1 thập kỷ hôn nhân Từ Hy Viên - Uông Tiểu Phi trước khi rã đám

Bước chân vào hào môn, người đẹp "Vườn Sao Băng" Từ Hy Viên trải qua 10 năm hôn nhân đầy sóng gió.

Sau nhiều tin đồn, đến trưa ngày 22/11, Từ Hy Viên và chồng đại gia Uông Tiểu Phi chính thức thông báo ly hôn, kết thúc cuộc hôn nhân kéo dài 10 năm đầy sóng gió.

1 thập kỷ hôn nhân Từ Hy Viên - Uông Tiểu Phi trước khi rã đám-1

Đại diện hai bên cho biết cả hai đã quyết định ly hôn một cách hòa bình và đang tiến hành các thủ tục liên quan. Từ Hy Viên và ông xã vẫn tiếp tục cùng nhau nuôi dạy và chăm sóc con cái.

"Tôi mong các cơ quan truyền thông và công chúng tôn trọng sự lựa chọn của đôi bên, đồng thời tôi mong các bạn hãy cho cả hai có nhiều không gian riêng tư hơn, tránh lan truyền những tin đồn thất thiệt" - đại diện Từ Hy Viên cho hay.

Trong khi đó, nữ diễn viên Vườn Sao Băng đã trả lời truyền thông về chuyện ly hôn: "Rất yên bình, tôi hi vọng Tiểu Phi sẽ sống tốt hơn tôi".

1 thập kỷ hôn nhân Từ Hy Viên - Uông Tiểu Phi trước khi rã đám-2

Từ Hy Viên (Đại S) sinh năm 1976, nổi tiếng qua các tác phẩm Vườn Sao Băng (2001), Bong Bóng Mùa Hè,....

Cô và doanh nhân Uông Tiểu Phi rơi vào lưới tình ngay lần đầu gặp gỡ, quyết định tiến tới hôn nhân chỉ sau 20 ngày quen biết.

Nhiều tin đồn cho biết vào thời điểm đó, Uông Tiểu Phi đã hẹn hò với An Dĩ Hiên, Từ Hy Viên đã không ngại mang danh kẻ thứ ba "giật bồ" của bạn. 

1 thập kỷ hôn nhân Từ Hy Viên - Uông Tiểu Phi trước khi rã đám-3

Đám cưới của Uông Tiểu Phi và Từ Hy Viên tổ chức vào tháng 3/2011 tại đảo Tam Á, được xem là sự kiện ầm ĩ làng giải trí lúc bấy giờ. 

Uông Tiểu Phi từng được mệnh danh là một trong "Kinh thành tứ thiếu" (4 thiếu gia giàu có đất Bắc Kinh). Tuy nhiên cuộc sống bước chân vào hào môn của Từ Hy Viên không hề ấm êm. 

Thiếu gia họ Uông liên tục vướng vào những tin đồn ngoại tình, bị chụp ảnh tại các quán bar với nhiều cô gái xinh đẹp. 

1 thập kỷ hôn nhân Từ Hy Viên - Uông Tiểu Phi trước khi rã đám-41 thập kỷ hôn nhân Từ Hy Viên - Uông Tiểu Phi trước khi rã đám-51 thập kỷ hôn nhân Từ Hy Viên - Uông Tiểu Phi trước khi rã đám-6

Khi sinh con thứ hai, Từ Hy Viên đối mặt với việc không kiểm soát được cân nặng. Cô bị phản ứng phụ với thuốc và phải vào bệnh viện cấp cứu do lên cơn co giật, lâm vào trạng thái hôn mê, não thiếu dưỡng khí.

Sau đó, nữ diễn viên bị trầm cảm và phải điều trị tại nhà. Trong suốt 1 năm, cô vẫn không thể xuống cân và ở trong tình trạng phù nề. 

Đến năm 2015, mẹ Uông Tiểu Phi bị đóng băng tài sản. Gia đình thiếu gia giàu có lâm vào cảnh khó khăn do làm ăn thua lỗ. Từ Hy Viên phải bán bất động sản để trả nợ cho chồng. 

Đầu tháng 6/2021, Từ Hy Viên cho biết đã đơn phương đệ đơn ly hôn bất chấp sự ngăn cản từ phía hai gia đình. 

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-hy-vien-uong-tieu-phi-chinh-thuc-ly-hon-n-286009.html

Uông Tiểu Phi từ hy viên

Tin tức mới nhất