U50 nhưng 4 người đẹp này vẫn trẻ trung, gợi cảm bất chấp tuổi tác

Vóc dáng trẻ trung, săn chắc và gợi cảm của loạt sao Việt U50 khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Kim Oanh

Với loạt vai diễn sắc sảo, cá tính trong các bộ phim đình đám một thời như vai Mây - Sóng Ở Đáy Sông, Tuyết – Những Ngọn Nến Trong Đêm, hay nhân vật Ló – Ma Làng, NSƯT Kim Oanh đã để lại ấn tượng mạnh trong lòng khán giả Việt. Mới đây cô quay trở lại màn ảnh Việt vào năm 2020 với vai diễn Linh trong phim Đừng Bắt Em Phải Quên. Tuy nhiên bộ phim sau đó đã bị dừng chiếu vì một vài lý do đã khiến khán giả không khỏi tiếc nuối.

U50 nhưng 4 người đẹp này vẫn trẻ trung, gợi cảm bất chấp tuổi tác-1

Nhưng để bù lại sự hụt hẫng này cho người hâm mộ, mới đây người đẹp 46 tuổi đã chia sẻ trên mạng xã hội những bức ảnh gợi cảm của mình khi đang chèo thuyền trên biển. Với bộ bikini nóng bỏng cùng ánh hoàng hôn phản chiếu lấp lánh trên mặt biển, vóc dáng săn chắc, khỏe khoắn của người đẹp sinh năm 1975 càng thể hiện được sự cuốn hút của mình. Mặc dù đang ở độ tuổi U50, nhưng nữ diễn viên vẫn giữ được vóc dáng thon gọn và thể hiện được sự quyến rũ, hấp dẫn của người phụ nữ.

U50 nhưng 4 người đẹp này vẫn trẻ trung, gợi cảm bất chấp tuổi tác-2

Khung cảnh diễn viên Kim Oanh nghỉ ngơi thư thái trong những shot hình yên bình trên biển khiến rất nhiều bạn bè và người hâm mộ không khỏi xuýt xoa và dành những lời khen ngợi có cánh về nhan sắc tươi trẻ, xinh đẹp cho cô: “Đẹp xuất sắc”, “Chuẩn người mẫu xinh đẹp”, “Nhìn mê quá chị ui”…

U50 nhưng 4 người đẹp này vẫn trẻ trung, gợi cảm bất chấp tuổi tác-3

Chiều Xuân

Được mệnh danh là “người đẹp không tuổi” của màn ảnh Việt, NSƯT Chiều Xuân luôn khiến nhiều người phải bất ngờ và dành sự ngưỡng mộ cho vẻ đẹp trẻ trung, mặn mà, đặc biệt hơn là những lời khen ngợi chân thực cho vóc dáng thon gọn của nữ diễn viên phim Mẹ Chồng Tôi.

U50 nhưng 4 người đẹp này vẫn trẻ trung, gợi cảm bất chấp tuổi tác-4

Gần đây, nghệ sĩ Chiều Xuân tiếp tục gây “sốt” cho cộng đồng mạng khi đăng tải những tấm ảnh diện bikini gợi cảm trên trang cá nhân của mình. Nữ diễn viên cho biết, những bức hình này đang nhận được “cơn mưa” lời khen từ cộng đồng mạng dành cho mình, nhiều người thể hiện sự ngưỡng mộ vóc dáng thon gọn, săn chắc, dẻo dai nhưng không hề kém phần quyến rũ của nữ nghệ sĩ mặc dù chị đã lên chức bà ngoại.

U50 nhưng 4 người đẹp này vẫn trẻ trung, gợi cảm bất chấp tuổi tác-5

Bộ ảnh được chụp khi nghệ sĩ Chiều Xuân có chuyến du lịch nghỉ dưỡng ở Nha Trang cùng cô con gái út Hồng Khanh. Những tấm ảnh thể hiện sự thư giãn thoải mái cùng tinh thần tươi mới khiến nhan sắc của nữ diễn viên thêm đằm thắm, mặn mà. Rất nhiều khán giả chỉ thấy NSƯT Chiều Xuân qua màn ảnh nhỏ, nhưng khi có có hội được gặp mặt trực tiếp nữ diễn viên trong các buổi sự kiện thì càng không khỏi bất ngờ và trầm trồ về nhan sắc tươi trẻ của chị.

U50 nhưng 4 người đẹp này vẫn trẻ trung, gợi cảm bất chấp tuổi tác-6

Trước đó, nghệ sĩ Chiều Xuân cũng đã chia sẻ bí quyết giữ gìn vóc dáng và sự trẻ trung của mình với người hâm mộ: “Tuổi tác luôn là điều trăn trở lớn nhất đối với mỗi người phụ nữ, trong đó không loại trừ tôi, tuổi tác cho tôi thấy nguy cơ phải bước xuống đỉnh cao của sự nghiệp do cơ thể đã không còn dẻo dai, thon gọn. Sức khoẻ và sắc đẹp sẽ ngày càng bị thời gian làm cho xuống cấp, trên da đã bắt đầu xuất hiện những nếp nhăn khi cười. Ý thức được điều đó, nên tôi luôn giữ cho mình tinh thần thư thái, vui vẻ, cố gắng tập luyện thể duc thể thao đổi đặn hàng ngày và có chế độ ăn lành mạnh”.

Thanh Mai

Khi nhắc tới Thanh Mai, rất nhiều người sẽ không thể nào quên được hình ảnh cô MC xinh đẹp, duyên dáng của chương trình Sức Sống Mới. Gần đây người hâm mộ càng được mãn nhãn hơn khi ngắm nhìn bộ ảnh bikini siêu quyến rũ, siêu gợi cảm của nữ MC.

U50 nhưng 4 người đẹp này vẫn trẻ trung, gợi cảm bất chấp tuổi tác-7

Trong chuyến công tác nước ngoài tại Địa Trung Hải, MC Thanh Mai đã có dịp đón bình minh và thả mình vào vùng nước trong xanh của điểm đến tham quan, nghĩ dưỡng thu hút đông đảo khách du lịch này. Cũng nhờ vậy mà khán giả được chiêm ngưỡng vóc dáng nuột nà, vô cùng gợi cảm của nữ MC. Bộ ảnh được người đẹp chụp khi diện những bộ bikini nóng bỏng, giúp cô khoe trọn được vóc dáng mảnh mai, cân đối khiến bao người xuýt xoa vì quá đẹp. Nhờ chăm chỉ luyện tập yoga và chế độ ăn uống hợp lý, mà người đẹp 46 tuổi duy trì được sự dẻo dai, khỏe khoắn cùng làn da sáng mịn của cơ thể.

U50 nhưng 4 người đẹp này vẫn trẻ trung, gợi cảm bất chấp tuổi tác-8

Với những bộ áo tắm cắt cup ngực táo bạo, khoét eo tinh tế, hay đơn giản chỉ cần khoác lên mình chiếc áo sơ mi cùng chiếc mũ rộng vành, kết hợp thêm kiểu tóc xoăn nhẹ nhàng, bồng bềnh càng làm tăng thêm thần thái sang chảnh, tươi trẻ và vô cùng tươi mới của nữ diễn viên phim Tình khúc bạch dương.

U50 nhưng 4 người đẹp này vẫn trẻ trung, gợi cảm bất chấp tuổi tác-9

Giáng My

Hoa hậu Đền Hùng Giáng My vẫn luôn khiến những người hâm mộ của mình “rần rần” thả tim và like trên trang cá nhân của cô khi liên tục được ngắm những bộ ảnh bikini gợi cảm và khung cảnh đẹp nên thơ nơi cô tận hưởng cuộc sống.

U50 nhưng 4 người đẹp này vẫn trẻ trung, gợi cảm bất chấp tuổi tác-10

Dù bước sang tuổi 50 nhưng Hoa hậu Giáng My vẫn sở hữu sắc vóc cực kỳ quyến rũ và ngọt ngào. Là người thích du lịch và tận hưởng cuộc sống một cách nhẹ nhàng, trong chuyến nghĩ dưỡng Sa Pa mới đây, người đẹp đã đăng loạt ảnh diện bikini bên hồ bơi giữa tiết trời 10 độ C và chia sẻ trải nghiệm thú vị của mình:

Giữa mùa đông lạnh giá mà thấy mặc bikini đứng bể bơi, các bạn có thấy lạnh không? Không hề nhé, My bơi thoải mái vì nước ấm lắm. Trước khi bơi còn tung tăng tạo dáng vài kiểu mà không hề thấy lạnh dù nhiệt độ lúc này là 10 độ C. Bởi vì mặt trời chiếu sáng rực rỡ nên các bạn vẫn có thể bơi hàng ngày để rèn luyện thân thể, điều thú vị là các bạn có thể thử sức mình với một bể ấm và một bể nước lạnh như đá ngay bên cạnh nhau. Tất cả những gì chúng ta nghĩ không thể đều có thể nếu các bạn cho bản thân được trải nghiệm".

U50 nhưng 4 người đẹp này vẫn trẻ trung, gợi cảm bất chấp tuổi tác-11

Vóc dáng gợi cảm cùng làn da trắng mịn màng càng làm nổi bật lên sự quyến rũ cùng vẻ đẹp mặn mà của Hoa hậu Giáng My khiến nhiều người không khỏi “ghen tị”. “Nhất dáng, nhì da”, quả thật khi ngắm nghía những bức hình thể hiện đường cong hoàn hảo, làn da trắng ngần thì không ai dám tin chị đang ở ngưỡng tuổi 50 và càng khiến mọi người yêu mến thêm khi người đẹp nói không với scandal và nổi tiếng với vẻ đẹp thanh thoát tự nhiên.

U50 nhưng 4 người đẹp này vẫn trẻ trung, gợi cảm bất chấp tuổi tác-12

Theo Emdep

Xem link gốc Ẩn link gốc https://emdep.vn/showbiz-viet/u50-nhung-4-nguoi-dep-nay-van-tre-trung-goi-cam-bat-chap-tuoi-tac-20210706115147392.htm

Giáng My nghệ sĩ Chiều Xuân

Tin tức mới nhất