CĐV Đông Nam Á: Thái Lan kém xa Việt Nam về chiến thuật

“Thái Lan chỉ hay ở các cá nhân, chứ khi lắp ráp vào một tập thể thì họ kém xa Việt Nam”.

Tối qua, đại chiến Đông Nam Á giữa U23 Việt Nam và U23 Thái Lan đã diễn ra tại Uzbekistan, tại bảng C VCK U23 châu Á. Trước trận đấu này, Thái Lan được đánh giá cao hơn khá nhiều nhờ nguồn cầu thủ chất lượng bổ sung từ châu Âu, thể lực lại tốt hơn do Việt Nam gặp phải sự cố trước giờ xung trận.

CĐV Đông Nam Á: Thái Lan kém xa Việt Nam về chiến thuật-1

Thế nhưng họ chỉ có thể ra về với 1 điểm toát mồ hôi. Kết quả này, cộng với thế trận bế tắc trong tấn công mà người Thái tạo ra, đã khiến NHM Đông Nam Á “vỡ mộng” về một đội hình siêu sao của xứ sở chùa vàng.

“Thái Lan không đòi được nợ trước Việt Nam. Tôi nhớ không nhầm thì 5 trận gần nhất (lứa U23) họ mới hòa được đúng 1 lần, còn lại thua 4”, “Thái Lan mang đến đội hình châu Âu nhưng họ suýt thua Việt Nam với lực lượng toàn cầu thủ trong nước, thậm chí nhiều người trong số họ còn đá ở giải hạng Nhì”… Nhiều cổ động viên chia sẻ quan điểm.

“Thái Lan đá giống như Man United. Họ có tên tuổi nhưng không có chiến thuật rõ ràng. Nếu không muốn nói rằng Thái Lan kém xa Việt Nam ở khía cạnh chiến thuật, bố trí đội hình”, một bình luận nhận được hàng trăm “like” của fan có tên Haruddin.

Đến ngay cả nhiều fan Thái Lan cũng phải thừa nhận sự yếu kém trong khâu tổ chức lối chơi của đội nhà.

Một CĐV xứ chùa vàng lên tiếng: “Việt Nam, các bạn thi đấu rất tốt, chúng tôi không có lý do gì để bào chữa cả. Vì chiến thuật của U23 Thái Lan rất tệ”.

CĐV Đông Nam Á: Thái Lan kém xa Việt Nam về chiến thuật-2
Thái Lan gặp khó trước sự đeo bám quyết liệt của U23 Việt Nam

“Tôi thực sự ngưỡng mộ các bạn, các bạn mạnh mẽ. Mặc dù có các triệu chứng ngộ độc thực phẩm trước trận nhưng các bạn vẫn thi đấu thật tuyệt. Thành thật mà nói, hôm nay chúng tôi đã chơi rất tệ. Tôi nghĩ Việt Nam chơi tốt hơn”, một bình luận đáng chú ý nữa của fan Thái Lan.

“Việt Nam đã chơi rất hay nếu biết rằng họ gặp vô vàn khó khăn trước trận, nhiều cầu thủ chủ chốt không ra sân. Thậm chí trước giải này họ phải thay đổi cả huấn luyện viên và chiến thuật”.

Bên cạnh đó, cũng có nhiều bình luận thừa nhận rằng Thái Lan và Việt Nam đang tiếp tục chứng tỏ sự vượt trội so với mặt bằng chung của bóng đá khu vực: “Tôi xin đánh giá cao tinh thần và ý chí chiến đấu của các cầu thủ Việt Nam. Hôm nay, cả hai đội đã chiến đấu hết mình. Cả hai đều chứng tỏ rằng đây là một màn tỉ thí trên đỉnh Đông Nam Á”.

“Việt Nam và Thái Lan đều là những đội bóng giỏi. Họ thực sự đang đứng đầu ASEAN. Một trận đấu tốt của Việt Nam.

Một trận đấu rất chặt chẽ giữa hai đại diện hàng đầu Đông Nam Á, và cũng rất hay. Kết quả có thể chấp nhận được. Hy vọng trong 2 trận đấu cuối, cả Việt Nam và Thái Lan đều giành kết quả tốt”.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/cdv-dong-nam-a-thai-lan-kem-xa-viet-nam-ve-chien-thuat-post1443275.tpo

U23 Thái Lan U23 Việt Nam

Tin tức mới nhất