Mặc đồ gym đến dự đám hỏi bạn thân, hotgirl đình đám mạng xã hội Việt làm người xem tranh cãi gắt

Bộ trang phục Uyên Pu diện tới dự đám cưới Xemesis và Xoài Non đang nhận về rất nhiều ý kiến trái chiều trên mạng xã hội.

Thời gian qua, việc các khách mời ăn mặc nổi trội hơn cô dâu, chú rể luôn là tâm điểm trên mạng. Mới đây, thêm một trường hợp nhận về nhiều ý kiến trái chiều vì chọn trang phục sai quá sai.

Chả là ngày 8/11 vừa qua,  hot streamer Xemesis đã tổ chức lễ ăn hỏi với bạn gái kém 13 tuổi tên Phạm Thùy Trang (hay còn gọi là Xoài Non).

Vì là người sống khá kín tiếng nên người hâm mộ chủ yếu cập nhật về ngày vui của đôi trẻ thông qua hình ảnh check-in từ bạn bè.

Mặc đồ gym đến dự đám hỏi bạn thân, hotgirl đình đám mạng xã hội Việt làm người xem tranh cãi gắt-1

Rất nhiều gương mặt đình đám trong giới streamer và hotteen đã có mặt để chúc phúc như ViruSs, PewPew, Misthy, Bâu,…

Thế nhưng nổi bật nhất ở dàn khách mời tới tham dự không ai khác là Uyên Pu. Thay vì được khen nức nở, cô lại bị chỉ trích khi diện bộ đồ có phần giống như đi tập gym.

Cụ thể, trong bức ảnh do chính chủ đăng tải, ai cũng dễ dàng nhận ra gái xinh này diện chiếc áo crop top màu trắng ôm sát cùng quần bó màu đen. Bộ đồ được nhận xét "kém duyên" vì không phù hợp với một ngày trọng đại của người khác như thế này.

Mặc đồ gym đến dự đám hỏi bạn thân, hotgirl đình đám mạng xã hội Việt làm người xem tranh cãi gắt-2

Bên cạnh đó, cũng có người cho rằng, ăn mặc như vậy là khá bình thường bởi đây là phong cách phối đồ thường thấy của Uyên Pu.

Đứng trước nhiều ý kiến trái chiều, mới đây nữ chính đã lên tiếng. Cô cho biết vừa từ một buổi shooting đến chung vui với bạn bè nên không kịp thay đồ. 

Nữ streamer cũng khẳng định bộ trang phục của mình khá bình thường như phong cách vốn có và nó cũng phù hợp với đám hỏi này.


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/uyen-pu-bi-chi-trich-an-mac-phan-cam-di-du-dam-cuoi-cua-xemesis-va-xoai-non-n-201962.html

Xemesis ăn mặc phản cảm Hot Girl

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao