Uống rượu ba kích làm vợ vui, người đàn ông ở Hà Nội 'lên đỉnh' suốt 30 tiếng

Không tự tin về khả năng của mình, lại muốn vợ vui, người đàn ông 40 tuổi ở Hà Nội mua rượu ba kích về uống. 1 ngày sau, "cậu nhỏ" vẫn trong tình trạng... vui như Tết.

Ngày 16/11/2020, một bệnh nhân 40 tuổi nhập viện Đại học Y Hà Nội cấp cứu trong tình trạng dương vật cương liên tục trong vòng 30 giờ.

Được biết, bệnh nhân vốn khỏe mạnh, không mắc các bệnh mạn tính, không có tiền sử sử dụng các chất gây nghiện.

Người đàn ông này muốn làm "vợ vui" nhưng vì không tự tin về khả năng của mình nên tự mày mò kiếm rượu ba kích với hy vọng kéo dài cuộc vui chung.

Uống rượu ba kích làm vợ vui, người đàn ông ở Hà Nội lên đỉnh suốt 30 tiếng-1
Người đàn ông cương dương suốt 30 tiếng sau khi uống rượu ba kích

Sau một chầu “cơm no rượu say” với ba kích, bệnh nhân tự tin quan hệ với vợ. Cuộc yêu diễn ra êm đẹp.

Tuy nhiên sau 3 lần "vui vẻ", "cậu nhỏ" vẫn không chịu xuống mà tiếp tục cương cứng hơn. Do ngại ngần và tưởng là chuyện đơn giản, bệnh nhân không đi khám ngay mà nằm nhà chờ.

Nhưng sau hơn một ngày chờ đợi, tình hình không cải thiện, bệnh nhân đành đi khám trong ngại ngần và lo lắng.

Chia sẻ trên Dân Trí, TS Nguyễn Hoài Bắc, Trưởng Khoa Nam học và Y học giới tính, Bệnh viện Đại học Y Hà Nội cho biết, bệnh nhân được chẩn đoán bị cương đau dương vật kéo dài thể thiếu máu.

Theo khuyến cáo của các hiệp hội Niệu khoa trên thế giới, bệnh nhân được điều trị bước đầu bằng phương pháp gây tê gốc dương vật, hút và bơm rửa vật hang. Tuy nhiên, sau 70 phút, dương vật bệnh nhân vẫn tiếp tục duy trì tình trạng cương cứng. 

Bệnh nhân sau đó được chỉ định phẫu thuật cấp cứu mở thông vật xốp - vật hang.

Sau phẫu thuật, tình trạng bệnh nhân dần ổn định và dương vật đã mềm trở lại. Tuy nhiên, hậu quả của việc chậm trễ đến viện, vật hang dương vật bị thiếu máu kéo dài làm cho vật hang dương vật bị xơ hóa. Hậu quả rối loạn cương dương về sau là điều không thể tránh khỏi.

Các bác sĩ khuyến cáo, ngay sau nhận thấy "cậu nhỏ" cương cứng bất thường không giống như tình trạng trước đây, nam giới cần thực hiện nay các biện pháp sau:

- Ngừng tất cả các kích thích tình dục.

- Theo dõi sự mềm đi của dương vật. Nếu sau một tiếng không có kích thích tình dục mà dương vật vẫn còn cương là có bất thường.

- Đừng ngại ngần đến cơ sở y tế khám càng sớm càng tốt. Khả năng hồi phục chức năng cương hoàn toàn nếu như bệnh nhân được can thiệp điều trị đúng cách trước 6 giờ kể từ khi dương vật cương.

Sau 6 giờ tỉ lệ hồi phục này giảm đi, sau 24 giờ hầu như rối loạn chức năng cương là điều chắc chắn.

MT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/uong-ruou-ba-kich-nguoi-dan-ong-o-ha-noi-len-dinh-30-gio-n-242499.html

cậu nhỏ

Tin tức mới nhất