Tỷ phú Bill Gates lần đầu tiên công khai 'kẻ thứ 3' sau ly hôn

Bà Ann Winblad - nhà đầu tư mạo hiểm có tiếng ở Mỹ - bạn gái cũ của tỷ phú Bill Gates cũng là mối tình khắc cốt ghi tâm khó xóa nhòa trong tâm trí ông.

Mới đây, tỷ phú Bill Gates được truyền thông bắt gặp khi đang đi xem một trận đấu quần vợt cùng với Ann Winblad - người tình cũ một thời của ông.

Đây là lần đầu tiên ông Bill Gates xuất hiện công khai với tình cũ kể từ khi ly hôn, tuy nhiên cả hai đều không xác nhận mối quan hệ hiện tại.

Tỷ phú Bill Gates lần đầu tiên công khai kẻ thứ 3 sau ly hôn-1
Tỷ phú Bill Gates công khai xuất hiện bên tình cũ (áo đen, bên trái)

Về phía vợ cũ của tỷ phú Bill Gates, vừa qua bà cũng có màn xuất hiện đầy rạng rỡ và hạnh phúc bên con gái mình. Cụ thể, vào ngày 13/10, bà Melinda đã tới thành phố New York cùng con gái Jennifer - người sẽ kết hôn vào cuối tuần này.

Tỷ phú Bill Gates lần đầu tiên công khai kẻ thứ 3 sau ly hôn-2
Bà Melinda xuất hiện bên con gái trước thềm hôn lễ của cô

Trước đó vào hồi tháng 5 vừa qua, việc tỷ phú Bill Gates ly hôn người vợ tào khang ở bên mình suốt 27 năm là thông tin nhận được rất nhiều sự quan tâm.

Có nhiều ý kiến được đưa ra về nguyên nhân đổ vỡ của cặp đôi này. Trong số đó, bà Ann Winblad là cái tên được truyền thông và dư luận nhắc nhiều hơn cả.

Bà Ann Winblad - một nhà đầu tư mạo hiểm có tiếng ở Mỹ - được biết đến là bạn gái cũ của tỷ phú Bill Gates, là mối tình khắc cốt ghi tâm khó có thể xóa nhòa trong tâm trí của ông.

Tỷ phú Bill Gates lần đầu tiên công khai kẻ thứ 3 sau ly hôn-3

Theo truyền thông Mỹ, tỷ phú Bill Gates và vợ đã có một thỏa thuận kéo dài hàng thập kỷ về việc ông có thể dành một kỳ nghỉ cuối tuần hàng năm trên bãi biển với bạn gái cũ Ann Winblad.

Thỏa thuận kỳ lạ này khiến nhiều người không khỏi ngạc nhiên khi bà Melinda Gates lại chấp nhận cho chồng duy trì mối quan hệ thân thiết với bạn gái cũ.

Cũng chính điều này khiến nhiều người tin rằng dù đã kết hôn nhưng tỷ phú Bill Gates vẫn chưa từng quên được người tình năm xưa.

Theo Báo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/ty-phu-bill-gates-lan-dau-tien-cong-khai-xuat-hien-ben-ke-thu-3-sau-khi-ly-hon-vo-2248876.html

Bill Gates tỷ phú

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao