Bill Gates ly hôn

Bên trong ngôi nhà Bill Gates chọn đi nghỉ với bạn gái cũ khi đã kết hôn

Ngôi nhà rộng 1.400 m2 trên bãi biển ở Bắc Carolina, nơi Bill Gates dành kỳ nghỉ cuối tuần mỗi năm với bạn gái cũ là nhà đầu tư mạo hiểm Ann Winblad.

Ngôi nhà nghỉ dưỡng nằm ở Corolla, ngay phía bắc của North Carolina's Outer Banks gồm 4 phòng ngủ, 2 phòng tắm, có vọng lâu riêng nhìn ra đại dương cũng như lối đi riêng dẫn đến bãi biển.

Ngôi nhà, được gọi là Castle Sween, được quảng cáo trên Airbnb như một nơi nghỉ dưỡng hoàng gia cho những người yêu thích bãi biển – có giá từ 600 đô la mỗi đêm.

Bên trong ngôi nhà Bill Gates chọn đi nghỉ với bạn gái cũ khi đã kết hôn-1Bên trong ngôi nhà Bill Gates chọn đi nghỉ với bạn gái cũ khi đã kết hôn-2

Mối quan hệ của Bill và Winblad đã trở thành tâm điểm chú ý trong tuần này sau khi ông và vợ Melinda tuyên bố ly hôn sau 27 năm sau khi có 3 người con chung. Tỷ phú Bill Gates, 65 tuổi và Winblad, 70 tuổi, hẹn hò vào những năm 80 nhưng chia tay vào năm 1987, cùng năm ông gặp Melinda. 

Sau khi Bill và Melinda kết hôn, họ đã đi đến một thỏa thuận rằng hàng năm ông có thể đi nghỉ với Winblad. Trong nhiều năm qua, ông chủ của Microsoft đã đến nhà bạn gái cũ của mình nhìn ra Đại Tây Dương, nơi họ dành thời gian lái xe trên cồn cát, lượn lờ và đi dạo trên bãi biển.

Tầng hai của ngôi nhà có khu vực tụ họp chính với phòng khách, phòng ăn và nhà bếp. Ngoài ra còn có hai phòng ngủ - một với giường cỡ queen và phòng còn lại có hai bộ giường tầng.

Tầng cao nhất cũng có hai phòng ngủ ngoài một gác xép với một chiếc đi văng. Ngôi nhà bao gồm các tiện nghi khác như máy giặt / máy sấy, hệ thống sưởi và máy lạnh, truyền hình cáp, lò nướng, bát đĩa và đồ bạc, bếp nướng BBQ, sân và chỗ đậu xe miễn phí. 

Bên trong ngôi nhà Bill Gates chọn đi nghỉ với bạn gái cũ khi đã kết hôn-3

Trên trang web Outer Bank Vacations, ngôi nhà được đặt trước suốt mùa hè. Cho thuê căn nhà bên bờ biển trong một tuần vào cuối tháng 8 sẽ thu về 3,505 đô la.

Theo New York Post, Winblad được liệt kê trong hồ sơ tài sản với tư cách là người được ủy thác ngôi nhà, được sử dụng làm nơi cho thuê từ năm 2016. Nó được xây dựng vào năm 1982.

Bên trong ngôi nhà Bill Gates chọn đi nghỉ với bạn gái cũ khi đã kết hôn-4

Mối quan hệ của Bill và Winblad kết thúc vào cuối những năm 80 - khi bà được cho là đã sẵn sàng cho cuộc sống hôn nhân hơn Bill khi ông làm việc cả ngày lẫn đêm để xây dựng đế chế Microsoft trị giá hàng tỷ đô la của mình.

Bên trong ngôi nhà Bill Gates chọn đi nghỉ với bạn gái cũ khi đã kết hôn-5

Tuy nhiên, cặp đôi vẫn duy trì tình bạn và trong một bài viết năm 1997 trên Tạp chí TIME, Bill nói: "Khi tôi đang suy nghĩ về việc kết hôn với Melinda, tôi đã gọi cho Ann và hỏi ý kiến cô ấy".

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc https://danviet.vn/ben-trong-ngoi-nha-bill-gates-chon-di-nghi-voi-ban-gai-cu-khi-ong-da-ket-hon-20210506151641481.htm?fbclid=IwAR2UukFpLqjpjruM08pd_shY-iS0ALTTlARr298xoGlpPb1Ez_UZk6rCbBA

Bill Gates

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Bill Gates ly hôn