Uông Tiểu Phi bị tình cũ Từ Hy Viên đánh đập tại nhà riêng?

Mẹ Uông Tiểu Phi tiết lộ gây sốc rằng con trai từng chịu nhiều uất ức trong những năm gần đây.

Mới đây, bà Trương Lan - mẹ chồng cũ của Từ Hy Viên - bất ngờ livestream kể lại câu chuyện con trai Uông Tiểu Phi bị đánh tại nhà.

Bà Trương cho biết những năm gần đây, Uông Tiểu Phi phải chịu đựng rất nhiều uất ức, khi biết tin con trai bị đánh bà cảm thấy không cam tâm.

Uông Tiểu Phi bị tình cũ Từ Hy Viên đánh đập tại nhà riêng?-1

Bà Trương Lan rơi nước mắt nói trong livestream: "Uông Tiểu Phi bị người da đen (ám chỉ Trần Kiến Châu) đánh tại nhà. Dì giúp việc gọi cho tôi lúc 2 giờ đêm và nói con trai tôi bị người kia đè vào cổ, này là định đánh chết người sao. 

Đây là nỗi đau con tôi phải chịu, sao tôi không thể nói ra. Tôi với con trai thà chết đứng chứ không chịu sống quỳ. Đây là đứa con ngoan mà tôi đã dạy dỗ!

Bạn có biết người da đen không? Anh ta là một vận động viên đấy, tại sao không cấm sóng anh ta. Vốn tôi đã nhẫn nhịn nhưng giờ không thể nhẫn nữa".

Uông Tiểu Phi bị tình cũ Từ Hy Viên đánh đập tại nhà riêng?-2
Trần Kiến Châu và Từ Hy Viên

Trần Kiến Châu sinh năm 1977, là diễn viên, MC đồng thời là vận động viên bóng rổ Đài Loan. Anh hiện là chồng của nữ minh tinh nổi tiếng Phạm Vĩ Kỳ.

Trần Kiến Châu đồng thời cũng là người tình cũ của Từ Hy Viên. Lời tố cáo của bà Trương Lan đã khiến mạng xã hội dậy sóng, nhiều cư dân mạng đã liên tục công kích ngôi sao họ Trần.

Đến trưa 28/11, Uông Tiểu Phi đăng tải bài viết mới trên Weibo cá nhân, bày tỏ xin lỗi Trần Kiến Châu: "Tôi xin chân thành xin lỗi Trần Kiến Châu, lời nói của người thân đã mang lại cho anh nhiều phiền phức.

Tôi và Trần Kiến Châu là bạn tốt, cũng là chị em tốt với Phạm Vĩ Kỳ. Thay mặt người nhà xin lỗi mọi người, thật lòng xin lỗi".

Uông Tiểu Phi bị tình cũ Từ Hy Viên đánh đập tại nhà riêng?-3

Ngày 22/11, Từ Hy Viên và Uông Tiểu Phi đã ra văn bản thông báo chuyện ly hôn, kết thúc gần 11 năm chung sống.

Dù Uông Tiểu Phi khẳng định thông tin chỉ là hiểu lầm, song nhiều tin đồn giữa mối quan hệ Trần Kiến Châu - Từ Hy Viên và Uông Tiểu Phi vẫn lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội. 

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/uong-tieu-phi-bi-tinh-cu-tu-hy-vien-danh-tai-nha-rieng-n-286756.html

Uông Tiểu Phi từ hy viên

Tin tức mới nhất