Sao nữ xấu nhất phim Châu Tinh Trì tiết lộ từng thẳng tay đánh chồng

Nổi tiếng với những vai diễn kém sắc trong phim Châu Tinh Trì, ngoài đời Uyển Quỳnh Đan lại không thiếu người theo đuổi. Cô kết hôn với một doanh nhân giàu có và dần thay đổi tính cách nóng nảy nhờ tình yêu của chồng.

Uyển Quỳnh Đan là cái tên quên thuộc với khán giả yêu phim ảnh Hong Kong những năm 1990, đặc biệt là các vai diễn trong phim của Châu Tinh Trì. Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, nữ diễn viên tiết lộ cảm xúc khi làm việc với Tinh gia và đời sống riêng của cô. Mặc dù thường đóng những nhân vật hung dữ trên màn ảnh, nhưng ngoài đời, cô lại nền tính đi nhiều nhờ người chồng nhất mực yêu thương vợ.

Sao nữ xấu nhất phim Châu Tinh Trì tiết lộ từng thẳng tay đánh chồng-1

"Châu Tinh Trì là một vị thần"

Luôn đóng những nhân vật kém sắc trong các bộ phim của Châu Tinh Trì, Uyển Quỳnh Đan cho biết, cô rất vinh dự khi được làm việc với nam diễn viên hài vĩ đại nhất mọi thời đại của Hong Kong. 

Mặc dù Châu Tinh Trì thường bị nhiều bạn diễn chỉ trích vì tính cách khó chịu khi làm việc nhưng nữ diễn viên lại lên tiếng bênh vực.

Sao nữ xấu nhất phim Châu Tinh Trì tiết lộ từng thẳng tay đánh chồng-2

“Anh ấy không hề có ác ý. Khi bạn lần đầu tiên làm việc với Châu Tinh Trì, anh ấy sẽ không ngăn cản bạn thể hiện bản thân và để cho bạn tự thể hiện diễn xuất của mình trước. Sau đó, anh ấy sẽ diễn cùng một cảnh và để bạn học hỏi cách diễn của mình. Tôi luôn nói Châu Tinh Trì không phải là con người - anh ấy là vị thần. Bạn sẽ không bao giờ có thể sao chép phong cách hài của anh ấy”, ngôi sao sinh năm 1963 chia sẻ.

Tuy nhiên, không phải lúc nào việc quay phim cũng suôn sẻ đối với Uyển Quỳnh Đan. Nhớ lại một cảnh khó đặc biệt trong bộ phim Quan Xẩm Lốc Cốc, cô cho biết đã phải thực hiện lại cảnh đó nhiều lần vì không thể nói những câu líu lưỡi đủ nhanh.

Sao nữ xấu nhất phim Châu Tinh Trì tiết lộ từng thẳng tay đánh chồng-3

Mặc dù Châu Tinh Trì đã yêu cầu Vương Tinh hãy lồng tiếng cho nữ diễn viên nhưng đạo diễn của bộ phim không chấp nhận và nhất quyết thu tiếng trực tiếp.

Uyển Quỳnh Đan đã vô cùng xấu hổ vì không thể đáp ứng được yêu cầu của đạo diễn nhưng bạn diễn của cô là Ngô Mạnh Đạt đã an ủi cô rằng, tất cả các diễn viên đều có những khuyết điểm riêng.

16 năm hôn nhân viên mãn

Tuy luôn thể hiện những vai diễn xấu xí nhưng Uyển Quỳnh Đan không thiếu người theo đuổi ngoài đời. Sau khi bạn trai cũ Lâm Chánh Anh qua đời vào năm 1997, cô gặp gỡ một doanh nhân giàu có vào năm 2001. Cả 2 bí mật kết hôn vào năm 2004 tại Las Vegas và mãi đến năm 2009 mới công khai.

Mặc dù tính cách của cả 2 khác biệt khi Uyển Quỳnh Đan thì nóng tính còn chồng cô lại điềm tĩnh, nhưng họ vẫn sống hạnh phúc bên nhau.

Sao nữ xấu nhất phim Châu Tinh Trì tiết lộ từng thẳng tay đánh chồng-4

“Tính cách của tôi rất mạnh mẽ và dữ dội, đó là lý do tại sao nhiều mối quan hệ của tôi không suôn sẻ. Tuy nhiên, một phép màu đã xảy ra khi người chồng hiện tại của mình vô cùng điềm tĩnh. Cho dù tôi có quát mắng thế nào đi chăng nữa, anh ấy sẽ chỉ xin lỗi và nhận sai về mình. Làm sao tôi có thể chia tay anh ấy được?", nữ diễn viên tâm sự.

Trong 16 năm qua, Uyển Quỳnh Đan tiết lộ rằng đã có nhiều lần cô nghĩ đến việc ly hôn. Trong một lần gây gổ với nhau, cô thậm chí còn ném một chiếc đồng hồ vào đầu chồng. Thậm chí có lần cô còn gửi đơn xin ly hôn cho luật sư, tuy nhiên chồng cô đã bí mật nói chuyện với luật sư và lấy lại giấy tờ ly hôn.

Bước ngoặt trong mối quan hệ của họ cuối cùng cũng đến khi mẹ của Uyển Quỳnh Đan đổ bệnh. Lòng tốt của chồng đã khiến cô vô cùng cảm động. Anh đã vứt bỏ mọi thứ, bán hết tài sản và đề nghị mua một căn nhà lớn hơn để mẹ vợ chuyển đến.

Khi Uyển Quỳnh Đan bận rộn với công việc ở Trung Quốc, anh đưa mẹ cô đến gặp bác sĩ và cùng bà uống trà chiều. Khi mẹ cô qua đời, anh thậm chí còn đau buồn hơn cả Uyển Quỳnh Đan. 

Nhận ra mình thật may mắn khi được kết hôn với một người đàn ông ngọt ngào và rộng lượng như vậy, Uyển Quỳnh Đan từng nói với chồng: “Em thực sự biết ơn những gì anh đã làm để giúp đỡ gia đình em. Kể từ thời điểm này, em sẽ không bao giờ nhắc đến bất cứ điều gì trong quá khứ".

May mắn được chồng giúp đỡ trong những thời khắc khó khăn nhất của cuộc đời, Uyển Quỳnh Đan cho biết cô sẵn sàng tha thứ cho anh kể cả nếu anh có người phụ nữ khác.

Trúc An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/uyen-quynh-dan-sao-nu-xau-nhat-phim-chau-tinh-tri-tung-thang-tay-danh-chong-n-240432.html

Châu Tinh Trì

Tin tức mới nhất