại được dịp vào táp nhiệt tình.

Còn nhớ trên sân khấu MAMA 2020 vừa qua, bên cạnh hai bản hit More&MoreI Can’t Stop Me, Twice bất ngờ mang đến một ca khúc mới toanh lạ hoắc mang tên Cry For Me.

Twice chia sẻ đây là ca khúc tri ân với những thông điệp tích cực mà nhóm muốn gửi tới tất cả các fan trong khoảng thời khó khăn khi bệnh dịch bùng phát trở lại tại Hàn.

Hoàn toàn nằm ngoài dự đoán, Cry For Me sau sân khấu MAMA 2020 lập tức nhận được những phản hồi tích cực từ netizens và fan, đa số mong muốn JYP hãy nhanh chóng phát hành bản chính thức và MV cho Cry For Me trong thời gian sớm nhất.

Đáp lại tình cảm của người hâm mộ, JYP không lâu sau đó thông báo sẽ phát hành Cry For Me vào 12 giờ trưa ngày 18/12 tới đây theo giờ Việt, thậm chí vào đêm ngày 13/12 Twice còn tung ra concept film xịn sò khiến fan đứng ngồi không yên.

Thế nhưng, trong khi fan đang phấn khích tột độ bởi cuối cùng JYP cũng đã thấu hiểu được tiếng lòng con dân thì Twice ngay lập tức bị anti vùi dập.

Lỗ hổng vocal vẫn mãi là bài ca không quên khi nhắc về Twice và đây cũng là điểm yếu mà Twice luôn bị anti nhắm vào, đặc biệt là sau màn encore More&More và mới đây nhất là I Can’t Stop Me highnote rơi lả tả.

Twice vừa nhá hàng ca khúc bí ẩn từ MAMA đã bị anti bash thê thảm-1Twice vừa nhá hàng ca khúc bí ẩn từ MAMA đã bị anti bash thê thảm-2

Mặc dù vậy, do nhận được sự ủng hộ tích cực từ netizens nên cũng không ít những bình luận lên tiếng bày tỏ bức xúc trước thái độ vô duyên hết nấc của antifan, khi cứ thấy Twice có động tĩnh gì là vào bash cho bằng được, trong khi nếu không thích có thể lướt qua đừng quay đầu lại.

Twice vừa nhá hàng ca khúc bí ẩn từ MAMA đã bị anti bash thê thảm-3Twice vừa nhá hàng ca khúc bí ẩn từ MAMA đã bị anti bash thê thảm-4

Đồng thời, các fan cũng hi vọng Cry For Me có thể tạo nên cú bứt phá về mảng nhạc số của Twice thời điểm cuối năm sau khi I Can’t Stop Me bị bỏ bê dù sở hữu giai điệu gây nghiện tuyệt đối.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet


Twice

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao