Sự thật gây sốc về gia thế không hề giàu có của nữ đại gia U60 với sở thích tuyển chồng qua mạng

Dù bên ngoài thể hiện là người lắm tiền nhiều của nhưng thực chất nữ đại gia khét tiếng Thái Lan không giàu có như một số người tưởng tượng.

Đầu năm 2017, nữ đại gia khét tiếng Thái Lan tên Leena Jung một lần nữa trở thành tâm điểm khi quyết định tuyển chồng qua mạng. Cụ thể, người phụ nữ này đưa ra loạt tiêu chí gây sốc về người đàn ông của mình như phải dưới 25 tuổi, cao trên 1,8m, nặng dưới 70kg, cơ bụng 6 múi, thể lực tốt để đáp ứng nhu cầu lên đến 28 lần/ngày. Hơn 60.000 chàng thanh niên đã tới ứng cử và cuối cùng cũng có một người trúng tuyển.

Sự thật gây sốc về gia thế không hề giàu có của nữ đại gia U60 với sở thích tuyển chồng qua mạng-1
Hình ảnh bà Leena Jung xuất hiện cùng chồng thứ 9 trên sóng truyền hình.

Nhưng đó vẫn chưa phải bến đỗ cuối cùng của bà Leena Jung. Sau một thời gian ngắn, người ta thấy bà tay trong tay với một chàng trai trẻ khác được cho là chồng thứ 10. Người chồng hiện tại của bà Leena Jung là chồng thứ 14. Như vậy, chỉ trong năm 2017, bà đã tuyển được 6 người chồng.

Bên cạnh chuyện tình cảm phức tạp, người phụ nữ này còn liên tục hướng mọi ánh mắt về mình bằng những chiêu trò cao tay. Cụ thể, đầu tháng 10 vừa qua nữ đại gia Leena Jung một lần nữa trở thành tâm điểm khi để lộ gương mặt sưng vù trong livestream. 

Ngay lập tức rất nhiều người cho rằng nữ đại gia bị chồng bạo hành nên mới có ngoại hình như vậy. Tuy nhiên, không lâu sau đó bà cho biết nguyên nhân của việc thay đổi ngoại hình là do vừa đi tiêm chất béo nên khuôn mặt bị sưng và chỉ sau 1 tháng sẽ có một gương mặt trẻ trung gái 30 tuổi.

Sự thật gây sốc về gia thế không hề giàu có của nữ đại gia U60 với sở thích tuyển chồng qua mạng-2
Khoảnh khắc gây bão mạng của nữ đại gia tuyển chồng đầu tháng 10.

Chi phí mà nữ đại gia đầu tư cho cuộc tiểu phẫu tiêm ghép chất béo quanh mắt là 35.000 baht (gần 25 triệu đồng). Trước đó, Leena từng nâng mũi.

Được biết, mục đích "lột xác" lần này là bước chuẩn bị để bà Leena đăng ký làm thành viên Hạ viện và tranh cử chức Thủ tướng Thái Lan trong cuộc bầu cử năm tới.

"Tôi muốn tham gia vào chính trị. Tôi muốn giúp đỡ người dân Thái Lan, muốn giúp sức cho Tổ quốc. Thời gian qua, tôi đã nhìn nhận ra nhiều vấn đề ở vô số lĩnh vực trong đời sống nhưng vẫn chưa có cơ hội để thực hiện điều gì. Tôi tin rằng, nếu khuôn mặt trở nên xinh đẹp, lúc đó sẽ có nhiều người bầu phiếu cho tôi", nữ đại gia bày tỏ tham vọng.

Sự thật gây sốc về gia thế không hề giàu có của nữ đại gia U60 với sở thích tuyển chồng qua mạng-3

Dù nổi tiếng trên mạng xã hội là vậy nhưng không ít người lại đặt câu hỏi liệu bà có thực sự nhiều tiền như bản thân đang thể hiện. Trên trang cá nhân, nữ đại gia này thường xuyên đăng tải hình ảnh làm mẫu cho các nhãn hàng. Đặc biệt, chi phí 25 triệu cho lần tiêm mỡ trẻ hóa khuôn mặt cũng là do một thẩm mỹ viện tài trợ.

Ngoài ra, để kiếm kế sinh nhai, Leena Jung còn thường xuyên bán hàng online với đủ các loại sản phẩm từ thuốc giảm cân cho tới mỹ phẩm. Ngoài ra, bà còn ôm ấp một vài trai trẻ để mua vui trên các kênh truyền hình.

Sự thật gây sốc về gia thế không hề giàu có của nữ đại gia U60 với sở thích tuyển chồng qua mạng-4
Sự thật gây sốc về gia thế không hề giàu có của nữ đại gia U60 với sở thích tuyển chồng qua mạng-5
Hình ảnh nữ đại gia người Thái múa hát mua vui cho mọi người.

Chính những việc làm đó khiến dân mạng cho rằng đại gia U60 không giàu có như mọi người vẫn nghĩ. Loạt hành động gây shock của bà chỉ nhằm thu hút sự chú ý để tăng lượng tương tác, phục vụ cho mục đích bán hàng online.
 


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/leena-jung-gay-shock-khi-de-lo-than-the-khong-giau-co-n-170629.html

Leena Jungjanya đại gia

Tin tức mới nhất