Tiền nhiều chẳng để làm gì: Tỷ phú sầu riêng tuyển phò mã cho con gái tiện dâng luôn rể quý cả gia tài

Chưa đầy 1 tháng nữa, ngày kén rể của tỷ phú sầu riêng người Thái Lan chính thức diễn ra. Ai sẽ là chàng trai may mắn?

Mấy ngày qua, thông tin người đàn ông tên Arnon Rodthong - chủ vựa sầu riêng ở tỉnh Chumphon (Thái Lan) nhận được sự quan tâm lớn của cộng đồng mạng cả trong và ngoài nước khi đăng tin tìm chồng cho con gái.

Con gái ông tên Karnsita (26 tuổi) là một cô gái có học thức cao, nói thông thạo tiếng Anh và tiếng Trung tại trường Đại học Sun Yat-sen ở Quảng Châu. Hiện cô đang phụ giúp công việc kinh doanh của gia đình và chưa từng trải qua mối tình nào.

Tiền nhiều chẳng để làm gì: Tỷ phú sầu riêng tuyển phò mã cho con gái tiện dâng luôn rể quý cả gia tài-1
Bài đăng tìm chồng cho con gái của ông Arnon Rodthong.

Ông đưa ra điều kiện kén rể là người đó phải kiên nhẫn và biết yêu thương con gái mình, không hút thuốc, rượu bia hay bài bạc. Ông khẳng định không cần con rể phải giàu có hay học thức cao, chỉ cần chăm chỉ, tiết kiệm, am hiểu về ngành công nghiệp sầu riêng.

Tiểu thư Karnsita cũng chia sẻ: "Tôi không kén chọn. Tôi chỉ muốn lấy một người đàn ông mà tôi có thể đi cùng để tham gia các sự kiện xã hội hay chụp ảnh tự sướng. Bản thân tôi cũng không phải là cô gái xinh đẹp nên tôi không yêu cầu một người đẹp trai".

Tiền nhiều chẳng để làm gì: Tỷ phú sầu riêng tuyển phò mã cho con gái tiện dâng luôn rể quý cả gia tài-2
Chân dung con gái của ông Arnon Rodthong.

Người nào đủ tiêu chuẩn làm rể sẽ được ông trao 10 triệu baht (hơn 7,3 tỷ đồng), 10 chiếc xe, 1 căn nhà và toàn bộ cơ nghiệp sầu riêng. Rodthong tâm sự, ông có con trai nhưng ông muốn giao lại toàn bộ mọi thứ mình có cho chồng của con gái út.

Ngay sau khi thông tin xuất hiện đã làm nổ ra rất nhiều ý kiến trái chiều. Người cho rằng đây chỉ là chiêu trò quảng cáo của ông Rodthong, nhưng cũng đã có hơn 10.000 chàng trai nộp đơn xin ứng tuyển.

Tiền nhiều chẳng để làm gì: Tỷ phú sầu riêng tuyển phò mã cho con gái tiện dâng luôn rể quý cả gia tài-3
Arnon Rodthong và con gái.

Một chàng trai lọt vào mắt xanh của tiểu thư Karnsita là Premyosapon Khongsai (28 tuổi). Chàng trai này đã có bài post rất ấn tượng dưới tin đăng tuyển của bố vợ tương lai: "Con xin được ứng tuyển. Năm nay con 28 tuổi.

Gia đình con cũng trồng sầu riêng ở tỉnh Trat. Nhà con có hơn 300 gốc sầu riêng. Con không quản ngại nắng mưa. Con có thể lái được xe tải 10 bánh và xe kéo. Xin hãy xem xét lá đơn của con, thưa bố Arnon. Con xin cảm ơn".

Tuy nhiên, Khongsai đã bị ông từ chối với lý do anh này quá đẹp trai: "Premyosapon không được tôi chọn bởi vì cậu ấy quá đẹp trai. Nó sẽ làm tan nát trái tim con gái tôi mất thôi".

Tiền nhiều chẳng để làm gì: Tỷ phú sầu riêng tuyển phò mã cho con gái tiện dâng luôn rể quý cả gia tài-4
Chân dung chàng trai ứng tuyển nhưng bị ông Arnon Rodthong gạt khỏi danh sách.

Vì số lượng người ứng tuyển nhắn tin về quá nhiều nên ông Rodthong hiện đã ngừng nhận tuyển. Thay vào đó, ông sẽ tiến hành một cuộc thực hành thực tế. Cụ thể, ai muốn làm rể ông thì phải đến đồn sầu riêng làm việc. Từ đó, ông sẽ đưa ra sự lựa chọn cuối cùng.

"Hãy ngừng gọi cho tôi. Tôi không có thời gian để nghỉ ngơi. Có hơn 10.000 người đã đăng ký làm con rể tôi. Tôi sẽ gặp mấy cậu vào ngày 1/4.

Tiền nhiều chẳng để làm gì: Tỷ phú sầu riêng tuyển phò mã cho con gái tiện dâng luôn rể quý cả gia tài-5

Hãy gói ghém quần áo, nhu yếu phẩm cá nhân và sẵn sàng ở lại làm việc trong đồn sầu riêng của tôi trong 3 tháng. Nếu vẫn còn nhiều người ở lại sau 3 tháng, tôi sẽ tiếp tục tăng thêm thời gian 3 tháng nữa, đến khi còn duy nhất một người thì thôi", Rodthong thông báo.


Hải Vân
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ty-phu-sau-rieng-tuyen-pho-ma-cho-con-gai-bang-ca-gia-tai-n-178153.html

sầu riêng đại gia Mạng xã hội

Tin tức mới nhất